ลุ้นรักฉบับ จิ๋ว4G. โหด แสบ. ซ่า (ฮานะ+พี่จิม ภาคเพื่อน จินนีี่จากเรื่องเล็กพริกขี้หนู )สายรุกค่ะ เนื่องจากไม่สบายหลายวันพรุ้งนี้อัพปกติค่ะ

อีโรติก

ลุ้นรักฉบับ จิ๋ว4G. โหด แสบ. ซ่า (ฮานะ+พี่จิม ภาคเพื่อน จินนีี่จากเรื่องเล็กพริกขี้หนู )สายรุกค่ะ เนื่องจากไม่สบายหลายวันพรุ้งนี้อัพปกติค่ะ

ลุ้นรักฉบับ จิ๋ว4G. โหด แสบ. ซ่า (ฮานะ+พี่จิม ภาคเพื่อน จินนีี่จากเรื่องเล็กพริกขี้หนู )สายรุกค่ะ เนื่องจากไม่สบายหลายวันพรุ้งนี้อัพปกติค่ะ

ก้อย36

อีโรติก

12
ตอน
124K
เข้าชม
186
ถูกใจ
153
ความคิดเห็น
518
เพิ่มลงคลัง

ฮานะ. วรัญญา.  อัครเดชดิน.  อายุ 24 ปี   สูง160. หนัก. 46.  ทายาทเจ้าของบริษัทรถยนต์  และหัวหน้าแก็งมาเฟีย. ส่งออกอาวุธ. และคาสิโน

จิม. สิริวัตร    ภานิกุล. อายุ  28 ปี  สูง180.  หนัก68.   เจ้าของบริษัทข่นส่งสินค้า ในและนอกประเทศ.  เบื้องหลังส่งออกอาวุธ ร่วมหุ้นกับตระกูลอัครเดชดิน

 

 

 

สาวร่างเล็ก. น่ารักน่าทนุถนอม. ในสายตาคนอื่น. แต่รูปร่างหน้าตาต่างจากนิสัยโดนสิ้นเชิง. แสบ. โหด ฆ่าคนได้โดยไม่คิดอะไรหัวหน้าแก็งแห่งตระกูลอัครเดชดิน.   สถานะโสด ง่ายๆเลยไม่มีใครกล้าจีบ ถึงหน้าตาจะสวยน่ารักน่าทนุถนอมแค่ไหน. เพราะหนุ่มกลัวตาย. ก่อนจะได้สัมผัสขาอ่อนเธอ.

 

อยากมีผัว. โว้ย. อยากมี   ฉันฮานะคนสวยเองค่ะ เซ็งสุดๆ.  ก็อีนางเพื่อนสองแสบของฉันมันไปมีลูกมีผัวหมดแล้วอ่ะ เหลือฉันคนเดียวที่ยังโสด. อิจฉาค่ะ. เฉพาะอีจินฟินมีความสุขกระจายกับครอบครัวและลูกสาว. ส่วนอีกิ้บติดผัวยังกับตังเม.  แล้วผัวฉันอยู่ไหน.....ใครช่วยบอกที่    เสียงเรียกจากหน้าประตู ดึงสติจากอาการคนโสดโปรดขึ้นคาน."  พี่จิม "

 

". ดีสาวน้อย ว่างไหมพี่มีเรื่องจะคุยด้วย". พี่จิมถามทั้งที่ยืนคาประตูอยู่

 

"ว่างดิ  พี่จิมเข้ามาก่อนสิ ". โอ้สวรรค์ ผู้ชายหล่อมาหา พี่ชายสุดที่รักของเพื่อนจิน หล่อไม่เคยเปลี่ยน

 

" มองพี่แบบนี้  กินทั้งตัวเลยไหม. น้ำลายไหลแล้ว ".  สงสัยอาการฉันจะแย่  ว่าไปพี่จิมหล่ออ่ะ สเป็กเลย. จีบดูดีไหม. พี่เพื่อนนิและดีจะได้ง่าย

 

". ฮ่าไหนอ่ะ. ไม่เห็นไหลเลย.  พี่จิมถามไรหน่อยดิ".  ฮานะใช้มือเช็ดน้ำลาย. ไม่เห็นมีอ่ะ โดยแกล้งนี้ ถ้าไม่หล่อยิงทิ้งแล้ว

 

"ถามอะไรครับ สาวน้อย " . จิมสงสัยสาวน้อยตรงหน้า ทำหน้าตาจริงจังมาก

 

" มีแฟนยังอ่ะ  ฮานะอยากรู้  บอกหน่อยดิ". ฉันถามตรงไปไหมเนี้ย

 

" พี่ยังโสด ถามทำไหม จะจีบเหรอ ". จิมถามแล้วยิ้มนิดๆ ตลกกับท่าทางคนตรงหน้า

 

" จริงดิ จีบได้ป่ะ  " กุลสตรีไทยหายไปไหนหมด. สตรองมาก

 

" เฮ้ย. ง่ายๆแบบนี้เลย เป็นแฟนพี่จิมมันไม่ง่ายนะน้อง" สาวน้อย. สตรองมาก ขอกันง่ายๆแบบนี้เลย. ดูจาดหน้าตาเอาจริงนะเนี้ย

.

". โฮ้  พี่ค่ะน้องไม่หวั่นอยู่แล้ว. ตกลงนะเรามาเป็นแฟนกัน ". ฉันสรุปง่ายๆเลย. ก็คนอยากมีแฟนอ่ะ อยากมีโมเมนแบบสองเพื่อนสาวตัวแสบมั่งถ้ารอคนมาจีบคงไม่มีใครกล้า.  หาเองก็ได้  พี่จิมเหมาะสมสุด. สู้โว้ยเพื่อผัวในอนาคต

 

". พี่มาคุยเรื่องงานเนี้ย งัยมาตกลงเป็นแฟนกับเราได้  " ผมละมึนกับเพื่อนน้องสาวจริงๆครับ คงต้องเลยตามเลยเดี่ยวเบื่อเธอคงหยุดเอง. ผมไม่ค่อยมีเวลาทำแต่งานถึงได้ไม่มีแฟน  มาดูกันครับสาวน้อยคนนั้จะทนกันได้กี่วัน

 

". เอ้า..พี่จิมก็ถือสะว่ามาทำงาน. แต่ได้แฟนกับไปงัย ดีออก ซื้อ1แถม1 โปรนี้ให้พี่คนเดียวนะ". ดูพี่เขา หัวเราะใหญ่เลย. แต่ฉันไม่ถือสมัยนี้ เขาระบบ4G รวดเร็วทันใจ เตรียมรับมือกับเธอให้ดี ไม่งัยจะหัวใจวาย ก่อนจะได้  เมีย

 

 

 

 

 

ฝากติดตามภาคฮานะกับพี่จิมด้วยค่ะ

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว