นายตัวร้ายปะทะใยตัวแสบ
5
ตอน
2.73K
เข้าชม
39
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
7
เพิ่มลงคลัง

ตั้งแต่เล็กจนโตคนอย่าง `อาเค อาเธอร์ เทพิทักดำรงรักษ์` ยังไม่เคยยอมใครได้เท่าเธอคนนี้ `แก้ม แก้วมรกต อุบลวรรณ` เธอมันนางมารร้ายตัวแม่ชัดๆ ไม่ว่าจะไปที่ไหน ทำอะไร เป็นต้องเจอเธอไปทุกที่ `ร้ายนักใช่มั้ย ได้.!! แล้วอย่าหาว่าฉันไม่เตือนนะแก้ม`

`อาเค อาเธอร์ เทพิทักดำรงรักษ์` อายุ 30 ปี ส่วนสูง 180 ซม. น้ำหนัก 68 กก. ลูกครึ่งไทย-อเมริกา เจ้าของโรงแรมอาเค.เทพพิทักดำรงรักษ์และยังเป็นมาเฟียเจ้าของคาสิโน(ถูกกฎหมาย)ชื่อดังในแถบเอเชีย ด้วยรูปร่างสูงอย่างนายแบบ ใบหน้าหล่อเหลาราวเทพบุตรจุติลงมาและใบหน้าเรียบนิ่งนั่นอีกทำให้ผู้ที่พบเห็นต่างก็ต้องเหมือนมนต์สะกดให้หลงใหลเพ้อฝันไปทั่ว

นิสัย : เย็นชา หื่น ปากร้าย

ฉายา : เทพบุตรตัวร้าย เจ้าชายน้ำแข็ง

"อย่าหวังว่าฉันจะเอาผู้หญิงร่านๆอย่างพวกเธอมาทำพันธุ์ เพราะฉันมันซาตานของจริง อย่าคิดมาเล่นกับไฟเพราะฉันมันอันตราย.!! กว่าที่พวกเธอคิด"

 

`แก้ม แก้วมรกต อุบลวรรณ` อายุ 25 ปี สูง 169 ซม. น้ำหนัก 44 กก. บ้านเกิดอยู่เชียงใหม่แต่ก็ดั้นดนมาหางานที่กรุงเทพฯที่มีแต่แสงสีชวนหลงไหล เธอเป็นเพียงแค่เชฟในโรงแรมอาเค.เทพิทักดำรงรักษ์ที่ใหญ่ยักษ์ตั้งอยู่กลางเมืองด้วยรูปร่างผอมบาง หุ่นดีขาวอมชมพูสูง เอวคอดกิ่วใบหน้าหวานน่ารัก และที่สำคัญหน้าอกหน้าในที่ใหญ่เกินตัวนั่นอีกเป็นที่หมายตาของเหล่าบรรดาหนุ่มน้อย หนุ่มใหญ่แม้กะทั้งพ่อหม้ายหรือเสี่ยต่างก็อย่าได้เธอมาเชยชมกันทั้งนั้น แต่เธอหาได้สนใจเพราะต้องทำงานเลี้ยงดูหลานชายที่อายุได้เพียง 3 เดือนเพราะพ่อและแม่แท้ๆนั้นเสียไปด้วยอุบัติเหตุทางรถยนต์

นิสัย : ปากร้าย ดื้อไม่ยอมคน ร้ายมาร้ายกลับ ดีมาดีกลับ

ฉายา : แม่ลูกอ่อนหน้าขย้ำ

"นายนี่มันตัวอันตรายจริงๆ แต่อย่าคิดนะว่าแก้วคนนี้มันจะยอมเพราะฉันมันไม่ใช่นางเอกและไม่ได้เป็นนางร้ายด้วยเช่นกัน"

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว