ลองรักสักครั้งแล้วจะรู้
23
ตอน
36.9K
เข้าชม
80
ถูกใจ
12
ความคิดเห็น
111
เพิ่มลงคลัง

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ 2 ของต้นนุ่นเองนะ

(เรื่องรักร้ายนายมันเลว  ต้นนุ่นขอโทษทีนะที่ต้องลบไปเพราะว่าตันจริงๆ)

แต่รับรองเรื่องนี้ต้นนุ่นจะแต่ให้จบเลยนะค่ะ เป็นกำลังใจให้ต้นนุ่นด้วยนะค่ะ

เรื่องนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับความรักของผู้หญิงคนหนึ่งที่ เป็นนางแบบ ในบางทีก็มีถ่ายแบบแซ็กซี่บ้าง แต่ว่าในชีวิตประจำวันเธอจะเป็นผู้หญิงบ้านๆคนหนึ่งที่แต่งหน้าไม่เยอะถ้าไม่จำเป็น  จนบางที อาชีพถ่ายแบบนีั้นก็ทำให้คนมองค่าในตัวเธอต่ำ  เหมือกับว่าเธอถูก(ได้ง่าย)อะไรประมาณนั้น

และหนึ่งคนที่เป็นว่านางเอก ถูกอีกด้วย  นางจะร้ายและนายจะเลวหรือปล่าว ลองมาติดตามดูนะ  (เพราะว่ามี หนุ่มๆมาจีบเธอเยอะอยู่ จนบางทีพระเอกเราก็ มี รุนแรงบ้างนิดหน่อย)

 

 

 

 

สวัดิ์ค่ะ เราชื่อ อิงเอย นางสาวสุภัตศา  ณัฐธากร  อายุ 20 ปีค่ะ

เป็นลูกสาวคนสุดท้องของบ้านณัฐธากร  ที่บ้านทำธุรกิจเกี่ยวกับ บริษัทโฆษาณา ที่ใหญ่เป็นอันดับต้นของประเทศ  ตอนนี้ฉันเรียนอยู่มหาลัยแห่งหนึ่ง เป็นมหาวิทยาลัยที่คนมีเงินเท่านั้นที่จะเข้าได้นะค่ะ

ฉันเรีนยอยู่ที่คณะ บริหารค่ะ ก็ต้องไปช่วยคุณป๊าบริหารงานนิค่ะ เพราะว่าพี่ชายของฉันเค้าแยกไปทำบริษัทของตัวเองเป็นบริษัททำเฟอร์นิเจอร์นะค่ะ แถมหล่อมากด้วย  แต่ฉันแอบเชียร์ให้พี่ชายฉันมีชายมีแฟนเป็นเคะนะ(ชาย&ชาย)นะค่ะ  ฉันสาววายนะค่ะ

นิสัยส่วนตัว เป็นคนใจร้อน เจ้าอารมณ์ค่ะ  ขี้เบื่อ  ชอบเที่ยว

อาชีพตอนนี้หรอค่ะ  นางแบบถ่ายนิตยสารทั่วไปทั่วไป  ไม่อยากขอเงินพ่อแม่ใช้บ่อยนะค่ะ  หาตังค์ใช้เองดีอ๊อก  จริงไหมค่ะ  แต่ขอบอกนะค่ะฉันเป็นคนไม่ค่อยชอบแต่งตัวเท่าไรถ้าไม่จะเป็นอ่ะนะ

 

 

ผม  นายวัชระ  วิภากุล  ชื่อเล่นว่า นาวา ครับ  อายุ  27 ปีครับ เป็นนักธุรกิจเกี่ยวกับการส่งออกอาหารทะเลครับ  ตอนนี้ผมเป็นหนุ่มโสดทั่วไปครับ  ส่วนมากผมมักจะไม่ค่อยได้ออกไปไหนมานัก เพราะว่า ไม่ชอบออกไปที่คนเยอะๆนะครับ  ผมไม่ชอบมันอึดอัด ผมไม่ค่อยช่อบเที่ยวสักเท่าไร มีนานๆทีจะไปกับกลุ่มเพื่อนของผมบ้างครับแต่ว่าไม่บ่อยนัก

นิสัยส่วนตัวเป็นคน เป็นคนเก็บอารมณ์อยู่ครับ  เป็นคนไม่ค่อยพูดมากนัก  ส่วนมากเน้นที่การกระทำครับ เพราะการกระทำสำคัญกว่าคำพูด สำหรับผม  ถ้าบอกว่าผมเป็นคนเย็นชาก็ได้ครับ

 

 

 

 

 

 

"นี่นายมาที่นี่ทำไม  หรือว่ามาหาฉัน หลงฉันแล้วหรอ"   อิงเอย

"คิดได้นะคุณ   หลงตัวเองชะมัด"   นาวา

 

"นี่นายจะทำอะไรอ่ะ  ออกไปจากตัวฉันเดียวนี้นะ"  อิงเอย

"คิดดูสิว่าผมจะทำอะไรกับคุณ ในท่าทางแบบนี้"   นาวา

 

"นายมันก็แค่คนเห็นแก่ตัว"  อิงเอย

"ถ้าเป็นแก่ตัวแล้วคุณอยู่กับผม ผมก็จะทำ"   นาวา

 

 

 

 

เรามาตามลุ้นเรื่องรักของยัยอิงเอยกันดีกว่านะค่ะ ว่าเรื่องนี้จะมาอะไร บ้าง

ติดตามอ่านกันบ้างน๊า

บุคคลที่อบู่ในภาพเป็นเพียงบุคคลที่อ้างมาจากจิตนาการของ ต้นนุ่นเองนะค่ะ  บุคคลในภาพไม่มีการเกี่ยวข้องในเนื้อหา เป็นเพียงภาพจิตนาการเท่านั้นนะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว