Leo Price and the magic world < fic yaoi : Harry Potter > ลีโอ ไพร์ส กับโลกเวทมนตร์

Y

Leo Price and the magic world < fic yaoi : Harry Potter >  ลีโอ ไพร์ส กับโลกเวทมนตร์

Leo Price and the magic world < fic yaoi : Harry Potter > ลีโอ ไพร์ส กับโลกเวทมนตร์

Cube Z

Y

31
ตอน
34.2K
เข้าชม
98
ถูกใจ
51
ความคิดเห็น
203
เพิ่มลงคลัง

Leo Price

And the magic world

 


.

.

 

 

19  years ago

แฮร์รี่ พอตเตอร์ ได้ตามหาฮอร์ครักที่คนที่คุณก็รู้ว่าใครใด้นำวิญญาณส่วนหนึ่งบรรจุลงในสิ่งของ7ชิ้นซึ่งกลุ่มเพื่อนและแฮร์รี่ พอตเตอร์ ได้กำจัดสิ่งของเหล่านั้นจนหมดสิ้น จนจอมมารสิ้นชีพลง เหล่าสมุนของจอมมารบ้างก็ถูกจับอยู่ในคุกอัซคาบัน บ้างก็หลบนี้การจับกุมของกระทรวง หลบอยู่ในเงามืดเพื่อรอการแก้แค้น  แฮร์รี่ พอตเตอร์ ที่เป็นสาเหตุให้นายของพวกเขาทายาทของสลิธีรีนต้องดับสูญไป

แต่...

จะเป็นอย่างน้ันจริงหรือ เมื่อสิบเก้าปีต่อมา เด็กชายคนหนึ่งที่เดินจากคณะละครสัตว์ ก้าวเข้าฮอกวอตส์มาพร้อมกับความสามารถเกินตัว และพรสวรรค์ที่ติดตัวมาแต่กำเนิด พาเซลเมาท์ และเหล่าบรรดาผองเพื่อนเลื้อยคลานที่หวงเจ้าของมันยิ่งกว่าสิ่งใด

เปิดโลกเวทมนตร์ครั้งใหม่กับ

ลีโอ ไพร์ส 

กับโลกเวทมนตร์

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

+++คำเตือน+++


                         1. นิยายเรื่องนี้เขียนขึ้นมาจากจินตนาการของผู้เขียน ด้วยกับยังยอมรับไม่ได้กับการจุดจบของ                                                     นวนิยายในตำนาน จึงเกิดไอเดียปี๊งปั๊งขึ้นมาว่าอยากเขียนต่อจากที่ JK Rowling ได้เขียนจบ                                                     ไว้ เพื่อความบันเทิงส่วนตัว และ แฟน แฮร์รี่ พอตเตอร์ทุกคน ( ปรบมือ)

2. เนื้อจากกระแส yaoi กำลังมาแรง ผู้เขียนจึงอดใจไม่ไหวที่จะตามกระแสไม่ได้ (ความชอบ                                                        ส่วนตัวคนเขียน)

3. ตัวละครในเรื่องมีทั้งใหม่และเก่า สถานที่ในประเทศอังกฤษมีทั้งจริงซึ่งอาจจะงงๆ                                                                  อยู่บ้างเพราะคนเขียนไม่เคยไป  ส่วนสถานที่หรือเมืองบ้างก็เป็นเมืองที่สมมุติขึ้นมา คนอ่าน                                                    ไม่ต้องไปเสริท์ google หาเพราะหายังไงก็ไม่มีทางเจอ

4. อ่านข้อ1-3 ส่วนข้อสี่ถ้านึกออกจามาบอกจ้า

 

++++ไปอ่านกันโล้ด++++

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว