BLOOD! กระชากใจแวมไพร์หนุ่มหน้าหวาน
ZU'

Y

 BLOOD! กระชากใจแวมไพร์หนุ่มหน้าหวาน

BLOOD! กระชากใจแวมไพร์หนุ่มหน้าหวาน

ZU'

Y

2
ตอน
3.96K
เข้าชม
40
ถูกใจ
17
ความคิดเห็น
53
เพิ่มลงคลัง

BLOOD! กระชากใจแวมไพร์หนุ่มหน้าหวาน

 

...

 

 

....เรื่องราวอันหน้าหวาดกลัวชวนขนหัวลุกทั้งเมืองในเมืองแห่งหนึ่งในประเทศแคนาดาเมืองนี้เป็นเมืองที่ขึ้นชื่อว่า BLOOD ที่แปลว่าเลือด ที่เมืองนี้ต้องขึ้นชื่อนี้เพราะว่าเมื่อก่อน ค.ศ.1698 ได้มีเหตุการณ์หนึ่งเกิดขึ้นเป็นเหตุการณ์ที่หน้าหวาดกลัวมากโดยเฉพาะประชาชนที่อยู่ในเมืองนั้น

เขาเราต่อๆกันมาว่าได้มีนักวิทยาศาสตร์ทำการทดลองเกี่ยวกับประตูต่างมิติที่เชื่อมต่อด้วยระหว่าง โลกมนุษย์ และ โลกแวมไพร์ แต่นักวิทยาศาสตร์คนนั้นได้ทำการทดลองผิดผลาดครั้งใหญ่ มันทำให้ประตูที่เชื่องต่อโลกมนุษย์ และ โลกแวมไพร์ ต้องเปิดออก ทั้งเสียงสีและเสียงดังไปทั่วทั้งเมืองก่อนที่นักวิทยาศาสตร์จะช่วยกันปิดผลึกประตูต่างมิติบานนั้นไป

แต่พวกเขานั้นจะรู้กันหรือไม่ว่ายังมีแวมไพร์ที่ยังไม่ได้กลับสู่โลกแวมไพร์อยู่อีกหลายตนทั้ง แวมไพร์ชั้นสูง และ แวมไพร์ชั้นต่ำ ซึ่งทำให้วันที่ปิดผลึกนั้นต้องสูญเสียผู้คนไปหลายคน  นับตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมาก็ยังมีแวมไพร์อยู่ที่โลกมนุษย์อยู่มาจนถึงโลกปัจจุบัน....

เพราะฉะนั้นถ้าไม่อยากโดนแวมไพร์กัดหล่ะก็

 

 

อย่า-เปิด-ประตู-บ้าน-ตอน-กลาง-คืน-เด็ด-ขาด!!!!

 

 

...

 

 

อิมเมจ

 

 

โซล

 

เวกัส

 

โซน

 

...

 

 

คำเตือน!!!

 

 

เนื้อหาเรื่องนี้เป็นแนว ชายรักชาย เรท18+++ นะค่ะรับไม่ได้โลกสวยกดออกค่ะ บุคคลในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับชีวิตจริงนะค่ะ ขออนุญาตเจ้าของภาพด้วยค่ะ ไรท์ยินดีต้อนรับนักอ่านสาววายหนุ่มวายทุกๆคนเลยนะค่ะ

 

 

"โลกนี้จะน่าอยู่ขึ้นถ้านักอ่านทุกคนเม้นเป็นกำลังใจให้ไรท์เตอร์ด้วยนะค่ะ"

 

"ไม่เอานักอ่านเงานะค่ะ"

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว