อปป้าตัวร้ายกับยัยใสซื่อ
1
ตอน
1.08K
เข้าชม
42
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
0
เพิ่มลงคลัง

แนะนำตัวละคร

ฟาโรห์ ดาราจากเกาหลี

แคโรล เด็กสาวธรรมดา

ไคโรห์  ดาราวงเดียวกับฟาโรห์

บทนำ

"เอาล่ะนักเรียนคะ วันนี้ครูพานักเรียนใหม่มาแนะนำค่ะ"   เสียงฮือ ฮา เกิดขึ้นทั่วบริเวณห้องเรียนเพราะตอนนี้เป็นเวลากลางเทอมทำให้ทุกคนไม่คิดว่าจะมีเด็กใหม่ย้ายมาในเวลาแบบนี้ "เอาหล่ะทุกคนเงียบ"เสียงเงียบลงในทันใดเพราะทุกคนรู้จักครูคนนี้เป็นอย่างดี"เชิญนักเรียนใหม่มาแนะนำตัวค่ะ" ทันใดนั้นผู้หญิงทั้งห้องก้อพากันกรีดร้องเหมือนโดนใครเหยียบหาง เอ้ย!!! เท้า ยกเว้นแต่เด็กแว่นที่ชื่อแคโรลที่นั่งก้มหน้าก้มตาอ่านหนังสือโดยไม่สนใจอะไรรอบข้าง"สวัสดีครับ ผมชื่อฟาโรห์ขอฝากตัวด้วยครับ"ถ้อยคำอันแสนสุภาพที่ออกมาจากปากเด็กใหม่ทำให้แคโรลมองอย่างสงสัยว่า ใครวะ??? "เอาหล่ะเด็กใหม่ไปนั่งตรงที่ว่างตรงนั้น" นิ้วชี้ของครูประจำชั้นถูกชี้มาที่ตัวแคโรลซึ่งก้อแน่หล่ะไม่มีใครอยากนั่งข้างๆเธอนักเพราะทุกคนในนี้คิดว่าเธอเชย แต่เมื่อเด็กใหม่สุดหล่ออย่างเขาได้มานั่งข้างเธอทำให้เธอถูกสายตาอาฆาตจากผู้หญิงทั้งห้องมองมาที่เธอ"เอาหล่ะนักเรียนเริ่มเรียนกันได้แล้ว"สิ้นเสียงของครูคนนี้ทั้งห้องก้อเงียบสงบ และตั้งใจเรียนอย่างเรียบร้อย"เอาหล่ะไปทานข้าวได้ทุกคน ยกเว้นนักเรียนใหม่ กับ แคโรลอยู่พบครูก่อน" "ขอบคุณค่ะ/ครับ"

"มีอะไรเหรอคะมิส"แคโรลถามพร้อมกับขยับแว่นสายตาแสดงอาการประหม่า

ครูอยากให้เธอพาฟาโรห์ชมโรงเรียนหน่อยน่ะ"หาาาแคโรลคิดอย่างตกใจ"อะ...เอ่อทำไมต้องเป็นฉันล่ะคะ"

แคโรลถามอย่างร้อนใจแต่สุดท้ายแล้ว

เธอก้อยอมทำตามคำสั่งอยู่ดี

"เอ่อ...ที่นี่คือโรงยิมเอาไว้เรียนพละและซ้อมกีฬาของพวกเด็กกิจกรรม" ในขณะที่

แคโรลกำลังพูดอยู่นั้นก้อมีคำถามของคนข้างๆแทรกขึ้นมา "เธอทำไมไม่กรี้ดฉันเหมือนที่ผู้หญิงพวกนั้นทำล่ะ "แคโรลรู้สึกประหลาดใจกับคำถามห้วนๆของคนที่เธอคิดว่าสุภาพเธอจึงตอบตามความจริงว่า

"ฉันไม่ได้สนใจผู้ชายขนาดนั้นค่ะ"

เมื่อได้ยินคำตอบของแคโรลทำให้ฟาโรห์

ยิ้มอย่างเจ้าเลห์และพูดว่า"อ้อ เหรอแล้วถ้าฉันเป็น1ในบอยแบนด์วงDRACK MOONล่ะ"คำถามนั้นทำให้แคโรลตกใจ

เพราะเธอเป็นติ่งวงนี้แต่เมนของเธอนั้นคือไคโรห์ไม่ใช่เขา แต่อีกฝ่ายเมื่อเห็นแววตาดีใจของแคโรลผ่านแว่นสายตานั่นทำให้เขารู้สึกอยากแกล้งจึงบอกเธอไปว่า

 

 

 

 

 

Hello  วันนี้ไรต์เอานิยายมาลงใหม่ค่าาาา

เนื่องจากว่าไรต์พึ่งแต่งเป็นเรื่องแรกผิดพลาดหรือไม่สนุกยังไงก้อขออภัยมานะที่นี้งับ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว