นายแต่งงานกับผมมั้ย(Zyuden Sentai Kyoryuger) yaoi

Y

นายแต่งงานกับผมมั้ย(Zyuden Sentai Kyoryuger) yaoi

นายแต่งงานกับผมมั้ย(Zyuden Sentai Kyoryuger) yaoi

nuy-pon2205

Y

10
ตอน
8.2K
เข้าชม
53
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
17
เพิ่มลงคลัง

นายแต่งงานกับผมมั้ย(Zyuden Sentai Kyoryuger)

ริปปูกัง โชจิ

เด็กหนุ่มชั้นมัธยมศึกตอนปลายจาก โรงเรียนมัธยมชิริสึคิริซาคุโคโตมักพกดาบไม้เป็นชีวิตจิตใจเนื่องจากบ้านของเขาเป็นตระกูลชนชั้นสูงในสายนักดาบ มีความสามารถในการโจมตีด้วยความเร็วและดาบเป็นวหลัก มีนิสัยเงียบขรึมจริงจังกับทุกสิ่ง

แม้จะเป็นคนที่เก่งในเรื่องวิชาดาบ แต่โชจิอ่อนด้อยเรื่องความรัก ทำให้เขาไม่รู้ตัวว่ามีคนแอบชื่นชอบในตัวเขาอยู่

และเขามีคนที่ชอบอยู่แล้วแต่กับไม่รู้ตัว

อายุ - 16 ปี

“ฉันเบื่อคนเจ้าชู้อย่านายแต่ทำไมฉันถึงรักนายนะ”


 เอียน ยอร์คแลนด์

ชายหนุ่มลูกครึ่งญี่ปุ่น-ยุโรป เป็นคนหน้าตาดี เจ้าชู้ คารมดี จึงทำให้มีสาวๆมาพัวพันอยู่หลายหน ถนัดการต่อสู้ด้วยการยิงโจมตีเป็นหลัก

ในอดีต เอียน มีอาชีพเป็นนักล่าสมบัติตามสถานที่ต่างๆบนทั่วโลก โดยร่วมมือกับชิโร่ แต่เอียนได้ยุติอาชีพเนื่องจากการรุกรานของกองทัพดีวอส ในขณะที่เขาและชิโร่กำลังค้นหาสมบัติในปราสาทร้างแห่งหนึ่ง จนเป็นเหตุให้ชิโร่เสียชีวิต

“ถึงจะเจ้าชู้แต่รักใครรักจริงนะ”

อายุ - 23 ปี

 

คิริว ไดโกะ

หัวหน้าทีมของเคียวริวเจอร์รุ่นปัจจุบัน ชื่นชอบการผจญภัยในที่ต่างๆทั่วทุกมุมโลก มีนิสัยร่าเริง สนุกสนานเฮฮา มีฉายาว่า คิง ถนัดการโจมตีด้วยการใช้พละพลัง

ไดโกะ ได้รับการคัดเลือกจากโทรินให้เป็นเคียวริวเรดที่เกาะแห่งหนึ่ง ด้วยเหตุช่วยเหลือมนุษย์จากการรุกรานของกองทัพดีวอส ไดโกะได้ผ่านทดสอบการเป็นเคียวริวเจอร์ด้วยโจทย์การปราบพยศกาบุไทรา ซึ่งสามารถปราบพยศได้ในระยะเวลา 1 เดือนเศษ

เหตุที่ไดโกะชื่นชอบการผจญภัยเนื่องจากเขาได้ผจญภัยกับดันเทสึ ผู้เป็นบิดา ตั้งแต่ยังเป็นเด็ก ทำให้ไดโกะซึมซับการดำเนินชีวิตรูปแบบนักผจญภัยมาโดยตรง

ชื่อ คิง ของไดโกะ มาจากฉายาที่โทรินได้ตั้งชื่อให้กับดันเทสึ ผู้เป็นพ่อของไดโก

“ฉันรักใครกันแน่”

อายุ - 20 ปี


 

อุสึเซมิมารุ

สมาชิกเคียวริวเจอร์เมื่อ 400 ปีก่อน เป็นซามูไรในยุคสมัยเซนโกคุ โดยในขณะนั้นมีอายุได้ 29 ปี

ในศึกยุคเซ็นโกคุ อุสึเซมิมารุ ได้เข้าช่วยเหลือโทริน ในขณะที่โทรินถูก ปุโรหิตร้อยหน้า คาออส จับเป็นตัวประกัน โดยเขาต่อสู้กับ อัศวินแห่งความเกรี้ยวกราด โดโกลด์ ที่กำลังหลบหนีไปยังมิติมืด ทำให้พลาดท่าถูกจับเข้าสวมเกราะโดโกลด์และโดนผนึกไว้รวมกับแม่ทัพคนอื่นๆที่ใต้ธารน้ำแข็งในขั้วโลกใต้

เมื่อหลุดพ้นจากการควบคุม ได้เข้าร่วมกับเคียวริวเจอร์รุ่นปัจจุบันเพื่อทำลายความทะเยอทะยานของกองทัพดีวอส มีชื่อเล่นที่เอมี่ตั้งให้ว่า อุจจี้

“คำว่ารักมันเป็นอย่างไงหรือขอรับ”

อายุ - 29(+400) ปี

 

 

 

 

.......................................................................................................................................................................................

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว