Vampire's Love Attack  รักร้อน ซ่อนกลลวง
17
ตอน
34.4K
เข้าชม
370
ถูกใจ
342
ความคิดเห็น
355
เพิ่มลงคลัง

Vampire's Love Attack 

รักร้อน ซ่อนกลลวง 

 

เรื่องราวความรัก กลลวง อุบายร้าย คำสาปอาถรรพ์ ที่ถูกสาปโดย แมคโคเรียส์ ราชาแวมไพร์รุ่นที่ 34 ให้แก่ตระกูลนักล่าแวมไพร์ ทายาทที่เหลืออยู่คนสุดท้าย เอย์ลิน เด็กสาวที่เกิดมาพร้อมกับคำสาป คำสาปที่เธอไม่เคยรู้มาก่อนว่ามันติดตัวเธอมาตั้งแต่เกิด ปีศาจ แวมไพร์ หรือแม้กระทั่งเหล่าอสูรกาย ต่างหมายปองที่จะลิ้มลองเลือดที่ต้องคำสาปนี้เหลือ ทุกๆอย่างดำเนินไปได้อย่างปรกติมาตลอดยี่สิบกว่าปี เพราะ มีสร้อยหยดเลือดคอยปิดผนึกคำสาป แต่เมื่อเวลาล่วงเลยมาถึง ณ ตอนนี้ ผนึกมนตร์ของสร้อยหยดเลือดได้เสื่อมลง ทรามซิสน์ จึงตัดสินใจที่จะฝากลูกสาวไว้ให้อยู่ในความดูแลของ คาร์เรย์ แวมไพร์หนุ่มที่เขาเชื่อใจ และไว้ใจมากที่สุด แม้ว่ามันจะเป็นการเสี่ยง แต่เขาก็ต้องเลือกที่จะลองเสี่ยง เพราะถึงยังเขาตอนนี้ก็ไม่สามารถปกป้องลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนคนนี้ได้อีก บางทีที่ที่อันตรายที่สุดอาจเป็ฯที่ที่ปลอดภัยที่สุดก็ได้...... 

ตระกูลแแวมไพร์ แบ่งเป็น 2 ตระกูลใหญ่ๆ 

ตระกูลแรก 

เป็นตระกูลของเหล่าเเวมไพร์ชั้นสูง หรือที่เรียกกันว่า "ตระกูลเครนตันซ์" ซึ่งเป็นพวกแวมไพร์ที่มีสายเลือดบริสุทธิ์ มีพลังอำนาจทั้งศาสตร์เวทย์และความแข็งแกร่งเหนือกว่าแวมไพร์อื่ๆนทั่วไป รวมไปถึงพลังธาตุทั้งสี่ธาตุที่เหล่าแวมไพร์แต่ละตนจะสืบทอดมา ตระกูลนี้เรียกได้ว่าเป็นตระกูลสูงศักดิ์ศักดิ์ที่สุดและหาคู่ต่อสู่ที่เทียบทันกันได้ยากที่สุด 

ตระกูลที่สอง 

จะถูกจัดเป็นกลุ่มแวมไพร์ชั้นสูง แ่ตไม่ได้มีสายเลือดบริสุทธิ์เหมือนตระกูลแรก ตระกูลนี้จะถูกเรียกว่า "ตระกูลเทรนตันซ์" เป็นแวมไพร์เลือดผสม ที่ได้รับการฝึกฝนพลังเวทย์และศาสน์ตราธาตุมาทั้งสี่ธาตุ แต่ความแข่งแกร่งไม่สามารถเทียบได้กับพวกเเวมไพร์ตระกูลเครนได้ ตระกูลนี้จึงกลายเป็นะตระกูลที่มีหน้าคอยปกป้องพวกแวมไพร์สายเลือดบริสุทธิ์ 

แวมไพร์พวกที่สาม 

ไม่ถูกจัดว่าเป็นแวมไพร์ชั้นสูง และไม่ถูกจัดให้อยู่ในกลุ่มของเเวมไพร์ กลุ่มนี้จะเป็นกลุ่มของพวกมนุษย์ที่ยอมขายวิญญาณเพื่อแลกกับความเป็นนิดนิรันดร์ แต่ความจริงแล้วการขายวิญญาณให้กับพวกแวมไพร์นั้นเป็นการมอบตัวเองให้กลายเป็นอสูรราย หรือที่เรียกกันว่า มาโคซิสน์ เป็นกลุ่มอสูรกายที่กระหายเลือด ยิ่งนับวันวิญญาณยิ่งถูกกัดกินก็จะสูญเสียความเป็นตัวเองในท้ายที่สุด 

----->  แล้วคุณละอยากจัดอยู่ในแวมไพร์กลุ่มใด? 

 

"เรื่องบางเรื่องที่ไม่ได้เห็นด้วยตา บางทีมันอาจจะเชื่อใจอะไรไม่ได้เลย" 

แนะนำเหล่าแวมไพร์ 

 

คาร์เรย์ แวมไพร์หนุ่มผู้สุขุม นุ่มลึก 

 

ธีออสน์ แวมไพร์เจ้าเล่ห์ สุดหื่น 

 

ไทรทันซ์ แวมไพร์เจ้าเผด็จการ เลือดร้อน 

 

 

 

เลือด...........ต้องล้างด้วย.........เลือด 

ไฟ............ต้องล้างด้วย...........ไฟ 

"เราเจอกันเพราะโชคชะตา" 

"เราต้องแยกจากกันเพราะโชคชะตาเช่นกัน" 

BgMll 

Get your own valid XHTML YouTube embed code 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว