ไม่อัพแล้วนะคะ ขอโทษด้วยนะคะ

อีโรติก

ไม่อัพแล้วนะคะ ขอโทษด้วยนะคะ

ไม่อัพแล้วนะคะ ขอโทษด้วยนะคะ

I am so sads

อีโรติก

8
ตอน
32.6K
เข้าชม
148
ถูกใจ
88
ความคิดเห็น
32
เพิ่มลงคลัง

วิวาห์พญามาร

 

.. สวัสดีคะผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน ดิฉันเป็นแค่คนอยากเขียนนิยายคนหนึ่งที่ทำตามความฝันของตัวเองคะ นิยายเรื่องนี้ลองเขียนเป็นเรื่องแรก มีข้อผิดพลาดประการใดต้องขอ อภัย ไว้ ณ ที่นี้ด้วยคะ ติชมได้คะ ยินดีรับข้อติชมทุกประการคะ....

 

เมื่อไหร่ "เสือ" จะขึ้นมาหาแม่ที่กรุงเทพสักที แม่คิดถึงลูก นั่นคือเสียงตัดพ้อของหญิงวัยกลางคน ที่ตัดพ้อถึงลูกชายหัวแก้วหัวแหวน " เพลิงพยัคฆ์ อตินันท์ไพศาลกุล " เนื่องด้วยลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของเธอนั้นบ้างานมากเอาแต่ทำงานเก็บตัวอยู่แต่ไร่กับสวน นานๆ ครั้งถึงจะขึ้นมาหาเธอสักที ผมก็คิดถึงแม่นะครับ แต่งานที่นี่มันยุ่งๆนะครับ (อันที่จริงมันก็ไม่ได้ยุ่งหรือวุ่นวายจนขนาดไม่มีเวลาปลีกตัวไปหามารดาหรอกนะ เพียงแต่เขาขี้เกียจตอบคำถามบิดามารดาว่าเมื่อไหร่จะมีเมียสักที และเขาก็ยังไม่อยากมีภาระตอนนี้ด้วย) .. หึ ยุ่งหรือไม่อยากเจอพ่อกับแม่กันแน่ห่ะ!!! ตาเสือ แม่รู้นะว่าแกเลี่ยงที่จะเจอพ่อกับแม่ แต่ครั้งนี้แม่จะไม่ยอมแกอีกแล้ว ไม่รู้ละ วันเสาร์หน้าแม่ต้องได้เจอแก แม่แก่แล้วนะเสือและแม่ก็อยากอุ้มหลานแล้ว และถ้าแกไม่กลับมาตามที่แม่ขอแกก็ไม่ต้องมาคุยกับแม่อีกแค่นี้นะ!! เดี๋ยวๆ ๆ ก่อนแม่ครับ แม่!!

เพลิงพยัคฆ์  อตินันท์ไพศาลกุล  (เสือ) อายุ 35 ปี พ่อเลี้ยงหนุ่มแห่งไร่ชาอตินันท์ไพศาลกุล เขาโหด ดิบ เถื่อน แถมปากร้าย ไม่ชอบความวุ่นวาย รักสงบ

วิภาดา  รังสิงห์  (น้ำผึ้ง) อายุ 24 ปี สาวน้อยผู้อ่อนโยน กตัญญู เธอรักการทำอาหารคาวหวานเป็นชีวิตจิตใจ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว