My wife พี่สาวครับ...เป็นเจ้าสาวของผมเถอะ

รักโรแมนติก

My wife พี่สาวครับ...เป็นเจ้าสาวของผมเถอะ

My wife พี่สาวครับ...เป็นเจ้าสาวของผมเถอะ

kradanfoy

รักโรแมนติก

1
ตอน
2.06K
เข้าชม
57
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
10
เพิ่มลงคลัง

 

ถึงเวลาที่ไรท์ต้องกล่าวคำว่า "อัลโหลว" กับรีดผู้น่ารักอีกครั้ง เพราะนี่คือนิยายเรื่องที่ 2 ของไรท์แล้วนร๊ ก็ฝากติดตามด้วยล่ะกัน 

นิยายเรื่องนี้ก็จะเป็นแบบโรแมนติก คอมเมอดี้ ชายกวน หญิงเลี่ยงอะไรประมาณนี้ นิยายเรื่องนี้ไม่น่าจะมีความซีเรียสอะไร หากนักอ่านคนไหนที่อยากจะสนุกไปพร้อมกันทั้งเรื่องก็เชิญได้เลยนร๊ ^^

title : เขาจะต้องทำอย่างไรเมื่อพรหมลิขิตได้ขีดให้เขาและเธอได้มาพบเจอกัน เขาซึ่งเป็นชายที่ไม่เคยพ่ายแพ้ให้กับความต้องการของตัวเอง ทุกสิ่งทุกอย่างก็พร้อมเป็นใจที่จะสนองตอบต่อความต้องการของเขาทั้งสิ้น แต่แล้วเขาจะมีวิธีจัดการอย่างไรเมื่อเขาได้พบกับเธอ เธอที่แสนประหลาด ทั้งนิสัยใจคอ ท่าทาง ความคิด อีกทั้งการปฏิบัติตัวต่อเขาที่ชายแท้อย่างเขาถึงกับต้องมีคำว่า "โอ้ววแม่เจ้า" ไว้ในหัว พร้อมทั้งการตั้งคำถามไว้ในหัวอีกมากมายที่เขายังไม่พร้อมจะถามเธอ ก็จะให้เขาพุุ่งพร่านเข้าไปถามเลยจะได้ไงล่ะเขาไม่อยากเสียเธอไปในเวลานี้ เขายอมรับว่าเขารู้สึกดีกับเธอแต่มันจะใช่ความรักจริงๆน่ะหรออันนั้นเค้าก็ยังไม่แน่ใจ เขาไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเธอเป็นใคร แล้วเขาจะตอบใจตัวเองได้ไงว่าเธอคือผู้หญิงที่เขาควรรักได้จริงๆ....

"นี่ๆๆเธอจะทำอะไร??" เลนโดวถามด้วยน้ำเสียงตะกุกตะกัก เมื่อเห็นท่าทางจู่โจมของหญิงสาวตรงหน้า

"คุณบอกเองว่านี่คือสิ่งที่ชายหญิงเค้าทำกัน !!! ไม่ใช่หรอออ???" เธอตอบกลับเขาไปอย่างวาบหวาม

"เฮ้ยยยๆๆๆ นี่" ..............

 

ท์มาเกิ่นให้แค่เพียงเท่านี้นะค่ะ หากใครอยากจะรู้เรื่องราวต่อจากนี้ อยากรู้ว่าเขาและเธอเป็นใครสามารถเม้นต์ให้กำลังใจ หรือกดติดตามได้เลยค่ะ

2016-09-04

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว