FRIENDSHIP แอบรัก
1
ตอน
1.43K
เข้าชม
43
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
6
เพิ่มลงคลัง

FRIENDSHIP

แอบรัก

--------------------

บทนำ

ในวันที่ฟ้าใสสว่างอากาศร่มรื่น ชวนให้ผ่อนคลาย แต่ว่า!!! วันนี้มันวันเปิดเทอมวันแรกนินา โอ้ยยย ขี้เกียจจาง!!

?: สวัสดีครับทุกคน ผมจะมาเล่าเรื่องความรักของผม ที่มีให้กับเพื่อนคนนึง เรื่องมันค่อนข้างยาวนะ แต่รับรองได้ ทุกๆคนจะต้องลุ้นและ อินกับประสบการณ์ของผมแน่นอนครับบ!!!!

ตัวละคร

ชื่อจริง:มณีมล จีรธานี

ชื่อเล่น:ภูผา

ส่วนสูง:170

น้ำหนัก:50

วันเกิด:วันเสาร์

อายุ:16ปี

แนะนำตัว:ผมชื่อภูผาครับ เป็นคนเล่าบทนำไงล่ะ5555 นิสัยผมก็เด็กชาย ติ๋มๆน่ะครับ เล่นกับผู้หญิงแต่เด็ก เลยโดนล้อ ผมชอบดูอนิเมะ เรียกว่าโอตาคุเลยก็ว่าได้ แต่ที่ชอบที่สุดเลยก็คืออ อนิเมะวายครับบ เวลาดูแลเวมันมีความสุข ยิ้มตามไปด้วย^^ ผมชอบสีแดงอ่อนๆ ไม่ใช่สีแดง แต่ก้ไม่เชิงสีชมพู กีฬาไม่ชอบเล่นเลยทุกชนิด ส่วนใหญ่จะใช้เวลาว่างไปกับ การเล่นเกมส์โทรศัพท์และ ดูอนิเมะครับ  ผมแอบชอบเพื่อนคนนึง เขามาขอให้ผมสอนภาษาจีน ถึงเขาจะดำแต่ผมชอบเขานะ ชอบมาก..

___________________________________________________________________

ชื่อจริง:อภิเชษฐ์ ไชยารัตน

ชื่อเล่น:คิง

ส่วนสูง:174

น้ำหนัก:57

วันเกิด:วันพฤหัส

อายุ:17ปี

แนะนำตัว:ผมชื่อคิง ผมตัวดำ?? แล้วไงใครแคร์ ผมเป็นผู้ชายที่หน้าลาวกาวที่สุดแล้วก็ดำที่สุดในห้องแล้ว แต่ผมเล่นบาสเก่งนะ55555 เอ้อแล้วผมก็ชอบสีดำด้วยล่ะ ผมชอบเล่นกีฬาครับ ว่างๆก็จะหยิบลูกบาสมากลิ้งเล่น ผมฝันว่าจะเป็นนักกีฬามืออาชีพให้ได้ แต่ว่านะ คนเรามีข้อดีก็ต้องมีข้อเสียใช่ไหม วิชาภาษาจีนผมน่ะ กากมาก แต่ในห้องก็มีเพื่อนผู้ชายคนนึงนะ เก่งจีนพอตัวเลยทีเดียว แต่ผู้ชายรึป่าวนะ5555 เขาชอบเล่นกับผู้หญิงนะ แต่ช่างมันเถอะ ยินดีที่ได้รู้จักครับ

___________________________________________________________________

ชื่อจริง:อัญมณี อิระ

ชื่อเล่น:ญี่ปุ่น

ส่วนสูง:161

น้ำหนัก:46

วันเกิด:วันจันทร์

อายุ:17ปี

แนะนำตัว:ชื่อญี่ปุ่นค่ะ เป็นเพื่อนสนิทกับภูผา เราสนิทกันมาก ถึงจะคนละเพศ หลายคนชอบเข้าใจผิด แต่ภูผาเป็นเพื่อนที่ดีมากเลยค่ะ ญี่ปุ่น ชอบสีม่วงค่ะ ชอบการคุยกับเพื่อนๆค่ะ ไม่เก่งจีน เลยให้ภูผาสอน ญี่ปุ่นมีคนที่ชอบด้วยล่ะ แต่ญี่ปุ่นไม่บอกหรอกค่ะ^^

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว