ป๊าฮิวกับหม่าม๊าไทน์
19
ตอน
86.2K
เข้าชม
228
ถูกใจ
188
ความคิดเห็น
605
เพิ่มลงคลัง

เรื่อง ป๊าฮิลกับหม่าม๊าไทน์


สวัสดีครับ ผมชื่อ วาเลนไทน์ เรียกสั้นๆว่า ไทน์ ละกันครับ ผมมีสามีชื่อพี่ฮิลครับ เราแต่งงานและใช้ชีวิตส่วนมากอยู่ที่เมืองนอกครับพี่ฮิลนั้นหรอครับให้เค้าไปพูดเองดีกว่า ตอนนี้ผมเป็นหมอกุมารเวชอยู่ที่อเมริกา ผมเพิ่งทำงานหลังเรียนเฉพาะทางจบได้ 2 ปีเองครับแล้วอีกไม่นานผมกับพี่ฮิลต้องย้ายไปเมืองไทยละครับเพราะพี่ฮิลต้องไปดูแลกิจการที่ไทยตามคำสั่งคุณพ่อนะครับ ผมเลยต้องตามไปเพื่อพี่ฮิลแอบไปมีเมียใหม่


สวัสดีครับ ผมชื่อ ฮิล หรือที่รู้จักกันในนามของ ฮิล import ฉายานี้มาได้ไงนะหรอครับ ผมเป็นเจ้าของธุรกิจนำเข้ารถยนต์รายใหญ่และเป็นทายาทมหาเศรษฐีอันดับต้นๆของโลกอีกด้วย อย่าบอกใครครับ ผมมีเมียแล้วครับเมียผมชื่อ ไทน์ เป็นหมอนะครับ ตอนนี้เราสองคนกำลังจะย้ายไปประเทศไทยครับ ผมต้องไปบริหารธุรกิจที่ไทยแทนพ่อผมนะครับ อ่อผมลืมบอกครับผมมีพี่ชายชื่อ ฮอก์ค นะครับพี่ผมก็ต้องคอยดูธุรกิจด้านมืดไปเพราะไม่มีภาระแบบผมไงครับ



สวัสดีฮะ ป๋มชื่อน้องข้าวปุ้น ฮะ ป๋มอยู่ที่บ้านหลังใหญ่กะคุณแม่ อุมา ฮะ มีเพื่อนๆเยอะแยะเลย ทู๊กคนที่นี่เรียกคุณแม่อุมาว่า แม่ใหญ่มีแต่ข้าวปุ้นนี่แหละที่เรียกว่า แม่อุ ตอนนี้ข้าวปุ้นอายุจะ 4 ควบละฮะ เหลืออีก หนึ่ง ฉอง ฉาม ฉี่ หะ...ห๊า โอ๊ย~~นิ้วข้าวปุ้นไม่พอ ไม่นับละฮะ ก็จะถึงวันเกิดข้าวปุ้นแล้ว

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว