เพลิงรักปักใจ
3
ตอน
3.48K
เข้าชม
59
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
8
เพิ่มลงคลัง

เพลิงรักปักใจ

          ความแค้นที่เริ่มต้นจากเกมธุรกิจนำพาหายนะมาสู่หญิงสาวผู้บริสุทธ์

          ความผิดที่ไม่ได้ก่อแต่ส่งต่อให้เธอต้องรับโทษทัณฑ์นั้น อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

          ความโกรธคล้ายเพลิงอัคคีได้แผดเผาหัวใจของเธอจนหมดสิ้น 

 

          สิ้นรักแล้ว...ผู้ชายที่ที่เห็นค่าเธอเป็นแค่เพียงฝุ่นละอองใต้รองเท้าของเขาเท่านั้น

 

 

       เนื้อเรื่องโดยย่อ

     เพราะต้องการครอบครองสัมปทานทั้งหมด แมทธิวจึงทุ่มเทให้กับการประมูลในครั้งนี้อย่างทว่าเมื่อถึงวันประมูลสัมปทานทุกอย่างกลับตกไปอยู่ในมือของมาร์โคบริษัทคู่แข่ง แมทธิวโกรธจัดเมื่อสืบรู้ว่ามาร์โคได้ส่งน้องสาวเข้ามาเป็นไส้ศึกเพื่อขโมยข้อมูลการประมูลสัมปทานไป คลีโอคือหญิงสาวผู้เคราะห์ร้าย เธอถูกกล่าวหาจากแมทธิวว่าเป็นสายลับให้กับพี่ชายของเธอ แม้คลีโอจะปฏิเสธว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ แต่แมทธิวก็ไม่ฟังคำอุทธรณ์ของหญิงสาว เขาได้จัดเตรียมบทเรียนราคาแพงเพื่อสอนให้    มาร์โครู้ว่าคนอย่างแมทธิว โรมานอร์ไม่ยอมให้ใครมาหยามกันง่ายๆ 

 

 

 

ตัวละคร

 

 แมทธิว โรมานอร์ อายุ 33 ปี

 

เจ้าของบริษัทน้ำมันขนาดใหญ่ที่มีชื่อว่าโรมานอร์ เอ็นเนอร์ยี เขาคือผู้ชายปากร้าย เย็นชา  สำหรับแมทธิวแล้วตระกูล   มาร์โคลัสคือศัตรูที่เขาเกลียดที่สุด  ใครที่มาจากตระกูลนี้ เขาเห็นเป็นศัตรูหมด ไม่ว่าผู้นั้นจะเป็นเพศที่อ่อนแอกว่าก็ตาม

 

-------------------------------------------------------------------------

 

 

 

 

คลีโอ มาร์โคลัส อายุ 25 ปี

ทายาทอันดับสองของตระกูลมาร์โคลัส หญิงสาวผู้มีความฝัน อยากจะแต่งงานกับผู้ชายที่เธอรัก และมีชีวิตคู่ที่เรียบง่าย เธอจึงหนีออกจากบ้านเพื่อตามหารักแท้ และได้เข้าทำงานในบริษัทคู่แข่ง โดยใช้นามแฝงจนเป็นเหตุทำให้แมทธิวเข้าใจผิดคิดว่าเธอคือสายลับ

 

-----------------------------------------------------------------

 

โปรยปราย

 

“ปล่อยฉันนะ” เรียวขายาวสะบัดไปมา มือนุ่มนิ่มก็ตบไปที่อกแข็งๆ ของเขาอยู่หลายที ก่อนที่เธอจะถูกจับโยนลงบนที่นอนจนร่างกระเด็นกระดอนอยู่บนเตียง

 

“อย่าทำเป็นสะดิ้งหน่อยเลย ที่ไอ้มาร์คมันจับโน่นแตะนี่ ไม่เห็นคุณจะปฏิเสธ หรือทำแบบนั้นเพื่อต้องการอ่อยมัน หึ! เสียใจด้วยนะที่ผู้ชายคนแรกของคุณเป็นผม ไม่ใช่มัน” เขาเยาะเธอทั้งปากทั้งตา

 

น้ำตาเอ่อล้นในดวงตาของคลีโอ คลีโอเจ็บปวดรวดร้าวไปกับน้ำคำของเขาที่กรีดลงมาลงกลางใจเธอ หากเธอมิใดรักเขาเต็มหัวใจเธอจะไม่มีวันเสียน้ำตาให้กับเขา แต่เขาคือผู้ชายที่เธอรักและให้เกียรติเขาตลอดเวลา แต่สิ่งที่เขาตอบแทนเธอมามีแต่ความเกลียดชัง ดูถูก และเหยียดหยามจนเธอไม่เหลือศักดิ์ความเป็นคนแล้ว

 

“ฉันไม่เสียใจหรอกค่ะ...แต่ฉันเจ็บใจตัวเอง...ที่รักผู้ชายอย่างคุณ” ท้ายประโยคคลีโอจะไม่มีวันเอ่ยออกมาให้เขาได้หัวเราะเยาะและดูถูกความรักอันบริสุทธิ์ที่เธอมอบให้เขา

 

“เจ็บใจที่ผมได้คุณก่อนไอ้มาร์คงั้นซินะ”  แต่แมทธิวกลับคิดไปอีกอย่าง จนเขาอดคิดไม่ได้มาร์คมีอะไรดีหนักหนา หญิงสาวที่ได้เห็นว่ามันดีกับเขา

 

“คุณดูถูกฉันมากไปแล้วนะคะ” คลีโอตวาดบอกด้วยน้ำเสียงโกรธจัด เมื่อไหร่เขาจะเลิกพูดจาทำร้ายหัวใจเธอเสียที

 

“เพราะผมไม่เคยดูผิดไง คุณเข้ามาเพื่อต้องการป่วนผมร่วมทั้งบริษัทของผมใช่ไหม...ในเมื่อกล้าเข้าถ้ำเสือแล้วคุณก็ต้องยอมเป็นเหยื่อให้เสือได้กัดกิน จนกว่ามันจะอิ่มหนำสำราญ”

 

“ถ้าเกลียดฉันนักก็ฆ่าฉันให้ตายเลยสิคะ คุณจะได้ไม่ต้องรู้สึกโกรธและเกลียดฉันแบบนี้”

 

“ไม่ต้องท้า เพราะผมจะทำให้คุณได้ตายทั้งเป็น”

 

 

---------------------------------------------------------

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว