Return of Love รักที่ห้วนกลับ
8
ตอน
6.69K
เข้าชม
53
ถูกใจ
23
ความคิดเห็น
66
เพิ่มลงคลัง
คนที่เคยรักมากแต่กลับทิ้งกันไป อยู่ ๆ ก็กลับมาอีกครั้ง และทำเหมือนว่าเรารักกันเหมือนเดิม

Return of Love รักที่ห้วนกลับ 

 

“ภูคีรี” พ่อเลี้ยงทางจังหวัดเชียงใหม่ เป็นพ่อหม้ายที่สาวน้อยสาวใหญ่ต้องการ เขาเลี้ยงลูกชายอย่าง “สายธาร” วัย 3 ขวบ มาคนเดียวตั้งแต่แบเบาะ แต่อยู่มาวันหนึ่งหญิงสาวคนหนึ่งปรากฏตัวขึ้น เธอมาพร้อมกับอดีตที่เขาอยากจะลืมมากที่สุด “เจติยา” เป็นคนที่เขาอยากลืมออกไปจากหัวใจ เป็นผู้หญิงที่เขารักมากในอดีต และเกลียดในปัจจุบัน แต่ทำไมพอเธอกลับมา หัวใจของเขาที่เคยด้านชากลับเต้นแรงขึ้นมาอีกครั้ง 

 

แนะนำตัวละคร 

ภูคีรี เจตดำรงชัย [ภู] อายุ 32 ปี สูง 184 cm 

เป็นพ่อเลี้ยงของไร่ภูตะวัน อยู่ทางภาคเหนือจังหวัดเชียงใหม่ เขาเป็นลูกพี่ลูกน้องกับนายหัวเหนือฟ้า หน้าตาคมบางมุมดูเป็นลูกครึ่ง แต่บางมุมก็ดูคมเข้มแบบไทย เวลายิ้มจะมีลักยิ้มทั้งสองข้าง แววตาดูเป็นประกายสดใส แต่กลับมีอดีตที่มืดมนเก็บเอาไว้

เจติยา เกษมราช [เจ] อายุ 24 ปี สูง 164 cm 

คุณหมอใจดี เธอได้ย้ายมาทำงานที่จังหวัดเชียงใหม่เพราะมีเหตุผลบางอย่างที่กลับมา เปลือกนอกดูหยิ่ง ร้าย ไม่ยอมคน แต่ภายในเป็นคนจิตใจดี หน้าตาหวาน จิ้มลิ้ม ตากลมโต ริมฝีปากบาง

สายธาร เจตดำรงชัย [ธาร] อายุ 3 ขวบ 

ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของภูคีรี เป็นเด็กน่ารัก ตัวอ้วนกลม แก้มยุ้ยๆ ฉลาด ช่างพูดช่างเจรจา

รักมณี   เกษมราช [รัก] อายุ  24 ปี  สูง 165 cm 

สาวน้อยบอบบาง  ดูใสซื่อ  ไม่ทันคน หน้าตาดูจิ้มลิ้ม น่ารัก ตากลมโตดูเป็นประกายหวาน เธอผู้มีใบหน้าเหมือนกับเจติยา แตกต่างกันก็เพียงนิสัย

 

อ่านสักนิด 

เรื่องนี้เป็นเรื่องราวที่ต่อจากเรื่อง บัวบูชาแห่งรัก ตัวละครสัมพันธ์กัน เป็นเรื่องของคุณภูที่เคยไปโผล่ในเรื่องบัวบูชาแห่งรัก ถ้าไม่เคยอ่านเรื่องบัวบูชาแห่งรักแต่มาอ่านเรื่อง Return of Love รักที่ห้วนกลับ จะเข้าใจไหม ตอบว่าเข้าใจค่ะ เพราะเรื่องนี้เกิดขึ้นหลังจากที่คุณเหนือกับบัวแต่งงานกันไปแล้ว ห่างจากเรื่องนั้นประมาณ 6 เดือน แต่ถ้าอ่านบัวบูชาแห่งรักด้วยจะได้อรรถรสมากขึ้น 

 

++เรื่องนี้เคยเปิดเมื่อหลายปีแล้ว แต่ก็กดปิดเรื่องไปเพราะเราไม่ว่างเลยไม่อยากให้รอกันค่ะ แต่ไม่คิดว่าจะมีคุณรี๊ดหลาย ๆ ท่านที่ยังรออยู่ เราขอโทษที่ปล่อยให้รอนานขนาดนี้นะคะ คราวนี้จะกลับมาอัปให้อ่านจนจบแน่นอน ++ 

 

***หลังจากตอนที่ 8 เป็นต้นไปจะขอติดเหรียญนะคะ หลังจากนั้น 3 วันจะสามารถใช้กุญแจปลดล็อกอ่านได้ค่ะ*** 

1 คอมเม้นท์ = 1 กำลังใจ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว