เผด็จสวาทมาธาดอร์ 18+
10
ตอน
79.7K
เข้าชม
190
ถูกใจ
42
ความคิดเห็น
11
เพิ่มลงคลัง

 

 

เมื่อมาธาดอร์หนุ่มเจ้าเสน่ห์อย่าง เอนริเก้ อัลลินโญ่ มาร์กอส ต้องอกหักรักคุดเพราะรู้ว่าหญิงสาวในอุดมคติมีคู่หมั้นคู่หมายแล้วและกำลังจะแต่งงานในอีกไม่ช้า เขาตั้งสเป็คของผู้ที่จะมาเป็นแม่ของลูก ต้องเรียบร้อยเหมือนผ้ารีดที่พับไว้ อ่อนแอ เพื่อเขาจะได้เป็นผู้ดูแลเธอไปตลอดชีวิต

ทว่าไอรีน ลักษณ์อุมา ซินนิทรี สุวรรณวงศ์ คุณหนูลูกสาวมหาเศรษฐีชาวสเปนที่พบรักกับสาวไทยไฮโซ กำลังเห็นเขาเป็นขนมหวานที่ควรพุ่งเข้าใส่ เธอแอบหลงรักเขามานานและแสดงตัวอย่างโจ่งแจ้งเมื่อโตเป็นสาวสะพรั่งแสนสวย แต่เขาปฏิเสธเธอชนิดตัดบัวไม่เหลือไย ด้วยเหตุที่ว่า เขาปรารถนาในตัวผู้หญิงที่เรียบร้อยเหมือนผ้ารีดที่พับไว้ ไม่ใช่ผู้หญิงที่เห็นผู้ชายคือเป้าหมายมีไว้พุ่งชนอย่างเธอ และถึงแม้เธอจะพยายามทำตัวเป็นผ้ายับที่พับไว้ เขาก็ไม่มีทางรักเธอลง

 

แต่...ไอรีนในตอนนี้กำลังตั้งป้อมล้อมเมืองของเขาอย่างช้าๆ และเขาจะทำอย่างไรกับเธอดี จะระเบิดป้อมปราการของเธอ หรือจะสังหารแม่ทัพสาวอย่างเธอให้ดับสิ้น เพื่อชีวิตอันเป็นปกติสุขของเขาจะได้กลับคืนมา

ปลายเท้าเล็กๆ เขย่งขึ้นสูง มือบอบบางวางทาบอยู่บนหน้าอกล่ำๆ ไอรีนยิ้มอย่างตั้งใจ ยิ้มที่มีเสน่ห์มัดใจชายมานักต่อนัก ยิ้มเข้าไปในดวงตาคู่สีน้ำเงินเข้มของเอนริเก้ ชายหนุ่มสูดลมหายใจเข้าปอดให้ลึกที่สุดราวกับเธอกำลังแย่งอากาศของเขาไปหายใจ

“ผู้หญิงดีๆ จะไม่ทำแบบนี้ไอรีน เห็นทีฉันจะต้องส่งเธอเข้าโรงเรียนดัดสันดานสักหน่อย จะได้รู้เสียทีว่าผู้หญิงดีๆ เขาทำกันยังไง”

“ผู้หญิงดีๆ เป็นยังไงน้องไอรู้ค่ะ แต่พี่เอริครู้มั้ยคะ ว่าพี่ไม่เหมาะสมกับผู้หญิงพวกนั้น ต้องอย่างน้องไอต่างหากที่คู่ควรกับพี่เอริค”

 

เรื่องนี้เป็น 1 ในซีรี่ส์ชุดเทพบุตรซาตานร้าย ซึ่งไรเตอร์เขียนร่วมกับไรเตอร์อัคนียา แยกภาระไปคนละเรื่อง เนื้อหาไม่เกี่ยวข้องกันฉะนั้นนักอ่านสามารถเลือกอ่านเล่มไหนก่อนหลังก็ได้นะคะ

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว