[GOT7] คุณชีคที่รัก มาร์คแบม (MARKBAM FT. GOT7)

Y

[GOT7] คุณชีคที่รัก มาร์คแบม  (MARKBAM FT. GOT7)

[GOT7] คุณชีคที่รัก มาร์คแบม (MARKBAM FT. GOT7)

SnowBlackSun

Y

16
ตอน
81.2K
เข้าชม
174
ถูกใจ
256
ความคิดเห็น
594
เพิ่มลงคลัง

คุณชีคที่รัก มาร์คแบม  (MARKBAM FT. GOT7)

 

เป็นนิยาย Y ชายxชาย รับไม่ได้กดออกเลยนะคะ

 

เครื่องนี้เคะท้องได้นะคะ

 

ไม่ได้มีเจตนาทำให้ศิลปินเสียหาย มโนของไร้ท์เองล้วนๆ ค่ะ

 

 

 

ชื่อตัวละครในฟิคเรื่องนี้เป็นเพียงเรื่องสมมติ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับเรื่องจริงทั้งสิ้น

 

 

แนะนำตัวละคร

 

 

 

 

 

 

Cr., ตามรูป

 

แบมแบม เด็กไทยวัย 19 ปี มีแม่เป็นชาวอาหรับ มีพ่อเลี้ยงเป็นหัวขโมยฝีมือดี ที่ฝึกแบมแบมให้เป็นนักล้วงกระเป๋านักท่องเที่ยว และเป็นลูกมือของพ่อเลี้ยงขโมยของตามใบสั่ง ถ้าแบมแบมไม่ยอมทำก็จะโดนทุบตี และถูกขังไว้ในห้องให้อดข้าว

 

แบมแบมจึงต้องยอมทำตามคำสั่งของพ่อเลี้ยง โดยที่แม่ก็ช่วยอะไรไม่ได้ เพราะเป็นเพียงคนที่หลบหนีจากการตามล่ามาจากดินแดนอันไกลโพ้นจากแคว้นชาร์จาห์ เพื่อมาพึ่งใบบุญของหัวขโมยที่มีที่อยู่ไม่เป็นหลักแหล่ง เพื่อใช้เป็นที่ซ่อนตัวจากอันตรายของคนที่คิดร้ายหมายเอาชีวิต

 

 

Cr., ตามรูป

 

ชีกห์มูฮัมหมัด บิน ราชิด (มาร์ค) วัย 28 ปี เจ้าผู้ครองแคว้นกลางทะเลทรายอย่างแคว้นชาร์จาห์ เจ้าผู้ร่ำรวยจากบ่อน้ำมัน ที่มีสิทธิ์ผูกขาดแต่เพียงผู้เดียว เส้นทางการเป็นเจ้าผู้ครองแคว้นไม่ได้ราบรื่น เมื่อการแต่งตั้งผู้ครองนครอย่างมาร์ค ที่เครือพระญาติใส่ร้ายเรื่องที่มารดาของตนหนีตามชู้ไป

 

และได้หอบสร้อยเพชรประดับไข่มุกทะเลทรายเม็ดโตสัญลักษณ์สำหรับเจ้าผู้ครองแคว้นไปด้วย เครือญาติฝ่ายที่จ้องจะใช้เรื่องนี้ เพื่อถอดถอนมาร์คออกจากตำแหน่งผู้ครองแคว้น ทำให้มาร์คต้องพยายามหาทางป้องกันตำแหน่งของตัวเอง กับญาติที่สนับสนุนตน

 

Cr., ตามรูป

 

 

การิค คาริฟา (แจบอม) ลูกพี่ลูกน้องของมาร์ค วัย 29 ปี ที่ได้รับแรงสนับสนุนจากเครือญาติฝ่ายต่อต้านชีคคนปัจจุบัน เพราะการที่แม่ของชีคโดนกล่าวหาว่าคบชู้สร้างความเสื่อมเสียให้แก่เจ้าผู้ครองแคว้น บรรดาเครือญาติของชีคจึงแตกออกเป็นสองฝ่าย โดยฝ่ายที่ไม่พอใจชีคคนปัจจุบัน สนับสนุนแจบอมที่เป็นลูกชายของพี่คนโต หรือมีศักดิ์เป็นลุงของมาร์ค ให้ขึ้นเป็นชีคแทนมาร์ค

 

 

Cr., ตามรูป

 

จินยอง วัย 26 ปี ลูกพ่อค้าที่ค้าขายอาหารกับทางแคว้นซาร์จาห์ และพ่อของจินยองยังมีอาวุธ และกองกำลังที่จะช่วยมาร์คต่อสู้กับฝ่ายที่ต่อต้านอีกด้วย

 

 

Cr., ตามรูป

 

แจ็คสัน วัย 28 ปี ชาวต่างชาติที่เป็นลูกค้ารายใหญ่สำหรับบ่อน้ำมันของมาร์ค และเป็นผู้ช่วยของมาร์คสำหรับการข่าวในต่างประเทศ เป็นทั้งเพื่อนและพันธมิตรที่สำคัญของมาร์ค

 

 

Cr., ตามรูป

 

ยัสมานูแอล (ยองแจ) วัย 21 ปี หนุ่มลูกครึ่งชาวอาหรับที่พูดได้หลายภาษา เจอกับแบมแบม ตอนที่แบมแบมโดนมอมยารูดทรัพย์ และช่วยแบมแบมไว้ จนกลายเป็นเพื่อนที่คอยช่วยเหลือกัน

 

 

Cr., ตามรูป

 

การิค ยาติฟา (ยูคยอม) น้องชายของแจบอม วัย 19 ปี ฝ่ายสนับสนุนช่วยเหลือแจบอม ให้ขึ้นเป็นชีคแทนมาร์คอีกคน

 

 

 

 

 

###########################################################################

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว