สงครามพิศวาส Ncนิดๆ
3
ตอน
3.37K
เข้าชม
35
ถูกใจ
6
ความคิดเห็น
10
เพิ่มลงคลัง

บทแนะนำ

***บุคคลที่เห็นในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องด้วยเป็นแค่การสมมุติเท่านั้น ถ้ามีข้อผิดพลาดประการใดก็ต้องขอโทษไว้ ณ โอกาสนี้ อ้อแล้วที่สำคัญนิยายเรื่องนี้ติดลิขสิทธิ์เรียบร้อยแล้วนะค่ะ ห้ามลอกเลียนแบบหรือดัดแปลงโดยเด็ดขาด***


ฉัน "พิมภาดา นิรันกุล" เรียกสั้นๆว่า(พิมดาหรือพิม) ฉันมีอายุ30ปี พ่อของฉันมีบริษัทใหญ่ยัก  ฉันมีฐานะร่ำรวยและตอนนี้ ฉันก็มีสามีแล้ว ฉันรักเขาตั้งแต่ครั้งแรกจนถึงครั้งสุดท้าย จนกระทั่งมีมือที่3เข้ามาทำลายชีวิตคู่ของชั้นจนป่นปี้...

"แก แกแย่งผัวช้านนนอ๊ายยย!!!"


ผม "พาที ศิริกุล" เรียกสั้นๆว่า(พาทีหรือที) ผมมีอายุ34ปี ผมมีบริษัทออกแบบคอนโดที่ใหญ่ที่สุด ผมมีชีวิตคู่ที่เกือบจะดีจนกระทั่งภรรยาของผมเป็นคนทำลายมันโดยการทำตัวหน้าเบื่อเป็นห่วงแต่ตัวเองไม่เป็นห่วงผมสักนิด จนผมต้องแอบมีกิ๊กนั่นคือจุดเริ่มต้นของเรื่องทั้งหมด...

"ถ้าคุณคือสวรรค์ ผมไปอยู่ในนรกยังจะดีกว่า!!!"


ฉัน "รินลดา รัตนกุล" เรียกสั้นๆว่า(รินดาหรือริน) ฉันมีอายุ30ปี  ฉันมีอาชีพถ่ายแบบ&แสดงหนัง ฉันมีฐานะค่อนข้างร่ำรวย งานอดิเรกเป็นเมียน้อยชาวบ้าน ฉันมีปัญหาส่วนตัวกับ'พิมดา'มันจึงทำให้ฉันต้องแก้แค้นโดยการแย่งผัวมัน มันจะได้อกแตกตาย เหมือนที่ฉันเคยเป็น

"ผัวของแก ก็เหมือนกับผัวของฉันเรามาใช้สอยร่วมกันนะค่ะ คุณเมียหลวง!!!"

---------------☆☆☆☆☆☆---------------------

"แก ไม่มีสิทธิ์มาแตะต้องเนื้อตัวสามีฉันแกะมือของแกออกเดี๋ยวนี้!!!" หญิงสาวตะโกนออกไปด้วยความโมโหเมื่อเห็นว่าคู่อริของตนควงแขนมากับสามีสุดที่รัก

"อุ๊ย!!! คุณพาทีขาาาารินกลัวจังเลยค่ะ" หญิงสาวร่างบางอีกคนไม่ทำตามแถมยังกระชับแขนแน่นกว่าเดิมซะด้วยซ้ำ พิมดายืนกำหมัดแน่นด้วยความโมโหไม่คิดว่าจะตอแหลได้โล่ขนาดนี้

"หยุดซ่ักทีเถอะ!!! เมื่อไหร่คุณจะเลิกยุ่งกับเราซักที" ร่างสูงที่ยืนมองการกระทำของทั้งสองอยู่นานจึงปริปากถามขึ้น

"จนกว่าฉันจะตาย!!!" พิมดาตะโกนออกไปพร้อมกับกระโดดขึ้นคร่อมร่างของรินไว้ รินตกใจเล็กน้อยก่อนจะคิดแผนชั่วร้ายออก

"แก ตอแหลเก่งนักใช่มั้ยได้วันนี้แกได้เลือดกกปากแน่!!!" พิมดาเอ่ยก่อนจะละเลงฝ่ามือบนใบหน้าของรินดาแบบไม่ยั้ง

------------------☆☆☆☆☆☆------------------

เอาไว้แค่นี้ก่อนน้าาา~ฝากติดตามกันด้วยนะค่ะในเรื่องสนุกแล้วก็เข้มข้นกว่านี้อีกค่ะอ้อช่วยกดไลค์กดคอมเม้นให้ด้วยนะค่ะเรายินดีรับฟังค่ะฝากติดตามด้วยนะค่ะ


 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว