สูตรรักเจ้าสาวป้ายแดง (มีวางแผงที่เซเว่นแล้วจ้า)

รักวัยรุ่น

สูตรรักเจ้าสาวป้ายแดง (มีวางแผงที่เซเว่นแล้วจ้า)

สูตรรักเจ้าสาวป้ายแดง (มีวางแผงที่เซเว่นแล้วจ้า)

อังกฤษ - อักษรสีทอง - ลูกปัด - นาคิม

รักวัยรุ่น

2
ตอน
2.99K
เข้าชม
71
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
12
เพิ่มลงคลัง

‘มุรดา’เป็นเพียงลูกแม่ครัวที่ยากจน เธอจับผลัดจับผลูได้เป็นภรรยาของ‘น่านฟ้า’ ผู้ชายที่ทั้งหล่อ รวย แต่ทว่าใครหลายๆ คนกลับขนานนามให้เขาว่าเป็นผู้ชายต้องคำสาป เพราะไม่ว่าใครอยู่ใกล้เขาก็มักจะมีอันเป็นไปต่างๆ นาๆ เมื่อความลับที่ถูกเก็บงำมาเนิ่นนานได้เปิดเผยขึ้น…น่านฟ้าจึงต้องทำทุกอย่างเพื่อปกป้องเมียที่กำลังตั้งครรภ์

************************

“ฉันควรเรียกเธอว่าอะไรดี” กระซิบถามเสียงพร่า ปลายจมูกปัดป่ายเนื้อนวล สูดดมกลิ่นกายสาวจนเต็มปอด ปลายนิ้วระเรื่อยไปตามแนวชายโครง มาถึงเอวน้อย ก่อนสู่ที่ต่ำแตะโดนใจกลางสาว ทำเอาเธอสะดุ้งน้อยๆ รีบขยับขาหมายจะกระถดกายหนีแต่ทำไม่สำเร็จเพราะโดนเขากักตัวไว้ด้วยอ้อมแขนแกร่งที่เป็นดั่งพันธนาการรัดรึงให้เธอขาดอิสระ แต่ทว่า…เธอกลับไม่รู้สึกอึดอัดเลยแม้แต่น้อย ในทางตรงข้าม เธอรู้สึกอบอุ่น เป็นความอบอุ่นที่ไม่เคยได้รับจากชายคนไหนมาก่อน แม้กระทั่งคนที่ได้ชื่อว่า พ่อ

“ฉันไม่มีวันบอกชื่อ เพราะไม่มีสักวินาทีที่ฉันจะอยากรู้จักคุณ” ตอบเสียงสั่นเพราะไม่อาจบังคับให้เป็นปกติได้ ขณะที่ชายหนุ่มเหลือบตาขึ้นมองหน้าใส ก่อนหยัดยิ้มตรงมุมปากเป็นเชิงหยัน สายตาบอกชัดว่ารู้ทัน

“ปากบอกว่าไม่อยากรู้จักฉัน แต่ร่างกายเธอกำลังเรียกร้องฉัน…มดตะนอย”

“หื่นที่สุด”

“ฉันหื่นกับผู้หญิงแล้วแปลกตรงไหน”

“ปล่อยฉันนะ”

“ในเมื่ออยากว่าฉันบ้ากามนัก ฉันก็จะบ้ากามให้ดู จะได้สาสมกับข้อกล่าวหาที่เธอยัดเยียดให้ฉันไง”

“ฉัน… ปล่อยนะ” เธอว่าอึกอัก อยากสะบัดตัวหนี แต่น่าแปลกที่แขนกลับเกี่ยวคล้องลำคอแกร่งยามที่เขาแนบปลายจมูกโด่งสันที่ลำคอระหง ปะพรมจูบจนทั่ว ก่อนดูดซับเบาๆ เกิดเป็นรอยแดงเล็กๆ ราวจะตีตราความเป็นเจ้าของ

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว