ใจลิขิตปรารถนารัก
2
ตอน
4.71K
เข้าชม
90
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
5
เพิ่มลงคลัง

 

                   นิยายเรื่องนี้ปั้นแต่งจากจินตนาการของผู้แต่งเท่านั้น ค่ะ.........!

   

              แนะนำตัวละครหลัก

 

   

       เธอชื่อ บัวนารี กันแสงงาม อายุ 20 ปี  ฐานะปานกาง เธอเป็นสาวเชียงใหม่ที่มีนิสัยอ่อนโยนโลกสวย ไร้เดืยงสา มักคิดในแง่บวก มองโลกในแง่ดี ชอบช่วยเหลือคนอื่นเวลาเดือดร้อน ขี้อ้ายมากๆแต่พอเถืงเวลาที่อยากจะทำอะไรก็จะพยายามทำจนสำเร็จ เธอที่จากบ้านมาทำงานที่กรุงเทพหลังจากที่เสียพ่อไปด้วยโรคมะเร็งตับ ดังนั้นเธอที่ยังเหลือตัวคนเดียวเธอจริงต้องมาหาทำงานที่กรุงเทพเมืองแห่งศรีวิไลเพื่อที่ต้องการลืมความเจ็บปวดกับการสูญเสียพ่ออันเป็นที่รักไปและตั้งใจใช้ชีวิตที่เหลืออยู่เพื่อพ่ออันเป็นที่รักและผู้ชายคนหนึ่งที่เป็นทั้งรักแรกและคนแรกของร่างกายเธอซึ่งได้จากเธอไปด้วยอุบัติเหตุเมื่อสี่ปีก่อน เธอที่อยากจะรักสาตัวและร่างกายนี้ไว้เพื่อเขาไปจนวันตาย แต่แล้วเมื่อเธอได้พบบกับผู้ชายอีกคนหนึ่งคนที่ คนที่หน้าตาเหมือนกับคนรักของเธอ แต่นิสัยนั้นช่างแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงถึงแม้ว่านิสัยจะต่างกันตัวเธอนั้นกับไม่ยอมตัดใจที่จะเข้าหาจนสุดท้ายตัวเธอนั้นก็ต้องเสียหัวใจกับร่างกายให้ผู้ชายที่หน้าตาเหมือนคนรักของเธอถึงแม้ว่าคนคนนั้นจะมองไม่เห็นความรักของเธอเลยแม้แต่นิดเดียว

 


 

     เค้าชื่อ  คมตะวัน ศิษย์ดำรงศักดิ์ อายุ 28 ปี เค้าเป็นเจ้าของโรงแรมระดับห้าดาวและเกราะส่วนตัวพร้อมด้วยธุรกิจรีสอร์ทที่เป็นมรดกตกทอดของตระกูล เค้าเป็นคนเย็นชา มีความฉลาดและมันสมองเป็นเลิศ มองผู้หญิงเป็นแค่ของเล่นหรือเครื่องระบายทางกายเท่านั้น โดยเฉพาะเธอผู้หญิงที่วิ่งมาหาเค้าและเสนอตัวให้เค้า แต่แล้วเมื่อเค้าได้ลิ้มลองร่างกายอันสวยงามของเธอกลับรู้สึกติดใจและโหยหาสัมผัสนั้นของเธอ ดังนั้นเค้าจึงยอมกลืนน้ำลายตัวเองทั้งๆที่ตั้งปณิธานไปว่าจะไม่ใช่ผู้หญิงคนเดียวกันสำสองหนำซ้ำยังให้ที่อยู่เธอและเงินเดือนเพื่อเลี้ยงเธอไว้สนองตันหาตนเองอย่างลับๆ โดยไม่สนใจความรู้สึกของเธอเลยแม้แต่นิดเดียว

 

 

      เขาชื่อ ครามอาทิตย์ สิงห์คำราม ตายตอนอายุ 24 ปี เขาเป็นเด็กกำพร้าที่ถูกผู้ใหญ่บ้านเก็บมาเลี้ยง เขาเป็นคนเถื่อนๆ ชอบพูดจาโพ่งพังตรงไปตรงมา แต่ก็ชอบยิ้ม ขี้เล่น ขี้อ้อนเป็นบางครั้งบางคราว ด้วยความที่เขามีหน้าตาหล่อเหล่าและเป็นลูกบุญธรรมของผู้ใหญ่บ้านจึงทำให้เขานั้นฮอดในบรรดาสาวๆที่อยู่หมู่บ้านเดียวกันและต่างหมู่บ้าน แต่เขาก็ไม่คิดสายตาแลสาวๆคนไหนเลยนอกจาก บัวนารี สาวน้อยแสนสวยประจำหมู่บ้าน เขาตามจีบเธอตั้งแต่ตอนเธออายุ 8 ขวบจนโตเป็นสาวแรกรุ่น สุดท้ายเขาก็ได้ทั้งตัวและหัวใจเธอไว้มาครอบครอง แต่แล้วเหตุไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นเมื่อเขาประสบอุบัติเหตุถูกรถชนจนเสียชีวิตยังปริศนา

 

         ขอฝากเรื่องนี้ ขอฝากเรื่องนี้ไว้ในอ้อมอกใจของทุกคนด้วยนะคะ 

                   คอมเม้นต์ได้ค่ะแต่อย่าแรงนะคะ ..........!

 

 

  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว