หลุมพรางร้ายนายซาตาน
23
ตอน
186K
เข้าชม
538
ถูกใจ
1.3K
ความคิดเห็น
549
เพิ่มลงคลัง

youtube

 

 

 

 

หวงจิ่งหยู   Cr.oopsjohnny

ดารานายแบบชื่อดังเป็นคนสองบุคลิก เวลาทำงานอยู่ต่อหน้าสื่อและแฟนคลับเขาจะเป็นผู้ชายที่เพอเฟกส์ หล่อสมาร์ท อารมณ์ดี ่ออนโยนสุภาพบุรุษ แต่อีกบุคลิกที่หลายคนไม่รู้ จะเป็นเก็บตัวเงียบ โลกส่วนตัวสูง ใช้ชีวิตเพลบอย์เจ้าชู้ ไม่แคร์ใครโรคจิตอารมณ์ร้าย

จนมาวันหนึ่งจิ่งหยูเกิดรู้สึกถูกใจนักร้องหนุ่มที่กำลังมาแรงแห่งยุค เพราะหน้าตาและรูปร่างที่ดึงดูดใจเขาเต็มๆทำให้เขาเฝ้าติดตามข่าวและความเคลือนไหวของเว่ยโจวอยู่เงียบและรอโอกาสเข้าตะครุบเหยื่อ จนเมื่อจิ่งหยูได้ครอบครองร่างกายของเว่ยโโจว เขาเกิดความรักขึ้นมาในใจ และไม่อยากปล่อยเว่ยโจวไป

 

 

 

สวี่เว่ยโจว

เด็กหนุ่มนักดนตรีอายุ22ปี ที่กลายมาเป็นนักร้องที่โด่งดัง ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรก็เป็นที่จับตามองของสื่อทั่วเอเชีย เป็นคนจิตใจดี สุภาพอ่อนโยน นิสัยน่ารักอัธยาศัยดีเข้ากับทุกคน เป็นคนร่าเริงสดใสอยู่ใกล้ใคร ใครก็รัก จนมาวันที่จิ่งหยูเข้ามาคุกคามในชีวิต ชีวิตของเว่ยโจวก็เปลี่ยนไป จากเด็กสดใสร่าเริงกลายมาเป็นคนซึมเซา ไม่ร่าเริงสดใสเหมือนเดิม

 

[ลีออน]

เป็นนายแบบเหมือนกับจิ่งหยูแต่คนละสังกัด เป็นพี่ชายคนสนิทของเว่ยโจว ค่อยซัพพอร์ตและดูแลเว่ยโจวจนสื่อค่อยตามติดเขียนข่าวว่าแอบคบหาดูใจกันเงียบๆ เพราะลีออนมักจะมาหาเว่ยโจวที่คอนโด ค่อยซัพพอร์ตทั้งเสื้อผ้าอาหารเวลาที่เว่ยโจวมีคอนเสริ์ต และการเดินทางไปไหนด้วยเครื่องบินของเว่ยโจว ลีออนจะเป็นจัดการเรื่องตั๋วเครื่องบินในสังกัดของครอบครัวให้เว่ยโจวเป็นกรณีพิเศษ และแฟนคลับของทั้งคู่จิ้นให้เป็นแฟนกัน ลีออนเป็นผู้ชายอบอุ่น อ่อนโยน สุภาพบุรุษใจดี ค่อยดูแลและช่วยเหลือเว่ยโจวตลอด เป็นทั้งพี่และเพื่อนเวลาที่เว่ยโจวเจอกับปัญหาและอุปสรรค รวยมากครอบครัวมีธุรกิจการบินและโรงพยาบาลดังๆในปักกิ่ง

 

 

 

 

 

 

บทนำ ตอนที่1....

 

หลุมพรางรักนายซาตาน

 

 

เช้าวันนี้สนามบินปักกิ่งดูชุลมุนอลมานวุ่นวายไปด้วยแฟนคลับจากสองกลุ่มที่มารับดาราและศิลปินคนโปรดของตัวเอง เป็นครั้งแรกของสนามบินปักกิ่งที่ได้ตอนรับศิลปินและดาราดังแห่งปีพร้อมกัน

 

 

ไม่แปลกใจหรอกว่าทำไมมันถึงชุลมุนวุ่นวายและเสียงดังขนาดนี้ ผู้โดยสารคนอื่นๆพอจะเข้าใจและทำใจได้บ้างที่มีเหตุการณ์แบบนี้จึงหลีกเลี่ยงเอาตัวรอดกันเองโดยไม่ต้องวุ่นวายเจ้าหน้าที่สนามบิน

เจ้าหน้าที่สนามบินมากกว่า30คน ร่วมไปถึงเจ้าหน้าตำรวจและการ์ดสนามมากกว่า20นาย ต้องวุ่นวายค่อยตะโกนสั้งแฟนคลับทั้งสองกลุ่มให้อยู่ในความสงบและเป็นระเบียบ

 

 

แต่ดูแล้วเหมือนว่าสิ่งที่พวกเขาสั้ง แฟนคลับทั้งสองกลุ่มจะไม่ได้สนใจรับฟังคำสั้งนี้เท่าไหร่นัก  นานกว่าสองชั่วโมงแล้วที่ความวุ่นวายนี้ไม่ยอมสงบลง

 

 

“ถ้าไม่อยู่ในความสงบและเป็นระเบียบ ผมจะให้ทั้งคุณหวงจิ่งหยูและคุณสวี่เว่ยโจวออกทางวีไอพีนะครับ”

 

จบคำของเจ้าหน้าที่สนามบินที่ประชาสัมพันธ์ผ่านไมท์ ดังกึกก้องไปทั่วสนามบิน ทำให้แฟนคลับสองกลุ่มกำลังยื้อแย่งพื้นที่และตำแหน่งที่คิดว่าจะได้เจอดาราศิลปินคนโปรดของตัวเอง

ต้องหยุดทุกการเคลื่อนไหว ทุกอย่างเงียบสงบลง เจ้าหน้าที่ทั้งหมดที่เข้ามาคุมและดูแลความเป้นระเบียบของแฟนคลับต่างถอนหายใจและยกมือมาปาดเหงื่อแทบจะพร้อมกัน

 

 

ทุกอย่างเงียบสงบและเป็นระเบียบขึ้นบ้างแล้ว หลังจากที่เจ้าหน้าที่สนามบินประกาศบอก แฟนคลับทั้งสองกลุ่ม ถูกเจ้าหน้าที่จัดให้แยกออกเป็นสองฝั่ง ห่างกันประมาณสิบเมตร

ไม่นานนักหวงจิ่งหยูดรารานายแบบชื่อดังแห่งยุคนี้เดินออกมาพร้อมทีมงานและเมเนส่วนตัว หนุ่มหล่อหุ่นย์นายแบบ พกความสูง187 ของตัวเองและสไตส์การแต่งตัวเหมือนเคยๆที่แฟนคลับชินตาคือกางเกงขาสั้น เสื้อยืด หมวก และแว่นตาทุกอย่างเน้นโทนสีดำทั้งตัว ยกเว้นผ้าใบที่จิ่งหยูจะใส่สีขาว

 

จิ่งหยูยังเดินหน้านิ่งเหมือนทุกครั้ง หน้าตาเย็นชาที่ไม่แสดงอารมณ์ความรู้สึกอะไรยังดูนิ่งขรึม จนประตูสนามบินเปิดออก และเมื่อเขาต้องเดินผ่านกลุ่มแฟนคลับมากมายที่เฝ้ารอ

 

 

หน้าตาที่ดูเยือกเย็นไร้ความรู้สึก แปรเปลี่ยนเป็นยิ้มๆบางๆที่มุมปาก เสียงกริ๊ดและแสงจากแฟชโทรศัพย์และกล้องราคาแพงนับร้อยๆเครื่องกำลังแย่งกันอวดแสงแบบไม่มีใครน้อยหน้าใคร เสียงแฟชและเสียงกริ๊ดดั่งระงมไปทั่วสนามบิน จิ่งหยูยังเดินก้าวไปช้าๆและมีหยุดยืนพูดคุยกับแฟนคลับเป็นช่วงๆด้วยใบหน้าที่เต็มไปด้วยรอยยิ้ม

มีบางที่จิ่งหยูยื่นมือไปรับของขวัญ และทำเหมือนว่าเขาชอบมันมากจนกระทั้งเมื่อมีร่างๆหนึ่งเดินก้าวเข้ามาในสนามบิน เสียงแฟนคลับอีกฝั่งที่จิ่งหยูไม่ทันสังเกตุ เพราะคิดว่าทั้งหมดนี้คือแฟนคลับของตัวเอง ก็กริ๊ดดังสนั่นไม่แพ้แฟนคลับกลุ่มของเขาเอง

 

 

สายตาคมกริบมองฝ่ากลุ่มผ่านแฟนคลับไปยังร่างสูงโปร่งของเด็กหนุ่มหน้าตาดี ผิวที่ขาวละเอียดกับใบหน้าที่สวยหวานแบบที่เขาพบเห็นตามสื่อทีวีและนิตยสารดาราของจีน

 

 

สวี่เว่ยโจว เขาจำชื่อคนๆนี้ได้ขึ้นใจ

 

     นักร้องวัยรุ่นหนุ่มกำลังแรงของปี เขาไม่ได้ชอบพวกนักร้องไม่ชอบฟังเพลง แต่ที่ทำให้เขาดูสนใจเด็กหนุ่มหน้าออกจะหวานและแสนดึงดูดคนนี้เพราะข่าว..

 

    ข่าวที่ที่เขียนถึงสวี่เว่ยโจวมาตลอด2-3เดือนตั้งแต่เริ่มฮอตสุดๆ กับข่าวที่มักเกี่ยวพันกับดารานักร้อง นายแบบต่างๆในวงการที่เว่ยโจวได้ไปร่วมงานจะถูกจับเป็นคู่จิ้นวายแทบทุกคน

เขาก็ไม่เข้าใจนักว่าทำไมพวกแฟนคลับนักร้องยุคนี้ถึงชอบจิ้นให้ผู้ชายได้กันหนักหนา แต่นั้นและมันทำให้เริ่มที่สนใจในตัวของเด็กหนุ่มหน้าสวยคนนี้

 

      รูปร่างผอมเพรียว เอวบางร่างเล็ก พร้อมกับใบหน้ารูปไข่ คิ้วเข้ม ตาโต จมูกโด่งคมสัน ปากอวบอิ่มสีชมพูระเรื่อ สวยจนน่าหลงใหล นั้นต่างหากที่ทำให้เขาต้องคิดอยากชิมรสชาติ มันน่าดึงดูดดีเป็นบ้า ทุกอย่างๆบนใบหน้าของเว่ยโจวคือสเปกของเขา ยกเว้นรูปร่างที่อีกคนเป็นผู้ชายไม่ใช่ผู้หญิง

แต่สำหรับเสือผู้หญิงอย่างเขาถ้าจะลองเปลี่ยนรสชาติมานอนกับเด็กผู้ชายบางจะเป็นไรไป ผู้หญิงมันก็เดิมๆซ้ำๆเขาเริ่มจะเบื่อรสชาติพวกนั้นแล้ว

 

    ความแปลกใหม่ในตัวของเด็กคนนั้นต่างหากที่เขาอยากจะลิ้มลอง แค่เฝ้าติดตามข่าวของอีกคนมาซักระยะหนึ่ง มันทำให้เลือดในตัวเขาวิ่งพล่านซูบฉีด แค่มองรูปมันก็ทำให้จินตนาการไปถึงไหนต่อไหนแล้ว ถ้าได้สัมผัสได้นอนกอด ลูบไล้และสูดดมกลิ่นกายนั้น มันจะวิเศษแค่ไหน

 

จิ่งหยูขบคิดและจินตนาการความรู้สึกอยากนั้นอยู่ลึกๆในใจหลังจากที่เขาได้เห็นเด็กหนุ่มที่เขาเฝ้าฝันถึงอย่างไม่คาดคิดว่าจะได้เจอที่นี้..

 

 

 

 

 

อันยอง...มาเจอแบมที่ธัญวลัยแล้วนะคะ

กับฟิคหยูโจวเรื่องที่สาม แนวอิโรติกดราม่า ป๋าโรคจิตเบาๆ

เปิดตัวมาก็อยากจับน้องทำเมียซะแล้ว55555 หื่นมาก 

ถ้าชอบติดแท๊ก #หลุมพรางรักนายซาตาน ให้ด้วยนะคะ จะอัพให้เรื่อยๆคะ #Bam

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว