[YAOI] Man On the Moon ชายบนดวงจันทร์ [END+สนพ.รักคุณ]

Y

จบ [YAOI] Man On the Moon ชายบนดวงจันทร์ [END+สนพ.รักคุณ]

[YAOI] Man On the Moon ชายบนดวงจันทร์ [END+สนพ.รักคุณ]

ชิวู

Y

45
ตอน
128K
เข้าชม
393
ถูกใจ
118
ความคิดเห็น
465
เพิ่มลงคลัง

INTRO

ดาวล้อมเดือน…

สำนวนสุดเชยตั้งแต่โบราณมา แต่นั่นคงจะเป็นคำนิยามที่ดีที่สุดสำหรับ ‘พี่เดือน’ ที่ผมแอบชอบมาตั้งแต่เข้าเรียน ปี 1 สำหรับผมแล้วเขาก็เป็นเหมือน ‘ชายบนดวงจันทร์’ ที่ผมไม่มีวันเอื้อมถึง หากเปรียบเป็นดาวบนท้องฟ้ายามค่ำคืน ผมคงเป็นเพียงแค่ดาวเคราะห์ดวงเล็กๆ ที่ไม่มีแสงสว่างในตัวเอง ไม่สามารถเปล่งแสงสว่างสู้กับดาวฤกษ์ดวงใหญ่ได้

 

ขนาดดาวฤกษ์บนท้องฟ้า ผมยังสู้ไม่ได้ แล้วนับประสาอะไรกับ ‘พี่เดือน’ ชายผู้ที่ส่องสว่างไปทั่วมหา’ลัยแห่งนี้

TALK

เปิดเรื่องใหม่ฆ่าเวลาช่วงที่ตันเรื่องเก่าครับ ฮ่าๆ เรื่องนี้ได้ไอเดียจากเพลงของBritney Spearsครับ ชื่อเพลงตามชื่อเรื่องเลย พระเอกของเราอาจจะดูไกลๆ เหมือนชายที่อยู่บนดวงจันทร์ แต่เหตุการณ์ต่างๆ จะทำให้ทั้งสองเป็นอย่างไร ก็คงต้องติดตามกันนะครับ

ปล. เรื่องนี้เป็นโรแมนติกคอมเมดี้ไสยๆ นะครับ ไม่ใช่ดราม่าเน้อ

ชิวู 30/08/16

**อัปเดต**

ตัวละครของเรื่องนี้มีความเกี่ยวข้องกับเรื่อง Return บังเอิญรักกลับมา (และ Mind Your Mind ระวังคุณจะหลงรักผม ที่ชิวูยังไม่ได้เขียนต่อ) โดยเหตุการณ์ในเรื่อง Man On the Moon ชายบนดวงจันทร์นี้จะเกิดขึ้นหลังจากเรื่อง Return 1 ปีนะครับ มีตัวละครจากเรื่องนั้นมาแจมบ้าง แต่ไม่ใช่ตัวหลักอะไร ถ้าไม่เคยอ่านเรื่อง Return มาก่อนก็อ่านรู้เรื่องครับ

ชิวูก็หวังว่านักอ่านทุกท่านจะมีรอยยิ้มเมื่อได้อ่านนะครับ หากขาดตกบกพร่องประการใด สามารถบอกได้นะครับ เพราะชิวูจะได้นำไปปรับในงานเขียนต่อๆ ไป ขอให้สนุกกับน้องข้าวฟ่างและพี่เดือนนะครับ ^^

ชิวู 11/12/16

**อัปเดต 2**

ชิวูเพิ่งหัดเล่นทวิตเตอร์ (แต่งเรื่องเกี่ยวกับทวิตแต่เล่นทวิตไม่เป็น 555) ติดแทค #ชายบนดวงจันทร์ เพื่อพูดคุยกันได้นะครับ จะพยายามเข้าไปโต้ตอบนะครับ ^^

ชิวู 14/12/16

 

นิยายเรื่องอื่นๆ ของชิวู จิ้มที่รูปได้เลยครับ

น้องบูม x พี่บิ๊ก

พี่ไอน์ x น้องยูกินะ


 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว