Secrets of ocean ความลับแห่งน่านน้ำ [YAIO]

Y

Secrets of ocean ความลับแห่งน่านน้ำ [YAIO]

Secrets of ocean ความลับแห่งน่านน้ำ [YAIO]

TWINRAINBOW

Y

2
ตอน
8.77K
เข้าชม
92
ถูกใจ
30
ความคิดเห็น
148
เพิ่มลงคลัง

เงือก  คือ สิ่งมีชีวิตในเทพนิยายปรัมปรา ที่มีท่อนบนเป็นมนุษย์

ท่อนล่างเป็นปลา มีเสียงที่ไพเราะ นิสัยขี้อาย เป็นพวกรักสงบและมีหน้าที่

ป้องมหาสมุทร

 

 

นี่เป็นสิ่งที่มนุษย์เราเชื่อและคิดว่าเป็นอย่างนั้น โดยไม่รู้เลยว่าพวกเขามีตัวตนอยู่จริงบนโลกใบนี้ เพียงแต่หลบซ่อนให้พ้นสายตาเหล่ามนุษย์ เพียงเท่านั้นเอง  เหล่าเงือกมีอารยธรรมเป็นของตนเอง และบางครั้งก็จะขึ้นมาปะปนกับมนุษย์เพื่อเรียนรู้ แลกเปลี่ยนวัฒนธรรม และพวกเขานั้นก็ไม่ได้มีนิสัยขี้อายเพียงอย่างเดียว แต่มีหลากหลายอารมณ์นิสัยเหมือนมนุษย์ พวกเขายังมีความลับอีกมากมายที่มนุษย์ไม่เคยรับรู้

 

และนี่ เป็นเรื่องราวของเงือกหนุ่มน้อยตนหนึ่งที่ได้ขึ้นมาศึกษาโลกมนุษย์ โชคชะตาและความผูกพันธ์ที่จะเกิดขึ้นจะเป็นไปในทางใดกันแน่ มาร่วมติดตามไปกับเรื่องราวของเงือกน้อยตนนี้ได้ที่ "secrets of ocen ความลับแห่งท้องสมุทร" เรื่องราว ความสนุก ความลับของสายธารกำลังรอคุณอยู่

 

 

♢♢♢♢♢♢♢♢♢♢♢♢♢♢♢♢♢♢♢♢♢♢♢

 

 

สวัสดีค่า นี่เป็นนิยายเรื่องแรกที่แต่งเลยนะเนี่ย จะออกมาดี เละเทะ ยังไงก็ช่วยติ ช่วยอะไรด้วยนะคะ ภาษา หรือการเว้นวรรคตัวอักษรอาจจะยังไม่สวย แต่ก็จะพยายามเต็มที่ค่า~ สำหรับเรื่องนี้ไม่มีไรมาก คือไรต์แต่งสนองนีดตัวเองอะคะ เลยยังไม่มีพลอตหลักเลย ใหลไปตามน้ำไร้แก่นสารนั้นแหละคะ เพราะว่าส่วนตัวเป็นคนชอบเงือกมากกกก  เลยหานิยายที่ตัวเอกเป็นเงือกอ่าน มันก็มีอยู่นะคะแต่ไม่เยอะ แล้วยิ่งไรต์เป็นสาววายอีก หาอ่านยากมาก เลยคิดว่าถ้าหาอ่านยากนักก็แต่งมันเองซะเลย  จึงเกิดเรื่องนี้ขึ้นด้วยประการฉะนี้เองแหละเจ้าค่า อยากอ่านแบบไหนก็แนะนำได้เลยนะคะ เผื่อไรต์จะชอบแล้วใส่เข้ามาในเรื่องด้วย

ปล. เรื่องนี้จัดทำขึ้นเพื่อสนองความต้องการเท่านั้น ดังนั้นเราจะไม่เน้นเรื่องปมอะไรต่างๆมากมาย แต่จะเน้นฟิน และผ่อนคลายเป็นหลักคะ ไม่เครียดนะคะ เพราะไรต์ตั้งใจว่าจะแต่งเพื่อให้ผู้ที่อ่านได้ผ่อนคลายจากเรื่องหนักๆมาทั้งวันนะคะ แต่อาจจะมีมาม่าบ้างเพื่ออรรถรสนะเจ้าคะ แล้วก็อาจดองนาน หรืออัพไม่ถี่มากนะคะ เพราะไรต์ยัง ม.ต้นอยู่ งานอะไรต่างๆของโรงเรียนเยอะมากค่ะ

 

TWINRAINBOW

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว