Back to the instinct กลับสู่สัญชาตญาณ NC +20

แฟนตาซี

Back to the instinct กลับสู่สัญชาตญาณ NC +20

Back to the instinct กลับสู่สัญชาตญาณ NC +20

richter

แฟนตาซี

246
ตอน
2.16M
เข้าชม
3.14K
ถูกใจ
1.03K
ความคิดเห็น
4.65K
เพิ่มลงคลัง

Back to the instinct

Genre : Seinen, Drama
Tag : แย่งเมีย, ใจแตก, แม่, พี่, เพื่อน, เลี้ยงต้อย, ฮาเร็ม (slice of life, ntr, mind break, incest, harem)

ประกาศแจ้งอัพเดตใหม่ให้นักอ่านทุกท่านทราบนะครับ
ตอนนี้ผมจัดแจงกำหนดการออกนิยายตอนใหม่วันเว้นวันหรือประมาณ 15 ตอนต่อเดือนโดยผมรับบริจาคจากนักอ่านทุกที่ท่านที่สนใจจะร่วมสนับสนุนงานเขียนของผมนะครับโดยการบอกรับเป็นสมาชิกรายเดือน(ขอเพิ่มเป็นกำหนดขั้นต่ำในการบริจาคเป็น 50 บาทนะครับ) ซึ่งท่านที่ร่วมสนับสนุนจะได้สิทธิ์ต่างๆ ในเดือนที่ทำการบริจาคดังนี้

1. ได้รับสิทธิ์เป็น Proof reader ซึ่งจะได้รับตอนสำหรับตรวจทานล่วงหน้าก่อนลงเว็บอย่างน้อย 3 ตอน ซึ่งท่านใดต้องการอ่านเงียบๆ อย่างเดียวสามารถแจ้งเข้า กลุ่มนักอ่านเงา ได้นะครับ
2. ชื่อผู้สนับสนุนประจำเดือนจะถูกโพสต่อท้ายตอนทุกตอนของเดือนนั้นๆ ซึ่งจะเริ่มตั้งแต่ตอนที่เขียนหลังจากผู้สนับสนุนบริจาคไปจนถึงตอนสุดท้ายของเดือนนั้น
3. เมื่อยอดสนับสนุนที่รวมกับท่านอื่นๆ ในเดือนนั้นครบทุกๆ 100 บาทจะเพิ่มจำนวนตอนในเดือนนั้นๆ 1 ตอนซึ่งถ้าหากเขียนไม่ทันยอดคงค้างนี้จะถูกยกยอดไปเดือนถัดไป
4. ผู้สนับสนุนจะได้รับตอนพิเศษ EX ซีรีย์ที่โพสเฉพาะในกลุ่มเท่านั้น

นักอ่านท่านใดที่สนใจสนับสนุนสามารถติดต่อได้ผ่านทางเพจ Richter novel ตามที่อยู่ด้านล่างนี้นะครับผม ผมรับบริจาคผ่านทาง Line pay และทาง True wallet ครับ
https://www.facebook.com/richterln/

ท่านที่โอนเงินเสร็จแล้วผมจะย้ายเข้ากลุ่ม Proof reader/นักอ่านเงา ภายในช่วงค่ำวันนั้นครับ

ขอพลังน้ำใจนักอ่านช่วยสนับสนุนผมให้สรรสร้างผลงานดีๆ ต่อไปนานๆ ด้วยครับผม

**ผมอาจจะไม่ได้พูดคุยในไลน์มากนักนะครับเพราะพยายามจะเน้นใช้เวลาไปในการคิดพล็อตนิยายมากกว่า ยกเว้นในกลุ่ม Proof reader ที่ผมจะเข้าไปรับคำเขียนผิดที่ผู้อ่านได้แจ้งเข้ามาเพื่อแก้ไขก่อนปล่อยนิยายลงเว็บ**

คำนำ

นิยายเรื่องนี้จัดอยู่ในประเภท Light novel ซึ่งจะไม่เน้นการบรรยายอย่างละเอียด ขอให้ผู้อ่านเติมเต็มภาพลักษณ์ต่างๆ ด้วยจิตนาการเสริมช่วยคนเขียนด้วยนะครับ

เรื่องย่อ

ถ้าคุณทุ่มเทกับการเล่าเรียนเพื่อให้ได้เกรดดีๆ ทุ่มเทกับการทำงานจนได้ตำแหน่งสูงๆ มีเงิน มีเวลา แล้วทั้งหมดนั้นกลับหายวับไปกับตาก่อนที่คุณจะได้มีความสุขกับสิ่งที่คุณทุมเทมา คุณจะผิดหวังเสียใจขนาดไหน? แล้วถ้าคุณได้โอกาสที่สองในชีวิตละ? คุณจะใช้มันยังไง 
นี่คือเรื่องราวของชายคนหนึ่งผู้ซึ่งสูญเสียทุกสิ่งที่เขาทุ่มเทมาทั้งชีวิตในพริบตาโดยเพื่อนร่วมงานที่เขาไว้ใจ แต่โชคชะตาก็ยังเห็นใจ โอกาสครั้งที่สองนั้นถูกมอบให้กับเขาราวกับปฏิหารในเทพนิยาย เขาผู้ผ่านทุกสิ่งมาแล้วครั้งหนึ่งนั้นจะใช้ชีวิตที่ได้จากโอกาสครั้งที่สองนี้อย่างไร

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าการบรรยายลื่นไหล
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม