มาเฟียทวงรัก
2
ตอน
4.68K
เข้าชม
63
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
37
เพิ่มลงคลัง

ตัวละคร

1. ริชแมน อีเมอร์สัน พระเอกอายุ 30 ปี

มาเฟียนักธุรกิจเจ้าของโรงแรมอีเมอร์สันและธุรกิจ ในเครืออีเมอร์สัน หล่อ รวย มองผู้หญิงที่เข้ามาหาเค้าเป็นเพราะเงินที่เค้ามีอยู่ แต่ไม่ได้รู้จักสาวน้อยนักศึกษาฝึกงานในโรงแรมเขากลับคิดว่าความรู้สึกที่เป็นอยู่ตอนนั้นเป็น ความรู้สึกแปลกไหม แต่พอเมื่อเขามาเจอผู้หญิงอีกคนหนึ่งที่เขาคิดว่านี่คือคนที่เขารักด้วย ทำให้เขาตัดสินใจตัดผู้หญิงอีกคนหนึ่งทิ้งอย่างไม่ลังเล โดยที่เขาไม่รู้ตัวเลยว่าเค้าได้สูญเสียหัวใจไปทั้งสองดวง

 

2.ลินดา ลัทธพรรณ นางเอกอายุ 20 ปี

ถ้าเป็นนักศึกษาปีสาม ที่มาฝึกงานที่โรงแรมอีเมอร์สันจนทำให้เธอได้รู้จักกับผู้ชายคนหนึ่งที่เขาทำให้เธอหมดใจ แล้วก็เป็นคนเดียวกับที่ทำให้เธอเจ็บปวดอย่างแสนสาหัส เมื่อเขาไล่เธอออกมาจากชีวิตเธอเลยยอมรับการตัดสินใจของเค้าแล้วจากไปด้วยหัวใจที่แตกสลายพร้อมกับหัวใจอีกหนึ่งดวง

 

3.เด็กชายดาริช ลัทธพรรณ อายุ 1 ขวบ 6 เดือน

หนุ่มน้อยหน้าตาน่ารักพวกเป็นแก้วตาดวงใจและกำลังใจสำคัญของแม่ลิน ขวัญใจของของทุกๆคนที่พบเห็น

 

4.เดม่อน มอร์แกน อายุ 45 ปี

เจ้าของโรงแรมมอร์แกนรี่ คู่แข่งคนสำคัญของริชแมน ไม่ว่าเค้าคิดจะทำอะไรก็ถูกริชแมนทำตัดหน้าเสมอ ทำให้ธุรกิจโรงแรมของตัวเองแย่ลงเรื่อยเรื่อย เค้าเลยพยายามทำทุกวิถีทางให้ธุรกิจโรงแรมของตัวเองกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้งโดยไม่สนใจว่าวิธีที่จะทำนั้นถูกหรือผิด

 

5. เจสสิก้า กาเบรียลล่า นางร้ายอายุ 26 ปี

นางแบบชื่อดัง นิสัยเหวี่ยงวีน อยากได้อะไรก็ต้องได้ เธอสามารถทำทุกอย่างไม่ว่าจะผิดแค่ไหนก็ตามเพื่อได้สิ่งที่เธอต้องการมาโดยไม่สนใจว่าสิ่งที่เธอทำนั้นทำให้คนอื่นเสียใจมากแค่ไหน

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว