เขาจมตัวเองสู่ก้นบึ้งของความล้มเหลวเพราะสูญเสียคนรักจนเสมือนกาลเวลาหยุดนิ่ง ทว่าการมาเธอทำให้เขารู้สึกว่า กาลเวลาเริ่มเคลื่อนไหวอีกครั้ง

 

EBOOK จำหน่ายที่ MEB ราคา 259 บาท 

ชายหนุ่มที่จมตัวเองสู่ก้นบึ้งของความล้มเหลวเพราะสูญเสียคนรัก ราวกับกาลเวลาหยุดนิ่ง การมาของหญิงสาวที่มีใบหน้าเฉกเช่นคนรักเก่า ทำให้กาลเวลาที่เคยหยุดนิ่งเริ่มเคลื่นไหวอีกครั้ง 

"เงารักสู่รักนิรันดร์" เป็นชื่อเดิมนิยายเรื่องแรกที่ผมแต่งขึ้นเมื่อห้าปีก่อน เคยตีพิมพ์แล้วครับโดยใช้ชื่อเรื่องว่า "แรงรักแรงสวาท" แต่ตอนนี้หมดสัญญากับทางสำนักพิมพ์แล้ว จึงได้เวลาเอามาปัดฝุ่นรีไรท์ใหม่เพื่อให้มีความสมบูรณ์ยิ่งขึ้น จากประสบการณ์บนเส้นทางนิยายที่ผ่านมาตลอดห้าปี ก็ไม่รู็ว่าจะทำให้นิยายเรื่องแรกมีความน่าอ่านขึ้นกว่าเดิมมากน้อยแค่ไหน 

เพราะเสียคนรักโดยที่ไม่ได้ล่ำลา ทำให้ทายาทเพียงคนเดียวของตระกูลบริรักษ์ไพศาล ตระกูลผู้ดีเก่าแก่ติดเหล้าจนถอนตัวไม่ขึ้น ลูกหลานเจ้าพระยาต้องกลายเป็นขี้เมาหยำเปที่ไร้อนาคต 

หญิงสาวที่ใบหน้าตาคล้ายอดีตคนรักของทายาทมหาเศรษฐีจึงได้รับข้อเสนอเงินก้อนโต ลลิตาต้องกลายเป็นผู้จัดการไร่โดยมีนัยแอบแฝง คือการทำให้ชายหนุ่มเลิกเหล้าภายใน 6 เดือน ถ้าสำเร็จเธอจะมีเงินหนึ่งล้านบาทเพื่อผ่าตัดหัวใจให้แม่ 

แต่โชคชะตาเหมือนเล่นตลก ชายหนุ่มที่ไม่คิดว่าจะสามารถรักใครได้อีกแล้ว กลับหลงรักผู้หญิงที่แสนทโมนและทำให้เขาต้องเจ็บเนื้อเจ็บตัวอยู่บ่อยครั้งจนหมดหัวใจ เงารักที่พยายามผลักใสเมื่อแรกเห็นได้หลอมรักอันเป็นนิรันดร์ให้เกิดขึ้น แต่ทุกสิ่งกลับพังทลายที่อยู่ๆ หญิงสาวเกิดกลายเป็นลูกของคนที่ทำให้ครอบครัวคนรักเก่าต้องพินาศ แต่ชายหนุ่มก็พร้อมที่จะรักและทำทุกอย่างเพื่อให้ความรักกลับคืน หากแต่ว่าหญิงสาวกลับเลือกที่จะจากไป 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว