LOVE DANGER _ รักอันตราย นายวิศวะ 18+
7
ตอน
12.3K
เข้าชม
37
ถูกใจ
13
ความคิดเห็น
56
เพิ่มลงคลัง

*นิยายเรื่องนี้ไม่มีเจตนาจะพาดพึงเรื่องจริงเป็นแค่การ มโนภาพ ของผู้เขียนไม่เจตนาทำให้ผู้อื่นเสียหาย และไม่เกี่ยวข้องกับนักแสดงในภาพ * งด COPY นะคะ ........ หมีขาว

2016-07-18

____________________________________________________________

LOVE DANGER _รักอันตราย นายวิศวะ 18+

LOVE DANGER

#ยอมแล้วทูนหัวอยากมีผัวเป็นวิศวะ

มหาลัยเซนต์เฟอร์ มหาลัยรัฐกึ่งเอกชน ชื่อดังของประเทศ

ไม่เด็กเรียนเก่งมาก หรือ รวยมาก ที่จะเข้าศึกษาที่นี่ได้

ชีวิตอุดมศึกษากำลังเริ่มต้น freshy's day @ saintfer university

CHAPTER 1

นี่ยัย มิ .................. เสียงตะโกนจากเพื่อนรักของชั้น ยัยรสา

เพื่อนสาวของชั้นเอง สา นางนี่เป็นสาวถึก สาววิศวะไฟฟ้า ที่เรียนหรอก็เพราะว่าบ้านเปิดสัมปถานโรงไฟฟ้า

รวยมากจ่ะ นางขับมินิคู่ใจสีเชอร์รี่ไปเรียนตั้งแต่มัธยม นิสัยบ้าๆบอ แก่นๆ แต่ความรักสวยรักงามเป็นเลิศ ที่ติดมหาลัยเซนต์เฟอร์พ่อนางก็ให้

ไปอัพดั้งใหม่ ถึงเกาหลี เพราะว่าของเดิมนี่ แทบเรียบไปกับเบ้าหน้า555555 และยัยนี่ก็เป็นเหยี่ยวสาวรายงานของแก๊งค์เราเวลาเจอผู้ชายหล่อๆ ไลน์กรุ๊ป สี่เสือสาว จะเด้งอย่างบ้าคลั่ง แต่นางก็มีผัวเป็นตัวเป็นตนแล้วแหละแต่อยู่คนละมหาลัยกัน ข้างๆสาหน่ะเหรอ ยัยแพร

สาวน้อยมหัสจรรย์แก๊งค์เรา ที่มหัสจรรย์นะ ก็หน้าตาแรดๆเนี่ยนางเรียนหมอนะเออ ความเก่งนี่ไม่ต้องพูดถึงแก๊งค์ยันโลกหน้า 55555

ธุรกิจที่บ้านเปิดคลินิกแพทย์ศัลยกรรม แถวๆลาดพร้าว ฐานะปานกลางถึงรวยนิดหน่อย และข้างๆถัดไป ยัยส้ม ยัยนี่แหละที่พอๆกับชั้นที่สุด

หน้าตาหนิมๆแบบนี้ นิสัยหน่ะตรงข้าม ความแสบซ่านของนางทำให้ผู้ชายหลายๆคนหลงรักความแสบ? 5555 แต่นางก็ผัวไปอีกหนึ่ง ยัยนี่บ้านปานกลางนะ เป็นลูกเจ้าของบริษัททัวร์ ยัยส้มเลยเรียนการท่องเที่ยว คณะมนุษยศาสตร์ เอกการท่องเที่ยว เพื่อไปต่อยอดที่บ้านของนาง

เหลือชั้นกับยัยแพรนี่แหละ ที่เป็นสาวอดยาก แม่เสือผู้หิวโหยในความรัก เพราะว่าความรักของเราดันเลิกกัน ตอน จบ ม6 แต่ว่า Who care ?

เหยื่อรายต่อไปของเราต้องแซ่บ มากกว่าเดิมสิ ............ กว่าจะบอกรายละเอียดแต่ละคนทำชั้นเหงื่อตกไปหลายเม็ด

นี่พวกแกเมื่อกี๊ชั้นเจอเหยื่อหว่ะ ยัยสา เหยี่ยวข่าวของเราคาบข่าวสดๆร้อนมา เมื่อกี๊ชั้นแวะไปลงทะเบียนที่ตรงตึกคณะเจอผู้แหละแก

เหมือนจะชื่อคิรินอะไรสักอย่าง พี่ที่คณะเนี่ยถึงกับจองเป็นเดือนคณะกันเลยแก ทุกคนสนใจกันมากยกเว้นชั้นเอง นี่ยัยมิ แกฟังชั้นหน่อย อุส่าต์ คาบข่าวมาบอก ชั้นเองยังไม่ได้ลงทะเบียน ขอรีบไปก่อนนะ~แกกกกกกกกกกกกก

วิ่งหายไปในกลีบเมฆเลยยัยมิ ว่าไงอีกคนที่โสด ยัยแพร ชั้นไม่สนหว่ะแก เมื่อวานเห็นในเพส freshy เด็ดบอกต่อ คนกรี๊ดเยอะมาก

ชั้นไม่ชอบคนฮ็อตเลย หู้ยยยย ไวกว่าชั้นก็เพจนี้นี่แหละ พวกแกงั้นตอนเย็นมาเจอกันตรงลานสวนตรงนี้นะ ชั้นไปหล่ะ ยัยส้มรีบวิ่งไปตึกคณะ

ตึ้ง ตึ่ง ตึ้งงง ~~ ทุกคนโปรดทราบ นักศึกษาชั้นปีที่ 1 กรุณาไปที่ตึกคณะของตนเองโดยด่วน

พวกแก ป่ะวิ่งงง

LINE

-RASA-  นี่พวกแก ฉันมีให้ดู เจอกันที่ลานสวนสวน นะจ้ะสาวๆ  READ BY 3

แฮ่กๆๆๆ นี่ชั้นวิ่งจากตึกศิลปกรรม มาถึงนี่ เหนื่อยแถบตายแหน่ะ  แกมาสายหว่ะมิ เลี้ยงเหล้าพวกชั้นคืนนี้ ยัยส้มตัวดี พล่ามออกมาอย่างไม่สนกระเป๋าตังชั้น

แกๆอย่าพึ่งเถียงกันชั้นจะมาเล่าเรื่องเด็ดๆเกี่ยวกับหนุ่มหล่อคณะชั้น

เปิดโปรไฟล์มา ค่ะ ซิสสส

คิริน นายคิริน พัฒน์วงศาวิษนุไพบูลย์กุล บุตรชายคนที่ 3 จากสี่หนุ่มพัฒน์วงศาวิษนุไพบูลย์กุล

อายุ 19 ราศี ธนู กรุ๊ปเลือดโอ

คณะวิศวะกรรมศาสตร์ สาขาวิศวะกรรมโยธา  มหาวิทยาลัยเซนต์เฟอร์

ฐานะทางบ้านร่ำรวยมาก ทายาทเจ้าของบริษัท อหังหาริมทรัพย์ ที่มีทรัพย์สินรวมกันมากกว่า3พันล้าน ที่เจ้าตัวเรียนวิศวะโยธา เพราะ จะได้สร้างเสริมอหังสาริมทรัพย์ประเภทบ้านตึกคอนโดของครอบครัว

นิสัย playboy ตัวพ่อ ไม่ชอบผูกมัดกับใคร และชอบเที่ยวแต่ก็ไม่ทิ้งการเรียน จริงจัง แต่ก็ไม่เคยจริงจังกับความรักเพราะพวกผู้หญิงไม่เข้ามาหาเขาเพราะเงิน ไม่ก็หน้าตาของเขา

หืมมมมม แก น่าสนป่ะ ยัยแพรเสียงสูงจากยัยสา playboy ชั้นขอบาย ยัยแพรตอบแล้วทำหน้าเบี่ยงบ่าย  แต่ชั้นสนนะ เสียงชั้นแทรกขึ้นมา จากแก๊งค์ ชั้นจะลองดู …..

ที่จริงแล้ว ชั้นสนใจมาตั้งแต่ที่ยัยสาเลาให้ฟังเมื่อวานชั้นก็เห็นในเพจfreshy เด็ดบอกต่อ น่าสนใจดีนะ ยอมแล้วทูนหัวอยากมีผัวเป็นวิศวะ

ห้ะะะะะ ยัยมิ แกไม่เคยจีบหนุ่มนี่นา เห็นมีแต่หนุ่มมาจีบ วันนี้โดนไปกี่คนล่ะจ้ะะ ยัยมิ ยัยส้มทำเสียงหมั่นไส้ แต่มันคือเรื่องจริงนะ ชั้นไม่เคยจีบหนุ่ม และก็ยังไม่เคย.... ประสบการณ์นี่ 0 เคยแต่มีแฟนแต่คบแปปๆก็เลิกเพราะป๋าและเฮียชั้นจับได้ซ่ะก่อน บอกเลยว่าคนพวกนี้หวงชั้นอย่างกะไข่ในหิน ด้วยความสวยและน่ารักของชั้นด้วยแหละ ฮ่าๆ เมื่อวานก็ได้ลงเพจ freshy เด็ดบอกต่อ ด้วย เป็นเหตุทำให้ชั้นไปเจอรูปตาคิรินนั่น คนบ้าไร หล่ออย่างกะนายแบบ รวยล้นฟ้า เห้อมมม นี่ๆยัยมิตื่นๆ ยัยแพรทำให้ชั้นหลุดจากภวังค์

แกเย็นนี่เจอกันที่ HOTRED ทองหล่อนะ ชั้นได้ยินว่า พวกแก๊งค์คิริน จะไปที่นั่น ห้ะอะไรนะ หล่อเดี่ยวๆๆม่พอมีแก๊งค์เด้วยเรอะ ยัยแพรแทรกขึ้นมาอย่างตกใจ ใช่นะสิ วิศวะโยธา วิศวะไฟฟ้า วิศวะโลจิสติก วิศวะเครื่องกล แก๊งค์F4 แห่งวิศวะ และที่แน่ๆคนเยอะแน่ๆ เพราะข่าวนี้ แพร่ไปทั่ว พวกเก้งกวางบ่างชะนี น่าจะไปกันเยอะแกก็รู้มหาลัยนี่ข่าวไวมากก โอเค งั้นชั้นจะส่งประวัติแก๊งค์นี้ให้ตอนค่ำๆ เจอกันที่ผับ 3 ทุ่มห้ามลาห้ามขาดห้ามสาย

LOVE DANGER กำลังจะเริ่มขึ้นนับจากนี้ 3 2 1 ..................

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว