นักเขียนจอมติส กับ นายมาเฟียเอาแต่ใจ

Y

นักเขียนจอมติส กับ นายมาเฟียเอาแต่ใจ

นักเขียนจอมติส กับ นายมาเฟียเอาแต่ใจ

ZerMay

Y

57
ตอน
1.75M
เข้าชม
646
ถูกใจ
998
ความคิดเห็น
1.45K
เพิ่มลงคลัง

ผมชื่อ "อากิ" อายุ 23 ปี เป็นลูกครึ่ง ญี่ปุ่น - ไทย พ่อเป็นคนญี่ปุ่น ส่วนแม่เป็นคนไทย ผมอาศัยอยู่กับแม่สองคน เนื่องจาก แม่หย่ากับพ่อได้ 5 ปี และกลับมาตั้งรกรากอยู่ที่ไทย แม่ของผม เปิดร้านของชำเล็กๆ ส่วนผมตอนนี้ ทำงานเป็นนักเขียน และ ทำงานที่ร้านภัตราคารอาหารแห่งหนึ่ง เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระของแม่

ผมชื่อ "กาย" อายุ 28 ปี เป็นเจ้าของผับ MMM แห่งหนึ่ง และทำงานในโลกมืด ง่ายๆผมเป็น มาเฟีย เมื่อวาน ขณะผมนั่งมองกล้องวงจรปิดอยู่ในห้องทำงาน ก็เห็นว่ามีแขกทะเลาะกัน ผมนั่งดูเหตุการ์ณตรงหน้าไปเรื่อยๆ จนผมเห็นหน้าของชายร่างบางคนหนึ่ง แวบแรก ผมนึกว่าเป็นผู้หญิง ใบหน้าหวาน ตัวเล็กหุ่นบาง ยิ่งกว่าผู้หญิงซะอีก ผมเป็นไบ แต่ดูเหมือนร่างบางนั่นไม่ได้ชอบผู้ชายด้วยกัน แต่ แวบนึงผมดันรู้สึกว่า ผู้ชายคนนี้ "น่ารัก"

 

 

ผมชื่อ "เนม" อายุ 23 ปี เป็นเพื่อนในกลุ่มกับอากิ ผมรักผู้ชายคนนึงมากๆ แต่หมอนั่นมันโง่ ไม่เคยรับรู้ความรู้สึกของผมซักนิด จนวันนึง หลังเรียนจบ ผมก็ได้มันมาครอบครอง และหลังจากนั้นเราก็คบกันแบบเงียบๆมาตลอด

ผมชื่อ "การ์นิ" หรือที่เพื่อนๆเรียกว่าการ์น เพราะความเมา ทำให้ผมมีอะไรกับเพื่อนสนิทในกลุ่ม แถมยังแอบคบกันตั้งแต่นั้นมา จะว่าไป ผมก็รู้สึกหวงผู้ชายคนนี้มากกว่าเพื่อนคนอื่นๆ ตั้งแต่สมัยเรียนแล้ว จนเนมเป็นของผม ผมยิ่งหวงมากขึ้น แฟนข้าใครอย่าแตะ :D

ผมชื่อ "ไม้" เป็นเพื่อนไอกาย ที่บ้านผมทำบริษัทเกี่ยวกับ นำเข้ารถนอก ผมเจอผู้ชายคนหนึ่งตอนไปกับไอกาย ผมว่าผู้ชายคนนี้หน้าหวาน ในใจอยากจะเอามาเก็บในคอลเล็กชั่น แต่ดูท่าแล้วจะไม่ใช่ง่ายๆเหมือนคนอื่นๆที่ผมเจอซะแล้วสิ

ผมชื่อ "เนย์ " ผมเป็นเพื่อนสนิทในกลุ่มกับอากิ และเป็นน้องฝาแฝดของพี่เนม ผมค่อนข้างมีความงุ้งงิ้งสูง แต่อย่าให้ผมได้โมโห ผมไม่สนใครหน้าไหนทั้งนั้น แต่ตอนนี้ มีผู้ชายคนหนึ่งกำลังจะเข้ามาทำให้ใจผมปั่นป่วน แต่พี่ชายฝาแฝดของผมเตือนไว้ว่า อย่าไว้ใจใครง่ายๆ แล้วแบบนี้ผมควรจะไว้ใจคนๆนี้มั้ย?

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว