เล่ห์ลายเพลิง
10
ตอน
3.19K
เข้าชม
75
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
13
เพิ่มลงคลัง
ครอบครัวที่เคยอบอุ่น ถูกทำลายลงด้วยน้ำมือของผู้หญิงสารเลวที่กล้าแย่งสามีของพี่สาวตัวเอง เธอปล่อยให้พวกมันเสวยสุขอยู่บนความทุกข์ของเธอมานานนับ20ปี มันถึงเวลาแล้ว...ที่เธอจะกระชากวิมานความสุขพวกมันบ้าง

 

รัญชน์  กิตติกาญจน์  อายุ 30 ปี 

เขาไม่ใช่หมากในเกมการแก้แค้นของใครทั้งสิ้น แต่เธอ...ผู้หญิงร้ายกาจที่บังอาจดึงเขาเข้าสู่วังวนของบ่วงแค้น เพื่อสนองความสะใจของตัวเอง ในเมื่อถูกลากเข้าสู่เกมโดยไม่รู้เนื้อรู้ตัวและกติกามาก่อน ก็ไม่ผิดที่เขาจะเล่นไปตามความรู้สึกของตัวเองบ้าง เขาจะไม่ยอมเจ็บคนเดียวแน่ 

“เกมนี้ ผมไม่ได้เป็นคนเริ่ม เพราะฉะนั้นความรู้สึกของผมที่เสียไป คุณต้องรับผิดชอบ เพชรพิสุทธิ์!!!” 

 

 

 

เพชรพิสุทธิ์  สหพงษ์  อายุ 24 ปี 

เธอเกลียดพ่อ...พ่อที่นอกใจแม่ 

พ่อทำให้เธอเกลียดน้องสาวต่างแม่ที่หน้าเหมือนกันกับเธอทุกกระเบียดนิ้ว เธอเกลียดเมียน้อยของพ่อ เมียน้อยที่กล้าหักหลังแม้กระทั่งพี่สาวฝาแฝดตัวเอง เธอเกลียดทุกอย่างอย่างที่อยู่รอบตัวพ่อ เกลียดทุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับ ตระกูล“อรรถบุศย์” แต่เพื่อแก้แค้นแทนแม่ที่เธอรักสุดหัวใจ เธอยอมให้คนทั้งโลกตราหน้าว่า ‘เนรคุณ’ ยอมแม้กระทั่งเป็นคนเลวในสายตาของคนที่เธอรัก 

“แม่ต้องไม่ตายฟรี เพชรสัญญา...ใครที่มันทำแม่เจ็บ มันต้องเจ็บกว่าแม่เป็นร้อยเท่าพันเท่า” 

 

 

 

พลอยไพลิน  อรรถบุศย์  อายุ 20 ปี 

ตั้งแต่เด็กจนโตเธอไม่เคยได้เป็นที่หนึ่งของแม่เลย ของทุกชิ้นอะไรก็ตามที่เธอได้มักจะเป็นของที่เหลือจากพี่สาวที่เธอไม่เคยเห็นหน้าเสมอ แม่รักเธอมากเธอรู้ดีอยู่แก่ใจ แต่แม่รักพี่สาวต่างแม่ของเธอมากกว่า ถึงแม่จะรักเธอน้อยกว่าผู้หญิงคนนั้นเธอไม่เคยว่า แต่สิ่งที่ผู้หญิงคนนั้นตอบแทนสิ่งที่แม่เธอ ทำ เขาเหยียบย่ำศักดิ์ศรีและเกียรติยศของแม่ ของคนที่เธอรักและเทิดทูนสุดหัวใจ ต่อจากนี้เธอจะไม่ขอยอมอีกต่อไป 

“แม่ใครใครก็รัก พี่เพชรรักแม่มากแค่ไหน พลอยรักแม่ของพลอยก็ไม่ต่างกัน แม่อาจจะยอมพี่ทุกอย่าง แต่ไม่ใช่พลอย   ถ้าพี่เพชรคิดจะทำอะไรแม่ พี่เพชรคงต้องข้ามศพพลอยไปก่อน” 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว