นิยายชุดพิชิตใจจอมมาร(จอมมารเดอะซีรีย์) เรื่องกลรักเกมส์มายา

รักโรแมนติก

นิยายชุดพิชิตใจจอมมาร(จอมมารเดอะซีรีย์) เรื่องกลรักเกมส์มายา

นิยายชุดพิชิตใจจอมมาร(จอมมารเดอะซีรีย์) เรื่องกลรักเกมส์มายา

Ginoichi

รักโรแมนติก

10
ตอน
10.5K
เข้าชม
83
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
145
เพิ่มลงคลัง

สวัสดีผู้อ่านที่น่ารักทุกคนนนนเย้ๆๆๆ 

นิยายชุดพิชิตใจจอมมารเป็นนิยายชุดแรกที่ไรท์แต่งนะค่ะ ชุดนี้มีทั้งหมดสี่เรื่อง แต่ล่ะพาทย์ก็จะเป็นเรื่องราวความรักในแบบฉบับของตัวเอง ของสี่พี่น้องตระกูลธรรมรงค์ไพศาล ที่หยิ่งทนงศ์ในความรักและศักดิ์ศรี และเชื่อมั่นในตนเอง แต่แล้ววันพวกเขาจะได้รู้ว่าสมองและความทระนงตนที่พวกเขามีไม่ใช่ทุกอย่างเสมอไปเมื่อเธอและเขาเหล่านั้นก้าวเข้ามา 

วันนี้ไรท์เอาตัวอย่างของทั้งสี่พาทย์มาให้ฟินกันจร้าาา เปิดกันด้วยเรื่องแรกเล้ย! 

 

กลรักเกมส์มายา 

เรื่องราวของนายแพทน์หนุ่มผู้หยิ่งทระนงในศักดิ์ศรีหมอหนุ่มผู้แสนเย็นยากร้านโลก เพราะเขามีปมหลังฝังใจกับอดีต ทายาทคนโตของตระกูลธรรมรงค์ไพศาล เขารับสืบทอดธุรกิจโรงพยาบาลและเวชน์ภัณฆ์ยาในเครือทั้งหมด กับศศิกานต์ นโลกสวยที่เข้ามาเขย่าหัวใจหมอหนุ่ม แต่เมื่อความสำพันธ์เริ่มชัดเจนความจริงก็เริ่มปรากฏเธอคือน้องสาวของหญิงที่เป็นอดีต แผนการแก้แค้นที่รักและทรมารจึงเริ่มขึ้น 

 

หมอพัฒธพล 

"ความรู้สึกอบอุ่นที่อยู่ในใจของฉัน ความรู้สึกที่อยากเจอหน้าคนๆหนึ่งอยู่ตลอดเวลา ความรู้สึกที่เวลาเขาหายไปใจมันหายเหมือนจะตายซะให้ได้ ความรู้สึกที่เกียจเวลาเธอเดินไปกับใครรู้สึกหวงรอยยิ้มและอ้อมกอดเเบบนั้น ฉันอยากจะเก็บมันเอาใว้คนเดียว บอกฉันทีความรู้สึกแบบนี้เรียกว่าอะรัย" 

 

ศศิกานต์   วิมลยา 

"ความรู้สึกที่เราอยากเจอหน้าเค้า เวลาเค้าหายไปใจเราหายก้อคือคุณหมอกำลังคิดถึง ส่วนความรู้สึกหวงรอยยิ้มหวงอ้อมกอดอยากจะเก็บเอาใว้คนเดียวก้อเพราะคุณหมอกำลังหวง ความรู้ที่อยากอยู่ใกล้ๆตลอดเวลาขาดเค้าเเล้วเหมือนเรากำลังจะขาดใจมีความสุขทุกครั้งที่อยู่กับเขาเขาก้อเพราะคุณหมอกำลังรัก ความรู้สึกเศร้าใจทุกครั้งที่เห็นเค้าไปกับคนอื่นเป็นเพราะคุณหมอกำลังกลัว กลัวว่าวันนึงเค้าจะหายไป คุณหมอเรื่องบางอย่างสมองอย่างเดียวก้อไม่สามารถตัดสินได้แต่มันต้องใช้ก้อนเนื้อจากอกด้านซ้ายด้วยคุณหมอลองฟังเสียงที่เต้นจากตรงนั้นดูแล้วจะรู้คำตอบที่คุณหมอตามหา" 

 

วิวาร์ร้อยเล่ห์ 

เรื่องราวความรักของ พรชดา ธรรมรงค์ไพศาล สาวเรียบร้อยอ่อนหวานที่รับสืบทอดธุรกิจเสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่มของตระกูล สาวหัวอ่อนที่ยอมตกลงแต่งการกับคู่หมายที่พ่อแม่หามาให้ เพียงเพราะเธอเป็นหญิงที่ต้องบริหารงานในบริษัทใหญ่ จึงต้องหาคนที่จะมาช่วยสร้างบารมีค้ำจุนเธอ การแต่งงานกับคนที่ค้ำจุนเธอได้จะทำให้หุ้นส่วนคนอื่นหมดโอกาสที่ตะโค่นเธอลง และนั้นก็คือสิ่งที่คุ้มค่าไม่ใช่หรือ? แต่เรื่งราวกลับตารปัตเมื่อผู้กอง ชนานนท์คนที่หญิงสาวแต่งงานด้วยเขาเกียจผู้หญิงแบบเธอที่สุด ผู้หญิงที่ทำทุกอย่างได้เพื่อผลประโยชน์ของตัวเอง เรื่องราวยิ่งเลวร้ายเมื่อแฟนเก่าของชายหนุ่มกลับมาและเธอก้อตั้งท้อง. เรื่องราวความรักครั้งนี้จะลงเอยอย่างไร เขาทั้งคู่จะก้าวข้ามผ่านบททดสอบนี้ได้หรือไม่ 

 

ผู้กองชนานนท์ 

"ผมไม่ใช่สิ่งของที่คุณจะเที่ยวไปยกให้ใครต่อก็ได้  ผมเป็นของคุณเหมือนที่คุณก็เป็นของผม อย่ามาเที่ยวไล่ให้ผมไปรับผิดชอบความรู้สึกใครเพราะแม้แต่ตัวคุณเองก้อไม่เคยรับผิดชอบความรู้สึกของผมเลย ปลายดินสอที่เขียนลงกระดาษต่อให้คุณลบมันออกได้มันก้อยังคงทิ้งร่องรอยเอาใว้ แต่นี้ใจคนนะคุณ มันมีเลือดมีเนื้อมันยังเต้นอยู่ผมบังคับมันไม่ได้" 

 

พรชดา ธรรมรงค์ไพศาล 

"คุณเป็นคนทำให้ความรู้สึกนั้นมันเกิดขึ้นมา คุณต้องรับผิดชอบมันไม่ว่ามันจะเกิดมาเพราะอะรัยมันก้อเกิดขึ้นมาจากคุณ การยอมรับในยิ่งที่ตนเองกระทำเป็นสิ่งที่น่ายกย่อง เพราะไม่ว่าสุดท้ายผลมันจะออกมาเป็นอย่างรัยความทรงจำแห่งความรักตะทำให้เราอยากใช้ชีวิตอยู่ต่อไป ความรู้สึกของคนเราไม่ใช่ของเล่นนะค่ะอย่ามาดึงฉันให้เข้าไปร่วมในบ่วงที่คุณผูกขึ้นเลยความรักของคุณไม่มีค่าพอที่จะทำให้ฉันกลายเป็นคนเลว อย่ามาล้อเล่นกับความรู้สึกใครเพราะมันไม่ใช่ของคุณ" 

 

สเน่หาซาตาน 

เรื่องราวความรักของอาจารย์หนุ่มขี้เล่นอบอุ่นผู้รับช่วงต่อธุรกิจมหาวิทยาลัยของครอบครัว พุฒิพัฒ ธรรมรงค์ไพศาลชายหนุ่มผู้ต้องการรักแท้ กับ ลลิต พรรณนิจ หญิงสาวโลกสีเทาเธอใช้ชีวิตกลางคืน ความรักที่ก้าวข้ามเส้นแบ่งของอาจารย์และลูกศิษย์  ถักทอขึ้นจากความห่วงใยจนกลายเป็นความรักหวานละมุนละมัยยากจะแกะ 

 

ลลิต พรรณนิจ 

"อย่าดีกับดิฉันนักเลย  คุณยังไม่รู้จักดิฉันดีพอ ดิฉันไม่ใช่คนที่จะทำให้คุณเชิดหน้าชูตาได้ การเดินข้างๆฉันจะทำให้คุณโดนดูถูกได้รับแต่คำนินทา ความรักของคุณมีค่ามากเกินกว่าที่ผู้หญิงอย่างฉันจะรับเอาใว้ได้ อย่ามาเสียเวลากับดิฉันอีกเลยความถูกต้องและความเหมาะสมคุณเป็นอาจารย์คุณน่าจะเข้าใจได้ไม่ยากเลยถึงสิ่งที่ตะตามมา" 

 

พุฒิพัฒ ธรรมรงค์ไพศาล 

"คุณเอาอะรัยเป็นตัวตัดสินกันว่าอะรัยคือคู่ควรอะรัยคือเหมาะสม ความรู้สึกจองแต่ละคนมีคำตอบไม่เหมือนกันหลอกไม่ว่าผมว่าคุณหรือใครเราไม่จำเป็นต้องหาเหตุผลมาสนับสนุนทุกอย่างที่เราคิดและทำหลอกเพราะนี่เป็นเรื่องของหัวใจเรื่องของเราสองคน" 

 

วิมานเมฆิน 

เรื่องราวความรักของนักธุรกิจสาวสุดแสบ อย่าง พริมพริมล ธรรมรงค์ไพศาล สาวสวยแสบ แซ่บความฉลาดเจ้าเลห์ของเธอเป็นที่รู้กันทั่วว่าอย่าได้ยุ่ง กับ เมฆิน ประสิทธิ์ นักธุรกิจเจ้าของบ่อพลอยและฟาร์มไข่มุกทางภาคใต้เรื่องราวชิงไหวพริบของคนเจ้าเลห์และคนเหลี่ยมจัดที่จะมัดหัวใจเค้าสองคนตลอดการ 

 

เมฆิน  ประสิทธิเวท 

"อย่าทระนงตนนักเลยคุณ ถึงจะเก่งแค่ไหนคุณก็ผู้หญิงอย่าพยายามที่จะทำอะรัยที่มันเกินตัวคุณเลยรังแต่จะหาเรื่องเดือดร้อนซะป่าวๆ แต่ขอให้คนอื่นช่วยมันยากเย็นนักรึงัยคุณไม่ใช่ศูนย์กลางของจักรวานนะคุณไม่ได้อยู่คนเดียว" 

 

พริมพริพริมพริมล ธรรมรงค์ไพศาล 

"ฉันเป็นนักธุรกิจค่ะ นักธุรกิจที่ไม่มีจุดอ่อนความเสี่ยงเป็นสิ่งที่ฉันคุ้นเคยมากกว่าเสื้อผ้ากระเป๋ารองเท้าหรือนำ้หอม คนที่เป็นนักธุรกิจจริงๆต้องกล้าเสี่ยงถึงแม้เปอร์เซ็นที่ได้มันจะตำ่กว่าเสียแต่มันก็ยังมีโอกาสและนักธุรกิจอย่างฉันจะไม่ให้สัตรูอย่างคุณหรือใครมาเห็นจุดอ่อนของฉันเพราะมันไม่มี" 

 

 

 

 

เป็นงายยยฟินกันบ้างไหมล่ะตัวเทอออออ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว