Love the chaos สองเรา ลองมารักกันดูไหม?
2
ตอน
3.15K
เข้าชม
61
ถูกใจ
6
ความคิดเห็น
17
เพิ่มลงคลัง

~.Love the chaos.~

สองเรา ลองมารักกันดูไหม?

********************

คำเตือน

ชื่อสถานที่และชื่อบุคคลที่ปรากฏอยู่ในนิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ผู้เขียนสมมุติขึ้นไม่ได้มีความเกี่ยวข้องใดๆกับบุลคลหรือสถานที่จริงทั้งสิ้น และนิยายเรื่อนี้เป็น yaoi หรือ ชายรักชาย ใครไม่ชอบกรุณากด x มุมบนขวามือปิดได้เลย

********************

...ในอดีตกาล...

บนโลกมีสิ่งมีชีวิตที่มีพละกำลังมหาศาล มีพลังวิเศษเหนือธรรมชาติสิ่งนั้นเหล่ามนุษย์เรียกกันว่า"มังกร" โดยบนโลกจะมีอยู่สองอาณาจักรใหญ่ๆซึ่งทั้งสองอาณาจักรนี้เป็นศัตรูบาดหมานกันมากว่าร้อยปีแล้ว ดังนี้

1.อาณาจักรเลอร์วิง เป็นอาณาจักรที่เผ่ามนุษย์ปกครองอาศัยอยู่ และมีอีกจำพวกที่ปะปนอยู่กับมนุษย์ในอาณาจักรเลอร์วิงก็คือพวก"ลูกครึ่งมนุษย์" คนกลุ่มนี้มักจะถูกแยกออกจากพวก เพราะมนุษย์ทุกคนคิดว่ากลุ่มคนเหล่านี้เป็นภัยอันตรายต่อเผ่าพันธุ์ของตนเองเนื่องจากว่าเป็นลูกครึ่งระหว่างมนุษย์กับพวกที่อยู่อีกอาณาจักรหนึ่ง แต่ทางสภาอวุโสการปกครองสูงสุดได้มีการโต้เถียงกันเรื่องของกลุ่มลูกครึ่งมนุษย์กลุ่มนี้ได้ประมาณ 2 เดือน ก็ได้มีการอนุมัติให้กลุ่มคนเล่านี้อาศัยอยู่ในอาณาจักรได้แต่ต้องแยกตัวออกไปสร้างอาณาจักรย่อยของตัวเองแทนนั่นคือ "อาณาจักรเลอร์เบอร์ดี้" ซึ่งเป็นอาณาจักรย่อยของอาณาจักรเลอร์วิง ซึ่งต่อมา ทางสภาอวุโสได้มีการจัดตั้งหน่วยพิเศษขึ้นมาหนึ่งหน่วยนั่นคือ "Dragon Hunter" โดยหน่วยนี้มีไว้เพื่อออกตามล่าเหล่ามังกรโดยเฉพาะ ซึ่งทีมในหน่วยนี้จะมีทั้งมนุษย์และลูกครึ่งมนุษย์ปะปนกัน มีหอคอยฝึกเหล่านักล่ามังกรเพื่อค้นหาผู้ที่มีความสามารถเข้าหน่วย หอคอยนั้นคือ "Dragon Tower" โดยผู้ที่จะสามารถเข้าหน่วยนี้ได้จะต้องมีความสามารถสูงอยู่พอตัวและสามารถเอาตัวรอดจากการต่อสู้กับมังกรได้ดี พูดง่ายๆ ถ้าอ่อนแอก็ตาย แข็งแกร่งก็รอด

2.อาณาจักรโฮลี่ เป็นอาณาจักรที่เผ่ามังกรปกครองอาศัยอยู่ โดยในอาณาจักรนี้จะมีการแบ่งเขตการปกครองดูแลทั้งหมด 5 เขต ดังนี้

2.1ดิน ผู้ปกครองคือราชามังกรแห่งผืนพิภพนามว่า "จีโอเทอร์เมล" โดยเขตนี้เป็นที่อยู่อาศัยของมังกรเผ่าพิภพ เผ่าย่อยๆที่อาศัยอยู่ในเขตนี้ ได้แก่ คนแคระ และพวกสัตว์ที่มีรูปร่างครึ่งคนที่อาศัยอบู่บนบกเช่น มิโนทอร์ เซนทอร์ เป็นต้น

2.2น้ำ ผู้ปกครองคือราชามังกรแห่งมหาสมุทรนามว่า "โอเชี่ยน" โดยเขตนี้เป็นที่อยู่อาศัยของมังกรเผ่าวารี เผ่าย่อยๆที่อาศัยอยู่ในเขตนี้ส่วนใหญ่จะเป็นพรายน้ำและพวกเผ่าเงือกเป็นหลัก

2.3ไม้ ผู้ปกครองคือราชามังกรแห่งป่าพงไพรนามว่า "ฟอร์เรส" โดยเขตนี้เป็นที่อยู่อาศัยของมังกรเผ่าพงไพร เผ่าย่อยๆที่อาศัยอยู่ในเขตนี้ ได้แก่ เอลฟ์ ภูต นางไม้ เป็นต้น

2.4ลม ผู้ปกครองคือราชามังกรแห่งท้องนภานามว่า "วินเทอร์" โดยเขตนี้เป็นที่อยู่อาศัยของมังกรเผ่าเวหา เผ่าย่อยๆที่อาศัยอยู่ในเขตนี้ได้แก่พวกสัตว์ตระกูลนกเป็นหลัก

2.5ไฟ ผู้ปกครองคือราชามังกรแห่งเพลิงโลกันต์นามว่า "เฟลม" โดยเขตนี้เป็นที่อยู่อาศัยของมังกรเผ่าโลกันต์ เผ่าย่อยๆที่อาศัยอยู่ในเขตนี้ส่วนใหญจะเป็นพวกเผ่าปีศาจและอสูรกายเป็นต้น

มังกรทุกเผ่าไม่ว่าสายพันธุ์ไหนก็ล้วนแต่รักสงบไม่ชอบทำสงคราม แต่ถ้าจะมีก็มีเป็นบางส่วนเท่านั้นโดยเฉพาะมังกรเผ่าโลกันต์และมังกรเผ่าพิภพที่มีนิสัยชอบการต่อสู้เป็นชีวิตจิตใจ ส่วนมังกรที่มักจะเข้าจู่โจมนุษย์โดยส่วนใหญ่ก็จะเป็นพวกนอกคอกมากกว่า แต่เผ่ามนุษย์กลับเหมารวมมังกรทุกตนในอาณาจักรเป็นศัตรูด้วย หลังจากนั้น อาณาจักรโฮลี่จึงประกาศเป็นปรปักษ์กับอาณาจักรเลอร์วิงโดยทันทีเพราะเผ่ามังกรไม่ชอบที่เผ่ามนุษย์บังอาจมากล่าวหาพวกตนโดยไร้เหตุผลแบบนี้

********************

แต่จะเป็นอย่างไรล่ะ?เมื่อเหล่าทีมนักล่ากลับหลงรักเหล่ามังกรที่เป็นอริศัตรู?

พวกเขาจะเลือกเผ่าพันธุ์ของตัวเองหรือผู้ที่ตนเองรักกันเล่า?

********************

ไรท์อาจจะมาอัพช้านะครับ เพราะไรท์จะแวะไปอัพเรื่องอื่นต่อด้วยถ้ามาอัพให้ช้าก็ขออภัย ฝากเรื่องนี้ด้วยนะครับ บ๊ายบาย~\(^o^)/

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว