fat woman รักหมดใจยัยอ้วน
9
ตอน
16.2K
เข้าชม
75
ถูกใจ
7
ความคิดเห็น
54
เพิ่มลงคลัง

สวัสดีค่ะ ฉันชื่อ นางสาวพิมพิลาส พิภพศาล หรือเรียกง่ายๆว่าพิ๊บพลาฉันเป็นแค่ผู้หญิงตัวอ้วนคนหนึ่ง ที่พึ่งถูกแฟนทิ้งมาใหม่ๆ เขาชื่อพี่แด พี่แดนเป็นคนน่ารัก เขาฮอตมากในหมู่สาวๆ พี่แดงเพอร์เฟคไปซะทุกอย่าง ก็นั่นแหละค่ะ ฉันจึงไม่ค่อยแปลกใจเท่าไหร่ที่พี่แดนซ์มันจะมาทิ้งฉันไป แต่ว่าพวกเราคบกันมาตั้ง 1 ปีครึ่งแล้ว อีกแค่ 2 วันจะแอนนิเวอร์ซารี่อยู่แล้ว แต่ฉันก็ยังเสียใจอยู่นะคะเพราะฉันรักเขามาก

เช้าวันต่อมา วันนี้เป็นวันอังคาร ฉันพยายามจะทำตัวให้ปกติที่สุด เพราะวันนี้ฉันก็ต้องไปให้มหาลัยเหมือนเช่นเคย ฉันเดินเข้าไปในรั้วมหาวิทยาลัย ก็เจอเข้ากับเพื่อน 3 คน ที่ยืนรอฉันอยู่

คนหนึ่งเป็นผู้หญิงชื่อมิร่า เธอเป็นคนสวยและเก่ง อีกคนหนึ่งเป็นผู้ชาย ชื่อแบงค์ แบงค์เป็นคนที่มีจิตใจอ่อนโยน แต่แบงค์สู้เก่งมากๆเลยนะ เขาเป็นนักมวยและนักคาราเต้ด้วย เลิกเรียนก็พอใช้ได้แหละ ส่วนอีกคนหนึ่งคนสุดท้าย เป็นกระเทยจ้า จริงๆแล้วเธอชื่อสมยศ แต่พอมาอยู่ที่มหาลัยตั้งแต่รู้จักกันมาเธอก็ให้ฉันเรียก ชื่อว่า คิตตี้ คิตตี้เป็นคนน่ารัก ช่วยเหลือทุกคนเท่าที่จะช่วยได้ แต่ก็ปากจัดไปนิดนะ

" ฉันคิด ว่าแต่จะอกหักนอนตายอยู่ที่บ้านแล้วซะอีก!"คิดตี้พูด

" เฮ้ยแกอย่าไปว่าพิ๊บพล่าน้อยอย่างนั้นดิ"

แบงค์ว่า

" ใช่ถ้าแกไม่มีอะไรพูดก็หุบปากไปซะป่ะ"

Mira เสริม

" โอ๊ยเอากันเข้าไป"

" ไม่เป็นอะไรหรอกฉันไม่เป็นไรแล้ว"

" แน่ใจนะ"

" แน่ใจสิฉันไม่เป็นไรแล้วล่ะไม่ต้องเป็นห่วง ถ้าฉันมีเรื่องไม่สบายใจอะไรฉันจะปรึกษาพวกแก 3 คนเป็นคนแรกเลย"

"อย่างนั้นก็ดีละ" แบงค์พูดต่อ

" ประปาไปเรียนกันได้แล้วเดี๋ยวเข้าห้องเรียนสายหรอก"

พวกเรา4คนนพากันเดินไปทางตึก b แต่แล้วก็เกิดเรื่องไม่คาดฝันขึ้น ฉันเดินไปชนกับ ผู้ชายคนหนึ่ง มีร่างสูงโปร่ง ลักษณะดี หน้าตาหล่อเหลา ตรงๆๆฉันเดินชน พี่แดน พี่ได้มองหน้าฉันฉันมองหน้าพี่แดนเราสบตากัน แต่แล้วช่วงเวลานั้นก็ต้องหยุดลง เพราะเพื่อนของพี่แดนพูดขึ้นมาว่า

" ความทางว่าคนเขาจะมีวิตดีๆอยู่แล้ว" ทุกคนหันไปพร้อมกัน

" ทางอื่นมีเยอะแยะขยับนิดขยับหน่อยจะตายหรือเปล่าวะ หรือจะให้กูใช้ตีนขยับให้" แบงค์พูด

"อ้าวเห้ย!!"

เพื่อนพี่แนนทำท่าจะเดิน เข้ามาต่อย แต่พี่แดนห้ามไว้ก่อน ฉันมองหน้าพี่แดนในตาสีแดงเหมือนเขาจะพูดอะไรรบางอย่าง ฉันจึงกลับปัญหาด้วยการพูด*อกไปว่า

" ไปเหอะไม่อยากเสียเวลากับคนไม่รู้จัก หวังว่าเราคงจะไม่ได้เจอกันอีกนะคะ พี่แดน"

วันนั้นทั้งวันฉันเรียนไม่ค่อยรู้ เรื่องสักเท่าไหร่ หลังเลิกเรียนฉันจึงรีบกลับบ้านเพราะวันนี้พ่อบอกว่าให้กลับบ้านไว เพราะฉันถึงบ้าน ฉันเปิดประตูบ้านเข้าไปมีผู้ชายสองคนนั่งอยู่กับพ่อ คนหนึ่งอายุเราเราเท่ากับพ่อ อีกคนหนึ่งอายุเราลาว 21 22 ฉันจึงเดินเข้าไปหาพ่อ

" สวัสดีค่ะพ่อ สวัสดีค่ะคุณลุง สวัสดีค่ะเอ่อออออออ........"

พระเจ้านี้เขาหลุดมาจากโลกไหนกันเนี่ย น่ารักมากหล่อด้วย เขาเป็นผู้ชายร่างสูงโปร่ง หุ่นดี กำลังพอดีมากๆเลยล่ะ คนอะไรจะหล่อได้ขนาดนี้

" ชนะศึกคับ เรียกว่าบิโตเฉยเฉยๆก็ได้ครับ "

เขายิ้มให้ฉันจังๆแต่ในรอยยิ้มนั้นทำให้ฉันละลายได้เลยทีเดียว

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว