มหาเศรษฐีหนุ่มรูปงาม หนุ่มโสดในฝันของใครหลายคน มีความคิดที่อยากจะมีครอบครัว แต่มันยังไม่เจอใครที่โดนใจ กระทั่งโชคชะตาได้นำพาคนที่ทำให้ใจเต้นแรงมาพบกับเขา

แก้วตาดวงใจ 

 

 

 

“ฮึ่ม! สำรวจพอหรือยังสาวน้อย”

แก้วตาสะดุ้งโหยงเมื่อมีคนมากระซิบอยู่ข้างหู เกือบจะทำข้าวหลุดมือ พอตั้งสติได้ก็สูดลมหายใจเข้าปอด แล้วหันกลับไปมองคนที่ทำให้หัวใจเกือบวาย

“คุณ! เอ่อ...”

แก้วตาทำตาโตแล้วชี้นิ้วใส่ร่างสูงตรงหน้า หัวสมองก็ครุ่นคิดชื่อของเขา แม้ครั้งนั้นที่มีโอกาสได้คุยด้วยลูกน้องของเขาจะแนะนำเอาไว้แล้วว่าชื่ออะไร แต่เธอจำไม่ได้ และก็ไม่ได้เจอกันอีกเลยจนกระทั่งตอนนี้ที่เขาโผล่มาเงียบๆคนเดียว

“อันเดรส ฉันชื่ออันเดรสแก้วตา โปรดจำเอาไว้ให้ดี” น้ำเสียงหงุดหงิดเอ่ยพูดกับคนตัวเล็กกว่า

“ค่ะ คุณอันเดรส”

แก้วตายิ้มเขินๆ เมื่อจำชื่อคนตรงหน้าไม่ได้ แต่เขาดันจำชื่อของเธอได้แม่นยำ

 

 

แก้วตา  อัศวเทวา 

สาวแรกรุ่นวัย 22 ปี เพิ่งจะเรียนจบปริญญาตรีมาหมาดๆ ทำให้สาวเจ้ายังไม่อยากจะใช้ชีวิตการทำงาน เหนื่อยกับการเรียนมาตั้งนานก็อยากจะอยู่ว่างๆ แต่กลับไม่เป็นอย่างใจคิด เมื่อต้องไปช่วยงานพี่สาวของแม่ซึ่งเปิดร้านอาหารตามสั่ง เหตุการณ์ต่างๆ ก็เริ่มต้นขึ้นนับจากนั้น รวมถึงเรื่องของหัวใจด้วย

 

อันเดรส  โรเจอร์ 

มหาเศรษฐีหนุ่มรูปงามเจ้าของธุรกิจนำเข้ารถหรูและผลิตชิ้นส่วนรถยนต์ วัย 30 ปี หนุ่มโสดในฝันของใครหลายคน มีความคิดที่อยากจะมีครอบครัว แต่มันยังไม่เจอใครที่โดนใจ แม้จะมีสาวสวยลูกสาวของเพื่อนสนิทพ่อกับแม่เขาคอยตามตื๊อ ชายหนุ่มรูปงามก็ไม่ชายตามอง ถือคติที่ว่าคนไม่ใช่ก็คือไม่ใช่ ต่อให้พยายามแค่ไหนก็ไม่มีผลต่อหัวใจ จนกระทั่งโชคชะตาได้นำพาคนที่ทำให้ใจเต้นแรงมาพบกันกับเขา

 

 

ขอสงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2558 ห้ามมิให้ผู้ใดนำเรื่องราวไปคัดลอกหรือดัดแปลงโดยเด็ดขาด 

เป็นนิยายที่อ่านเพื่อความบันเทิง เนื้อหาสาระเป็นเรื่องราวที่แต่งขึ้น หากไม่ถูกใจท่านใดกดออกได้เลยค่ะ 

 

สิรี 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว