ทาสรักซาตาน
2
ตอน
6.16K
เข้าชม
72
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
28
เพิ่มลงคลัง

บทนำ

"ทำไมแอร์มันเย็นจัง  แล้วทำไมห้องสีเทาอ่ะห้องเราสีขาวนิ อ่าวเฮยนี้มันห้องใครอ่ะ" ฉันพยายามมองไปรอบๆตัวอีกครั้งและมองไปที่ผนังก็ยังคงเป็นสีเทา หรือว่าความฝันแต่แล้วฉันก็เจอผู้ชายคนหนึ่งอยู่ข้างประตูห้อง

 "เฮยนายเป็นใคร"ในขณะที่กำลังหันไปถามตายตาก็ดันไปสะดุดกับกองเสื้อผ้าที่อยู่ตรงปลายเตียง แันกำลังจะก้มลงไปเก็บแต่เขากับเดินมาข้างฉันแล้วดึงมือฉันออกจากกองเสื้อผ้า

"ฉันเป็นผัวเธอไง ฉันชื่อภาคินนะ แล้วเธอล่ะเป็นใครชื่ออะไร" ฉันอยากจะร้องกรี้ดทันที ที่ได้ยิน ได้อยากกวนฉันก่อนนะ 

"ถามได้ฉันก็เมียนายไง "ฉันตอบไปแบบไม่ทันได้คิดและลืมไปว่าเวลานั้นฉันควรจะร้องไห้กับสิ่งที่เสียไป  

***และหลังจากเหตุการณ์วันนั้นชีวิตเขาและเธอจะเป็นอย่างไรต่อไปเมื่อเขาไม่ได้ให้เธอเป็นเมียเขาแค่คืนเดียว พบเรื่องราวเหล่านี้ได้ในเรื่อง ทาสรักซาตาน ****

 

 

 

ตัวละคร


ภาคิน   อัครบริบรรณ

นักธุรกิจหนุ่มไฟแรงลูกครึ่งไทย-เกาหลี   อายุ 30 ปี เขาเป็นลูกคนโตของครอบครัว  ธุกิจของเขามีครบวงจรไม่ว่าจะเป็นโรงแรม ภัตตาคาร ห้างสรรพสินค้า เจ้าของสายการบินPKแอร์ไลน์ และเป็นผู้นำแผงอิเล็กทรอนิกส์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียอีกด้วย เขาคิดว่าสิ่งที่เป็นพรสวรรค์ของเขาคือ เสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม


ลลิสา   อินทรสุวรรณ

ชื่อเล่นว่าสา  อายุ 25 ปี  เธอคือลูกสาวเจ้าพ่อสุดโหด คนส่วนใหญ่เรียกเธอว่าเจ้าหญิงน้ำแข็ง ภายนอกดูเป็นคนเข้มแข็งแต่ที่จริงๆเธออ่อนแอ และเป็นคนออกจะขี้แย ตอนนี้เธอกำลังรับช่วงต่องานบางส่วนจากพ่อ  เธอคิดว่าสิ่งที่น่ากลัวยิ่งกว่าอะไรทั้งหมดคือ ภาคิน


นภัสสร   สิริภัครกุญ

ชื่อเล่นใบเฟริน์  อายุ 25 ปี  พ่อของเธอเป็นยากุซ่าที่มีอิทธิพลมากในเกาหลี  เพื่อนสาวสุดเปรี้ยวของลลิสา นอกจากเธอจะเป็นเพื่อนแล้วยังเป็นเลขาคนสนิทของลลิสาอีกด้วย 


ไม่มีชื่อ

โค้ดเนม : เจน่า

บอดี้การ์ดสุดสวยของลลิสา  อายุ 30 ปี  เป็นคนที่เก่งการต่อสู้ทุกชนิด อาวุธทุกประเภท ฆ่าได้ทุกคนที่ทำร้ายลลิสา นอกจากนี้เธอยังเป็นเหมือนพี่สาวของลลิสาและนภัสสรอีกด้วย


ปทิตตา   อัครบริบรรณ

ชื่อเล่นว่าลิน  อายุ 23 ปี  เป็นน้องสาวของภาคิน  เธอเป็นคนน่ารัก เธอมีแฟนคนหนึ่งแต่ไม่สามารถเปิดเผยได้ เธอคิดว่าคนที่ดีกับเธอมีเพียงเขาเท่านั้น

 

วายุ   อินทรสุวรรณ

ชื่อเล่นว่าลม  อายุ 24 ปี  เป็นน้องชายของลลิสา ตอนนี้เขาทำงานเป็นรองหัวหน้ากลุ่ม เขามีนิสัยเหมือนลมแต่เขาคิดว่าจะหยุดอยู่ที่เธอ


อากิระ

ผู้ช่วยของภาคิน  อายุ 32 ปี  เป็นที่ฉลาดมาก เก่งการต่อสู้และอาวุท เป็นคนรอบคอบไม่ค่อยพูดรู้สึกถูกชะตากับเจน่า

 

 ชานนท์   สิริโสพัฒน์


ชื่อเล่นว่านนท์  อายุ 30 ปี  เป็นเพื่อนของภาคิน ครอบครัวของเขาเปิดบ่อนคาสิโนถูกกฏหมายที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลี  และเป็นบริษัทอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่  ถ้าเปรียบภาคินเป็นเสือผู้หญิงผมก็คงเปรียบเป็นราชสีห์

 

***นี้เป็นผลงานของพันหนึ่งเรื่องแรกฝากติดตามด้วยนะ***

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว