โซ่ตรวนคล้องรัก
2
ตอน
7.7K
เข้าชม
76
ถูกใจ
11
ความคิดเห็น
25
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

ความรักที่กำลังไปได้สวยกลับต้องมามัวหมอง เมื่อ คนรัก และ พี่สาวต่างมารดา ทรยศความรัก ความไว้ใจ ด้วยการแทงข้างหลังเธออย่างเลือดเย็น ทำให้หัวใจที่เปี่ยมไปด้วยรัก ต้องกลายเป็นความเกลียดชัง อย่างที่ใครสักคนต้องชดใช้ให้สมกับความผิดที่ก่อขึ้นมา

บทสรุปความรักของ เขา และ เธอ จะจบลงเช่นไร จะสุข ทุกข์ แค่ไหนต้องมาติดตามกันนะคะ

 

 

จักพรรดิ นันทลักษณ์ หรือ ภาม (อายุ 29 ปี) นักธุระกิจหนุ่มไฟแรง ผู้ชายที่เปี่ยมไปด้วยรักที่มีต่อผู้หญิงคนนึง กลับต้องมาแต่งงานกับผู้หญิงอีกคน เพราะเหตุการณ์ไม่คาดคิดในวันนั้น ทำให้ทุกอย่างในวันนี้ต้องแปรเปลี่ยนไป ความสุขที่คิดว่าจะมีกลับได้มาแค่ความทุกข์ใจ

 

 

ชญาดา เทพาอาลักคร์ หรือ ลูกพีค (อายุ 24 ปี) ดีไซเนอร์แสนสวย ลูกสาวคนเล็กของนักธุระกิจค้าอัญมณี ผู้หญิงอาภัพ ที่โดนคนรัก และ พี่สาว แทงข้างหลังอย่างเลือดเย็น ความฝันที่วาดหวังไว้พังทลายลงมาอย่างไม่เหลือซาก รวมไปถึงหัวใจของเธอที่แหลกสลายกลายเป็นผุยผงไปแล้ว

 

 

ชณินยา เทพาอาลักคร์ หรือ พิ้งค์ (อายุ 26 ปี) นางแบบสาวสุดสวย ลูกสาวคนโตของบ้าน ที่เกิดจากเมียน้อย ผู้หญิงโชคร้าย ที่พลาดผลั้งทำร้ายน้องสาวตนเองอย่างไม่ได้ตั้งใจ ทำให้เรื่องราวความรักต้องกลายเป็นเรื่องเศร้า จนถึงขั้นแตกหัก แต่ถ้าหากย้อนกลับไปได้เธอก็ไม่มีทางเลือกอื่นอยู่ดี

 

 

 

.....................................................

ไรท์ไม่ขออะไรมากนะคะ แค่กดไลค์ กดติดตาม คอมเม้นบ้าง และ ไม่ทิ้งกันไปไหน สัญญาจะอัพให้จนจบ..

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว