จบ ยั่วรักสลับวิวาห์25+
24
ตอน
229K
เข้าชม
541
ถูกใจ
349
ความคิดเห็น
853
เพิ่มลงคลัง

เรื่อง ยั่วรักสลับวิวาห์ 

 

แกรี่ เรนสัน (28 ปี) 

ชายหนุ่มขี้เล่นแต่ไม่เจ้าชู้รักเดียวใจเดียว (แต่ยังไม่เคยรักใคร) เป็นผู้ชายรักสัตว์ อ่อนโยนกับน้องสาว(ลูกพีชมาก) ตามใจตลอดอยากได้อะไรหาให้หมดแต่ไม่ค่อยสนใจผู้หญิงคนอื่นได้นิสัยส่วนนี้มากจากคนเป็นพ่อเต็มๆ(แกริค) ผู้หญิงที่สนิทที่สุดคงเป็นแค่ลูกพีชคนเดียว เขาสายตาสั้นมักจะใส่แว่นไม่ชอบใส่คอนแทคเรนจึงทำให้แตกต่างจากพี่ชายตรงจุดนี้ 

 

เกรเลอร์ เรนสัน (28 ปี) 

ชายหนุ่มเจ้าชู้ กระล่อน ขี้เล่นแต่ไม่รักเดียวเพราะไม่เคยรักใคร นอนกับผู้หญิงแทบทุกคืนปาร์ตี้ทุกวัน ตรงข้ามกับน้องชายตรงที่ชอบแกล้งลูกพีชเนื่องจากหมันไส้ที่ลูกพีชเกาะติดแกรี่จนตัวเองไม่ได้เล่นกับแกรี่(ตอนเด็กๆ) 

 

ลูกพีช เกวลิน พงษ์ไพศิริศาล (26 ปี) 

หญิงสาวที่รักแกรี่มาตั้งแต่เด็กๆอะไรๆก็พี่แกรี่ ไม่ยอมมีแฟนเขี่ยทุกคนที่เข้ามาจีบเธอตกกระป๋องไปหมด โตแล้วก็ยังรักแต่แกรี่ ทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้แกรี่แต่ไม่รู้ว่าชายหนุ่มรู้สึกยังไงเพราะแกรี่มักจะดีกับเธอเสมอจนลูกพีชคิดว่าได้เป็นแฟนกับแกรี่แล้ว หญิงสาวนิสัยเอาแต่ใจ ไม่กลัวใคร จบการตลาดมาจากอเมริกา มุ่งมั่นอยากได้อะไรต้องได้ สู้ยิบตา 

 

สปอยยยย 

"อื้อพี่แกรี่เบาๆค่ะ อื้อ...อ้าห์" 

"ไม่เจ็บแล้วใช่ไหม" 

"อ้ะ...เข้ามาเลยค่ะ...แรงอีกๆ" 

"โอ้ว...ซี้ด..อื้ม" 

"โอ้ยมันส์...โอ้วๆๆๆอ่าห์" 

สายน้ำขาวขุ่นพุ่งเข้าสู่ช่องทางคับแคบจนล้นทะลักออกมาเคลือบแท่งแก่นกายไซค์ยักษ์และร่องรักอันแนบแน่น 

.............................. 

"เสร็จลูกพีชแน่พี่แกรี่👄" 

***นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจิตนาการการมโนของไรท์ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับใครหรือผู้ใด อิมเมจตัวละครเป็นเพียงการสมมติเพื่อให้การอ่านสนุกยิ่งขึ้นและชื่อของตัวละครก็ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับใครใดๆทั้งสิ้น 

****เอามาลงให้ดูอิมเมจกันเล่นๆก่อนจ้าถ้าว่างเมื่อไหร่ถึงจะมาแต่งต่อให้นะคะ^^ ใครอยากอ่านก็มาลงความคิดเห็นกันเยอะๆนะ ลูกพีชจะได้คู่กับแฝดคนไหนกันนะมาลุ้นกันจ้า 

เปิดเรื่อง 

2016-08-28 

19:42:20 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว