This me! I am a dragon ฉันนี่แหละ...เจ้าแม่มังกร (Project 4 dragons) จบแล้ว

รักโรแมนติก

This me! I am a dragon ฉันนี่แหละ...เจ้าแม่มังกร (Project 4 dragons) จบแล้ว

This me! I am a dragon ฉันนี่แหละ...เจ้าแม่มังกร (Project 4 dragons) จบแล้ว

ไอ้หมูน้อย

รักโรแมนติก

10
ตอน
17.8K
เข้าชม
49
ถูกใจ
7
ความคิดเห็น
55
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

'Black dragon' เจ้าของนามนี้มีชื่อว่า 'โลกันต์' ถ้าจะบอกถึงดีกรีความเลวเหรอ ก็คงเลวเป็นอันดับหนึ่งของเจ้าพ่อมังกรทั้ง 4 คน เลยล่ะ แต่ติดตรงที่ว่าเขาดูบอบบางเหมือนกับผู้หญิง แต่แรงนี่อย่างกับควาย คงไม่ต้องสาธยายหรอกนะว่าเขาจับฉันขึงลงกับเตียงมาไม่รู้ตั้งกี่หน แล้วแบบนี้จะไม่ให้ฉันเกลียดเขาได้ยังไง!!

 

'Red dragon' เจ้าของนามนี้มีชื่อว่า 'เรโอ' เขาเป็นผู้ชายคนเดียวที่ฉันสัมผัสอะไรไม่ได้เลยซักอย่าง รู้แต่เพียงว่า...เสน่ห์ของเขายากเกินจะต้านทาน มีผู้หญิงไม่กี่คนหรอกนะที่จะสามารถต้านทานเสน่ห์ของเขาได้ แต่ฉันนี่แหละ ! ที่ไม่เคยหลงเสน่ห์เขาเลยสักครั้ง และเขาเองก็คงอยากให้เป็นเช่นนั้น

 

'White dragon' เจ้าของนามนี้มีชื่อว่า 'วินเซนต์' ขึ้นชื่อเรื่องอารมณ์ร่าเริงเป็นที่หนึ่ง มุกตลกของเขาสามารถทำให้ฉันหัวเราะได้ทั้งวัน ไม่ว่าผู้หญิงคนไหนได้อยู่ใกล้ก็คงจะมีความสุขมากที่สุดในโลกเลยล่ะ แต่บางครั้ง...ผีร้ายในตัวเขาก็ทำให้เสียงหัวเราะของฉันดูเจื่อนไปเลยล่ะ

 

 

'Blue dragon' เจ้าของนามนี้มีชื่อว่า 'ฮาร์เปอร์' ไม่รู้สิ ดูเขาเป็นคนที่ออกจะเก็บตัวไปสักหน่อย แต่ถ้าเป็นเรื่องอัธยาศัยในการพูดคุยล่ะก็ต้องบอกเลยว่าคารมดีเป็นที่หนึ่ง คนเรามักเป็นแบบนี้แหละ มักจะมีสองบุคลิกในคนคนเดียวกัน แล้วเขาเองก็เป็นคนสองบุคลิกที่ทำให้ฉันปวดประสาทมากที่สุดเลยก็ว่าได้

 

 

บทนำ

ท่ามกลางสายฝนอันหนาวเหน็บ ร่างที่เปียกชุ่มไปด้วยเลือดกำลังนอนหงายมองท้องฟ้าที่มีหยาดฝนโปรยปราย  น้ำตาที่ไหลลงอาบแก้มได้กลืนหายไปกับสายฝนผสมเลือดที่คงจะไหลไปตามถนนและลงสู่ท่อระบายน้ำใกล้ ๆ เธอหัวเราะกับตัวเองพร้อมกับลมหายใจที่เริ่มแผ่วเบาลงทุกที  กะพริบตาสองสามทีเพื่อไล่ให้หยาดน้ำฝนที่เข้าตาหายไป  แต่ภาพตรงหน้ากลับช่างเลือนรางเสียเหลือเกิน  หญิงสาวพยายามที่จะหลับตาลงเพื่อให้ลืมความเจ็บปวดที่เพิ่งได้รับ เสียดแทงลงลึกเข้าไปถึงกระดูกจนเธอแทบร้องครางออกมา

“...!! อึก...”  เสียงนั้นจุกอยู่ที่ลำคอพร้อมกับหน้าท้องที่แข็งเกร็ง กระสุนสามนัดที่แทงทะทุเข้ามาที่ช่องท้องทำให้เธอเจ็บปวดแทบปางตาย ขอแค่ใครซักคนผ่านมาเห็นเธอและช่วยเธอให้พ้นไปจากความเจ็บปวดตรงนี้ที ไม่ไหวอีกต่อไปแล้ว!

 

แต่เสียงลมหายใจของเธอไม่ได้ทำให้พระเจ้าหรือคนแถว ๆ นี้ได้ยินเลยแม้ซักนิด หากแต่กลับทำให้เจ็บปวดมากกว่าเดิม เป็นลมหายใจเฮือกสุดท้าย...ที่ขอเพียงให้ใครซักคนได้ยิน

 

หญิงสาวยังจำได้ดีว่าตอนแรกเธออยู่ในห้องแต่งตัว รายล้อมไปด้วยผู้คนสามสี่คนที่พร้อมจะเนรมิตเธอให้กลายเป็นเจ้าสาวที่สวยที่สุดในงานแต่งงาน พร้อมกับเจ้าบ่าวซึ่งเป็นคนรักของเธอที่รออยู่ด้านนอกรอที่จะเห็นเธอในชุดเจ้าสาวแสนสวยในวันพิเศษ ๆ แบบนี้ เป็นวันที่ผู้หญิงคนนึงมีความสุขที่สุดในโลก แต่แล้วภาพนั้นก็เลือนรางหายไปเมื่อสองเท้าก้าววิ่งอย่างรวดเร็วเพื่อหนีอะไรบางอย่างที่กำลังตามมาพร้อมกับโลหะสีเงินที่คนพวกนั้นถือและเล็งมาที่เธอ หญิงสาววิ่งไปร้องไห้ไป ใบหน้าที่อุตส่าห์แต่งแต้มมาอย่างดีเปื้อนไปด้วยคราบน้ำตาที่ไหลอาบแก้มไม่หยุด หากแต่นั่นไม่ได้ทำให้ชีวิตของเธอยาวนานขึ้นเลย เพราะปีศาจร้ายที่กำลังไล่ตามมา...กำลังจะช่วงชิงชีวิตของเธอไป

ปีศาจร้ายตนนั้นหยุดชะงักก่อนจะมองใบหน้าเธอพร้อมกับรอยยิ้มน่ากลัวที่แฝงไปด้วยความชั่วช้า มือข้างซ้ายที่ถือโลหะสีเงินเงื้อขึ้นมาอย่างช้า ๆ ในวินาทีนั้นดวงตาทั้งสองคู่ก็ปิดลงพร้อมกับเสียงปืนที่ดังลั่นสามนัดติดกัน!!

ปัง!! ปัง!! ปัง!!

ร่างกายของหญิงสาวล้มลงไปนอนกองกับพื้น...

ปีศาจตนนั้นหลบหายไปในความมืดทิ้งให้หญิงสาวนอนรอความตายอยู่ตรงนั้นอย่างไม่แยแส...

ฝนเทลงมาไม่ขาดสายพร้อมกับเสียงฟ้าร้องในยามค่ำคืนที่ส่งเสียงดังจนน่ากลัว...

หญิงสาวยังไม่อยากตาย เธอยังอยากมีชีวิต เธอยังอยากจะทำอะไรอีกหลาย ๆ อย่าง...

“ถ้าหากพระเจ้ายังอยากให้ฉันมีชีวิต...ได้โปรด...มอบชีวิตใหม่ให้ฉันเถอะ!!”

...

...

“ฉันไม่ใช่พระเจ้าหรอกนะ”

“...”

“แต่ฉันจะมอบชีวิตใหม่ให้เธอเอง”

“...”

“ตื่นได้แล้ว...เจ้าแม่มังกร”

 

สวัสดีค่ะ ไรต์เตอร์ชื่อกิ๊ฟนะคะ นิยายเรื่องนี้จะอยู่ในโปรเจกต์ 4 Dragon หรือ

4 มังกรผู้ยิ่งใหญ่อะไรทำนองนั้นค่ะ เมื่ออ่านบทนำจบแล้วกดคลิกบทแรกด้านล่างเลยนะคะ

V

V

V

 

โลกันต์Xอาผิง

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว