แรกร้าย ลงท้ายที่รัก
16
ตอน
11.3K
เข้าชม
42
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
34
เพิ่มลงคลัง

 

แรกร้าย ลงท้ายที่รัก

 

สาวน้อยอันนา โชติเมธี ผู้โชคร้ายถูกชายนิรนามข่มขืน ซ้ำร้ายยังอุ้มท้องลูกไม่มีพ่อ เคราะห์ซ้ำกรรมซัด บิดาผู้ให้กำเนิดเกิดเสียชีวิตจากไปด้วยโรคร้าย หลังจากเธอคลอดลูกสาว ด.ญ.อัญชัน โชติเมธี เพียงไม่กี่วัน

ครอบครัวโชติเมธี บอบช้ำหนักจำต้องหลีกหนีจากเมืองกรุงไปอาศัยอยู่กับญาติฝ่ายพ่อ สรรพสิ่งดำเนินไปตามวิถีชีวิต ความเจ็บปวดได้รับการเยียวยาด้วยเวลา และความสดใสน่ารักจากหนูน้อยอัญชัน หากแต่ไม่นึกเลยว่า 'ฝันร้าย' จะกลับมาพันเกี่ยวหลอกหลอนอันนาอีกครั้ง เมื่อเธอจำได้ว่า 'ชายแปลกหน้า' ที่ทำร้ายเธอในคืนนั้นคือ ธนัช ปิติโชคโภคิน และเป็นญาติผู้พี่ของ ณพิชญา เพื่อนสนิทของเธอเอง

อันนาหลีกเลี่ยงการพบเจอ ณพิชญา โดยการทำตัวหายไปจากเพื่อนสนิท ซึ่งอานันต์ได้ให้ความร่วมมืออย่างดี แต่ไม่คิดว่าทฤษฎีโลกกลมจะยังมีอยู่จริง เมื่ออันนาต้องกลับมาในฐานะ 'นักเขียนมือใหม่' อานันต์เรียนจบเป็น 'นักกฎหมายมือดี' ที่หน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชนต่างจองตัวอยากได้ชายหนุ่มมาร่วมงานด้วย แต่เขากลับเลือกเข้าร่วมงานกับ บริษัท ปิติโชค คอนสตรัคชั่น จำกัด (มหาชน) ด้วยเหตุผลบางประการ

ดูเหมือนโชคชะตาจะเล่นตลกกับอันนาเหลือเกิน ห่างกันไปตั้งนาน แต่กลับต้องมาพบพานกันอีกครั้ง เมื่อหนูน้อยอัญชันอายุครบ 4 ขวบเต็ม แต่... เหมือนชะตาจะไม่ร้ายเท่าไหร่ เพราะ 'เขา' เกิดจำเธอไม่ได้ซะงั้น

ทั้งที่รู้ว่าอันนามีลูกติดธนัชยังคิดสานสัมพันธ์

ทั้งที่รู้ว่าความต้องการของตนเองนั้น ไม่มีวันเป็นไปได้ แต่ ธนัชและณพิชญา ก็ยังฝ่าฝืน ดึงดันที่จะพิสูจน์ให้เจ้าสัวธนารู้ว่า เรือล่มในหนอง คนสองคนต้องช่วยกันประคับประคอง เงินทองถึงจะงอกเงย

 

มาช่วยกันลุ้นนะคะว่า อันนา จะตัดสินใจเช่นไร

ระหว่าง

ยืนหยัดเคียงข้างทิฐิ หรือ ครองสติให้อภัย แล้วเริ่มต้นใหม่

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว