จบ Love You (ซ่อนรัก)
32
ตอน
109K
เข้าชม
454
ถูกใจ
244
ความคิดเห็น
523
เพิ่มลงคลัง

 

Youtube

 

"เมื่ออีกคนรักอีกคน แล้วอีกคนไปรักอีกคน ดวงใจสองดวงที่เคยคิดว่ารักกันจะต้องทำยังไงที่จะได้กลับมารักกัน หรือต้องซ่อนรักไว้ บอกใครไม่ได้แบบนี้"

 

Intro....

Rrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrr

เสียงเครื่องสื่อสารเครื่องบางรุ่นใหม่ราคาค่อนข้างแพงที่วางอยู่ข้างเตียง เสียงมือถือที่ยังคงดังต่อเนื่องมันสร้างความรำคาญให้กับชายหนุ่มที่นอนสวมกอดกันอยู่บนเตียงนอน ร่างเปลือยเปล่ากำยำของชายหนุ่มที่เป็นเจ้าของมือถือใช้มือควานหาสิ่งของที่มันดังขึ้นเรื่อยๆนั้นก่อนจะกดรับมัน

“ฮัลโหล”เสียงงัวเงียของชายหนุ่มที่กดรับสาย ก่อนจะลืมตาขึ้นทันทีเมื่อปลายสายเอ่ยขึ้น

(“เฮียอยู่ไหนฮะ คิริวโทรหาเฮียตั้งหลายรอบ”) เสียงเบาๆช้าๆที่มันบ่งบอกว่าคนปลายสายเศร้าเพียงใด

“คิริว โทรหาเฮียมีอะไรหรือเปล่า” ฟ้าครามเอ่ยถามขึ้น คนปลายสายเงียบกริบ

(...) ความเงียบ

“หื้อ ว่าไงโทรหาเฮียมีอะไรหรือเปล่า”ฟ้าครามเอ่ยย้ำอีกครั้ง

(“วันนี้เรามีนัดไปลองชุดแต่งงานกัน เฮียจำไม่ได้หรอฮะ”) คิริวเอ่ยขึ้นทำเอาฟ้าครามที่เพิ่งนึกได้ว่าวันนี้เขาต้องไปลองชุดแต่งงานกับคิริวเจ้าสาวของเขา

“อ่อ ไม่ลืมเดี๋ยวเฮียไปรับนะรอแบป”ฟ้าครามเอ่ยขึ้น

(“แล้วเฮียอยู่ที่ไหนฮะตอนนี้”) คิริวเอ่ยถามด้วยเสียงแผ่วเบา

“เอ่อ...เฮียอยู่คอนโด เดี๋ยวเฮียอาบน้ำแต่งตัวแปบนะ เดี๋ยวเฮียไปรับ”ฟ้าครามเอ่ยขึ้นก่อนจะปลุกคนข้างๆให้ตื่น

 

“ปรมีย์ เราไปก่อนนะพอดีเราลืมไปว่านัดคิริวไปลองชุดแต่งงาน” ฟ้าครามเอ่ยบอกคนที่นอนฟุบหน้าลงกับหมอนอย่างงอนๆ

“เราต้องคืนนายให้เขาไปแล้วใช่ป่ะ”เสียงหวานของปรมีย์เอ่ยขึ้น ฟ้าครามค่อยๆคุกเข่าลงบนที่นอนนุ่มหลังจากใส่เสื้อผ้าเรียบร้อย พร้อมกดจูบที่หน้าผากของคนที่นอนอย่างปลอบ

จุ๊บ

“ปรมีย์ก็รู้ว่าเรารักใคร” ฟ้าครามเอ่ยขึ้นพร้อมยกยิ้มออกมาให้กับคนที่นอนอยู่ สองมือจับกันแน่นก่อนที่จะปล่อยมือกัน

 

ทางด้านคิริวหลังจากกดวางสายว่าที่เจ้าบ่าวของตัวเองเรียบร้อยก็มองไปรอบๆห้องนอนพร้อมด้วยน้ำตาที่ไหลออกมาอย่างเจ็บปวด ก็ตอนนี้เขาเองก็นั่งอยู่บนเตียงนอนคอนโดของฟ้าคราม

 

“ฮึกๆ ไม่รักกันแล้วมาตอบตกลงแต่งงานกันทำไม”

+++++++++++++++++++

 

แง่วๆๆ สวัสดีจ้ารีดที่น่ารักทุกท่าน ไรท์มีเรื่องอยากสารภาพว่าเรื่องเก่าไรท์ยังไม่จบอีกสองเรื่องที่เป็นเรื่องยาว ส่วนเรื่องสั้นอีกคู่เดียวก็จบแล้วนะ แต่ไรท์ก็ยังอยากจะเผือกเปิดเรื่องใหม่ แฮ่ๆ....

เรื่องนี้เป็นเรื่องราวของ ฟ้าครามกับคิริว ลูกพี่ลูกน้องที่ต่างมองความรักของกันและกันแตกต่างกันไป คิริวที่คิดว่าเสมอว่าฟ้าครามรักตัวเอง เพียงเพราะความอ่อนโยน ความเอาใจใส่กันและกันมาตลอด เพราะแบบนี้พ่อและแม่ของฟ้าครามจึงให้ฟ้าครามแต่งงานกับคิริว ซึ่งฟ้าครามก็ไม่ได้ขัดอะไรเพราะพ่อและแม่สั่ง แต่มันขัดกับหัวใจตัวเอง ฟ้าครามมีคนรักชื่อ ปรมีย์ อยู่แล้ว เมื่อแต่งงานกันคิริวก็รู้ว่าที่จริงฟ้าครามไม่ได้รักตนแบบคนรักเลย แต่เพราะหัวใจมีแต่ฟ้าครามจึงทนทุกอย่าง แต่คิริวโชคดีที่มี แอมป์ พี่ชายอีกคนที่คอยเป็นเพื่อนเสมอมาเมื่อฟ้าครามอยู่กับปรมีย์ ดวงใจที่ทนเจ็บเรื่อยมาและเมื่อถึงจุดที่จะต้องเปลี่ยนผันคิริวเลือกคำว่า หย่า มาแทนคำว่า รัก ซึ่งมันเป็นคำที่ฟ้าครามกลับไม่ต้องการมัน มาดูกันว่าความรักของทั้งสองจะเป็นยังไงใน

Love You : ซ่อนรัก

 

ฝากติดตามกันด้วยนะคะ "เค้าขอร้อง อ้อนวอน อยากเขียนให้อ่านกันเยอะๆ"

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว