✖  Ready ◕ Go  ✖  พิชิต♥ใจยัยตายด้าน !
4
ตอน
4.08K
เข้าชม
72
ถูกใจ
8
ความคิดเห็น
21
เพิ่มลงคลัง

 

✖  Ready ◕ Go  ✖  พิชิต♥ใจยัยตายด้าน !

 

น้ำค้าง สาวน้อยโลกส่วนตัวสูง ย้ายเข้ามาเป็นนักเรียนใหม่ก็ต้องเจอเรื่องวุ่นซะแล้ว เมื่อเธอถูก อคิน หนุ่มฮอตที่สาวกรี๊ดนักกรี๊ดหนา จ้องกลั่นแกล้งในแต่ละวันและทุกๆชม. (?) ไม่รู้ว่าไปทำอะไรให้โกรธแค้นเคืองกันมาถึงชาตินี้   ถึงแม้เธอจะพยายามเมินก็ตามที แต่ยิ่งเมินเธอกลับยิ่งโดนแกล้งมากขึ้นทุกที   เรื่องราวความรักแสนวุ่นในรั้วโรงเรียนจะเป็นอย่างไร

โปรดติดตาม .  ♥

 

 

 

ตัวละครหลัก

 

 

น้ำค้าง  สาวน้อยผู้มีโลกส่วนตัวสูง  เธอไม่ค่อยสุงสิงกับใครมากนักยกเว้นเพื่อนสนิทที่เป็นเกย์ของเธอ  ซอนญ่า ที่คอยเข้าอกเข้าใจพึ่งพากันมาเสมอ  เธอได้มาเข้าเรียนเกรด 12  ( มัธยมศึกษาปีที่ 6 ) ในรร.นานาชาติกระทันหันเนื่องจากแม่ของเธอย้ายมาทำกิจการส่วนตัวในย่านนั้น

 

 

 

อคิน หนุ่มฮอตผู้เป็นที่ชื่นชอบของสาวๆในโรงเรียน ภายนอกเขามีนิสัยที่เป็นมิตรเฟรนลี่ ร่าเริง  แต่ภายในนั้น..กลับไม่ใช่เลย   ทั้งกวนประสาท  ปากหม-- (?)

ชอบแกล้งและบลาๆที่เจ้าตัวไม่เคยบอกใคร

 

 

ทีระ  หนุ่มฮอตประจำโรงเรียนอีก 1 คน เป็นเพื่อนสมัยประถมเรียนห้องเดียวกันกับอคิน ตกหลุมรักน้ำค้างตั้งแต่แรกพบ มีนิสัยสุภาพบุรุษ เอาใจเก่ง เทคแคร์จนสาวๆก็ต้องมอบหัวใจให้เมื่อได้คุยกับเขา

 

 

 

มิ้นท์  แฟนเก่าของอคินเป็นรุ่นพี่ 1  ปี  ตอนนี้เธอนั้นอยู่มหาลัย เธอเป็นฝ่ายขอเลิกกับอคิน เหตุเพราะต้องไปเรียนมหาลัยที่ไกลจากตัวเมืองจึงทำให้มาเจอกันลำบาก

เธอเชื่อคำที่คนอื่นบอกว่ารักระยะไกลไม่ยืนยาว จึงทำให้ต้องบอกเลิกอคินไป

 

 

 

นัท  เป็นเพื่อนสนิทและสมัยประถมของอคิน เป็นเด็กหัวกะทิ  เขาชอบการเรียนเป็นที่สุด  ถึงขั้นบ้าเรียนก็ว่าได้ และยังเป็นประธานของโรงเรียนอีกด้วย

 

 

 

ซอนญ่า  ถึงแม้ร่างกายจะเป็นชายแต่ใจเป็นหญิง ถูกชะตากับน้ำค้างจนมาสนิทกัน

ทั้งสองเข้ากันได้ดีอย่างกับรู้จักกันมาตั้งแต่เกิด (?)  ซอนญ่ามักให้คำแนะนำ ปรึกษาแก่น้ำค้างเสมอ เปรียบเสมือนพี่สาวคนหนึ่ง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

------------------------------------

 

## ฝากติดตามด้วยนะคะ  ถ้าชอบ 1 เม้นท์ 1 โหวตเลยค่ะ

เป็นกำลังใจให้ด้วย   แล้วเจอกัน  ♥

 


## ขอบคุณเพลงที่ทำให้มีแรงบันดาลใจเขียนเรื่องนี้ขึ้นมา

Mujougen koufukuron (無条件幸福論)  -  SuG

♥ ร้องนำโดย  ทาเครุ  อิมเมจพระเอกของเรา ♥

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว