นักเขียนสายเลือดนีทที่มีอัตราการเจริญเติบโตระดับหอยทาก

[ภูมิใจเสนอ]

Legendary Warlord

[ให้เสียงภาษาไทยโดย]

ทีมโหดกระโดดแตะเด็ก

 

เซริซาวะ อากิระ เริ่มต้นจากเด็กย่านสลัม ขโมยของแลกอาหารเพื่อประทังชีวิต ใช้เศษกระสอบขาดๆแทนผ้าห่มเพื่อหลีกหนีจากความหนาวเย็น ทุกๆวันต้องหนีหัวซุกหัวซุนจากเจ้าหน้าที่เทศบาล แม้ย่านโตเกียวสกายทรีจะเริ่ดหรูและอลังการ แต่สว่างย่อมมีความมืด เปรียบได้กับเหรียญสองด้านที่มักออกหัวและก้อย ชีวิตมนุษย์คล้ายการเดิมพันอันยิ่งใหญ่ การเดินทางของแต่ละคนล้วนแตกต่าง จุดหมายปลายทางที่รออยู่นั้นคงมีแต่พระเจ้าเท่านั้นที่ทรงทราบ

 

แน่นอน อากิระ เกลียดสิ่งที่เรียกว่า "พระเจ้า"

 

สิ่งที่ยึดเหนี่ยวจิตใจของเด็กหนุ่มไว้นั้นแตกต่างจากพระเจ้าเยอะ มันเป็นแค่กระดาษเคลือบใบเล็กๆ รูปทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า มันถูกเรียกว่า "บัตรประชาชน" ชีวิตของอากิระก่อนได้บัตรประชาชนนั้น ใช้คำว่า "นรก" คงไม่เกินเลยแต่อย่างใด แม้แต่ค่าแรงขั้นต่ำของต่ำสุดเขาก็ยังโดนโกงราคา ห้าในเจ็ดวันต้องคลุกอยู่ในโรงงานเย็บผ้า นั่นย่อมหรูไป เรียกว่าโรงงานทาสจะเหมาะกว่า

 

เด็กในสลัม หัวขโมย นักประดิษฐ์ของเหลือ นักวิ่งตีนผี เครื่องจักรมนุษย์

 

20 ปี ตลอดเวลาในช่วงนั้นคล้ายนรกบนดิน แม้จะไม่ได้สะดวกสบาย แม้จะยากบาก สิ่งศักดิ์สิทธิ์ในสากลโลกทั้งหลาย อากิระวิงวอนต่อทุกสิ่ง แต่ไม่เคยได้รับสิ่งใดกลับมา ปาฎิหารย์? ความเชื่อ? มันก็แค่สิ่งที่ผู้คนงมงาย

 

"ไม่มีผู้ใดช่วยเราได้ นอกจากตัวเราเอง" แม้ไม่ได้มีความรู้มากมาย แต่อากิระย่อมเข้าใจผ่านประสบการณ์

 

เมื่อนึกย้อนไปยังอดีตอันขมขื่น อากิระในตอนนี้แก่ชราจนไม่สามารถเดินเหินได้อีกต่อไป ในห้องนอนที่บัดนี้ทั้งอบอุ่นและยังเงียบสงบ เหรียญตรามากมายที่ได้จากสนามรบตั้งเรียงราย อย่างกับว่าพวกมันคือสิ่งที่ช่วยยืนยันถึงช่วงเวลาที่เขาเสียสละเลือดเนื้อเพื่อปกป้องประเทศ น้ำตาอันชราภาพหลั่งรินในช่วงสุดท้ายของชีวิต ทั้งที่มันควรจะไหลตั้งแต่เขายังเด็ก หรือ ช่วงที่เป็นวัยรุ่น

 

เซริซาวะ อากิระ จากไปอย่างสงบด้วยวัย 71 ปี เขาใช้เวลา 50 ปี ในกองทัพ และ 50 ปีนี้ล้วนแล้วแต่ทำเพื่อประเทศชาติ ประเทศที่ทอดทิ้งเขา

 

ชีวิตในชาติก่อนล้วนแล้วแต่ถูกกำหนดจากสิ่งที่เรียกว่า "โชคชะตา" แต่อากิระขอสาบาน ถ้าชาติหน้ามีจริง เขาจะเหยียบโชคชะตาให้จมดิน พร้อมกับกระทืบซ้ำไม่ให้มันไปได้ผุดได้เกิดอีกต่อไป

 

ติดตามอากิระในโลกของมอนเตอร์ได้ใน #Legendary Warlord

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว