LOVE..รักนี้ฉันให้เธอ
1
ตอน
1.13K
เข้าชม
37
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
7
เพิ่มลงคลัง

: คำเตือน :

นิยายเรื่องนี้ออกแนวญี่ปุ่น ทั้งชื่อของตัวละครและสถานที่นั้นเป็นชื่อญี่ปุ่นหมด

 

เรื่องนี้เกี่ยวกับเด็กนักเรียนมัธยมต้นสองคน หรือก็คือ ทาคาโอะ เซโตะ และ มิยูกิ ฮานะ

ทาคาโอะเป็นคนที่ ใจร้อน (แต่บางครั้งจะใจดีและเอาใจใส่มากๆกับมิยูกิ) แต่ดันเก่งไปหมดสะทุกอย่าง แถมยังเป็ยลูกคนที่สองของเจ้าของบริสัท GOAS ที่รวนเป็นอันดับที่สองของทั่วโลก และดันมีหน้าตาที่ หล่อ และมีรูปร่างดูดี และป๊อปมากในหมู่ผู้หญิง แต่ไม่เคยมีแฟน เพราะถ้าอยู่ที่โรงเรียนทาคาโอะจะพูดคุยกับแค่มิยูกิและกับ ทานากะ โช (คนที่นั่งข้างๆ) ทำให้ถูเรียกว่า " เจ้าชายน้ำแข็ง " เราะไม่ค่อยพูดกับคนอื่น แต่เพราะแบบนั้นจึงทำให้เขาดูสง่างาม และดูเป็นคนใจเย็น แต่แท้จริงแล้วไม่ใช่เลย

 

มิยูกิเป็นคนที่ อ่อนโยน ใจดี เป็นมิตรกับทุกคน และเก่งไปหมดสะทุกอย่างเหมือนทาคาโอะ มิยูกิเป็นลูกสาวเพียงคนเดียวที่สุดรักสุดหวงของเจ้าของบริสัท TRAS  ที่รวยเป็นอันดับที่หนึ่งของทั้งโลก แถมเธอทั้งหน้าตาดีและรูปร่างดีมากๆ แถมป๊อปมากทั้งในหมู่ของผู้หญิงและผู้ชาย แต่ไม่เคยมีแฟน มิยูกิมีท่วงท่าที่สง่างามและงดงามมากๆตลอดเวลา จึงทำให้ดูว่าเธอเป็นคนที่หยิ่งทะนงในศักดิ์ศรีของตัวเอง แต่ที่จริงแล้วเธอเป็นมิตรกับทุกคน แต่เป็นคนที่ยิ้มยาก เเต่เมื่ออยู่กับทาคาโอะก็จะยิ้มได้

 

ทั้งคู่เป็นเพื่อนบ้านสมัยเด็กกันและสนิทกันมากๆ ทั้งที่มิยูกิเป็นคนที่ยิ้มยากแต่เธอกลับยิ้มเวลาที่อยูกับทาคาโอะ ส่วนทาคาโอะทั้งๆที่เป็นคนใจร้อนมากและดื้อแต่กลับใจดีและเอาใจใส่มิยูกิอยูเสมอ ทั้งคู่สนิทกันมากๆ จนความสนิทนั้นทำให้ทาคาโอะแอบชอบมิยูกิโดยที่ตัวเองนั้นไม่รู้ตัว แต่ทาคาโอะนั้นมารู้ตัวตอนที่ขึ้นมัธยมต้นว่าตัวเองชอบมิยูกิ และมิยูกินั้นก็ชอบทาคาโอะเหมือนกัน..!! แต่เพียงว่ามิยูกินั้นไม่รู้ตัวเลยสักนิด แล้วทาคาโอะจะทำอย่างไรให้มิยูกิรับรู้และยอมรับกับความรู้สึกนี้กันนะ ?? ถ้าเพื่อนๆอยากรู้เพื่อนๆก็ต้องลองอ่านนิยายเรื่องนี้ดูนะคะ ขอให้อ่านสนุกกับการอ่านนิยายเรื่องนี้นะคะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว