ไอหล่อหน้าตาย กับ ไอสวยสายโหด

Y

จบ ไอหล่อหน้าตาย กับ ไอสวยสายโหด

ไอหล่อหน้าตาย กับ ไอสวยสายโหด

เมียมาเฟีย

Y

45
ตอน
245K
เข้าชม
530
ถูกใจ
391
ความคิดเห็น
1.24K
เพิ่มลงคลัง

"ไอหล่อหน้าตาย กับ ไอสวยสายโหด" 

พระอาทิตย์ (พี่โซล) VSพระจันทร์ (น้องสึกิ) 

 

 

ไอหล่อหน้าตาย : พระอาทิตย์ (พี่โซล) 

มาเฟีย หนุ่มหล่อ บ้านรวย ร่างสูงใหญ่ ลูกครึ่ง เยอรมัน-สเปน อายุ 28 รับช่วงต่อจากครอบครัว เป็นพี่ชายคนโต มีน้องสาว1คน และน้องชาย 1 คน ธุรกิจ นำเข้า-ส่งออกรถและธุรกิจรับเหมาก่อสร้างรายใหญ่ อันดับต้นๆ ของโลก ยังมีธุรกิจกาสิโน นิสัย เย็นชา นิ่ง โหดเหี้ยม พูดน้อย จริงจังทุกเรื่อง เป็นที่เกรงกลัวของคนในวงการเดียวกัน ถนัดแผ่รังสีอำมหิต มีสาวๆ หนุ่มๆ มาอ่อยตลอด ชอบ One nice stand แต่ไม่จริงจังกับใคร มีชีวิตที่แสนจะ Perfect แต่มีข้อเสียที่สำคัญคือ 

“หน้าตาย” 

อ่านใจคนเก่ง แต่คนเดียว เพียงคนเดียวที่ไม่สามารถเดาได้เลยว่า คิดอะไรอยู่ภายใต้หน้าสวยๆ นั้น แถมทำให้เขาตกหลุมรัก จนขึ้นไม่ไหว.... “สึกิ” 

"ฉันชอบเธอ สนใจแต่งงานเป็นภรรยาของฉันมั้ย น้องสึกิ">” 

“ตกลงมาเป็นภรรยาฉัน ไปลาออกจากมหาลัย ย้ายไปอยู่กับฉัน เราจะจดทะเบียนสมรสกัน ฉันจะเลี้ยงนายเอง ส่วนหนี้สินนาย ฉันจะจัดการให้ทั้งหมด ตกลงมั้ย??” 

​"ถึงผมจะโหด แต่ผมก็รักเมียมากนะคร๊าบบบบ!!! ~” 

 

 

ต้องมาพบกับ 

 

 

ไอสวยสายโหด : พระจันทร์ (สึกิ) 

หนุ่มร่างบาง ลูกครึ่ง ไทย-ญี่ปุ่น อยู่เมืองไทยกับพี่ชาย 2 คน ชอบทำตัวให้ดูยากจน เป็นที่รักของเพื่อนๆ หน้าสวย หุ่นบาง ไว้ผมยาว จน ใครๆ ก็เข้าใจผิดว่าเป็นผู้หญิง บางคนก็คิดว่าเป็นกะเทย ทำให้โดนสาวที่คบด้วยทิ้ง เพราะตัวเองสวยกว่า จนมีหนุ่มๆ มาจีบตน แทนที่จะเป็นแฟนสาว พ่อแม่เลี้ยงเหมือนลูกสาว ส่งไปเรียนวิชาป้องกันตัวขั้นสูง เพื่อให้ดูแลตัวเองได้ นิสัย ร่าเริง ยิ้มง่าย ใจร้อน รักเพื่อน จริงใจ เจ้าเล่ห์ มาก ไม่ยอมใคร เป็นสายโหดกับทุกคน ยกเว้นคนเดียว ที่ยอมให้ “ไอหล่อหน้าตาย พี่โซล ของน้อง” 

“เหอะ ถ้าคุณชอบผม คุณก็ต้องรับผมให้ได้ บ้านผมจน มีหนี้สินมากมาย แล้วถ้าคุณคบกับผม คุณก็อาจจะต้องทนกับคำครหา อาจกระทบต่อธุรกิจคุณที่คุณเป็นเกย์ แถมยังคว้า กะเทยที่ไม่มีหัวนอนปลายเท้ามาเป็นเมีย คุณเข้าใจใช่มั้ย ที่ผมพูดแบบนี้ เพราะผมรู้ตัวดี คงไม่ได้เป็นผัวคุณหรอก แล้วหน้าตาผม ใครๆ ก็มองว่าเป็นผู้หญิงไม่ก็กะเทยละนะ” 

 

 

 

 

 

 

 

 

ภาพและตัวละคร มีเพื่อการจิ้นเท่านั้น ไม่ได้เกี่ยวข้องอันใดกับตัวจริงนะจ๊ะ 

เรื่องนี้ มาม่าเบาๆฮานิดๆกวนหน่อยๆ เอาให้ครบ อุว่ะฮ่าฮ่า 

 

เมียมาเฟีย 

เข้าไปติดตามทวงนิยายกันได้ น๊ะจ๊ะ 

เราลงนิยายไม่ได้บ่อย  ติดตาม คอมเม้นต์ได้นะ ขออย่าเดียว อย่าหยาบคาย ขอบคุณที่เข้ามารับชมจ๊ะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว