ป่วนหัวใจยัยตัวแสบ
8
ตอน
5.28K
เข้าชม
39
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
20
เพิ่มลงคลัง

สวัสดีค่าาา⊙_⊙ ไรทชื่อกิ๊ปน้ะ เป็นมือใหม่นะค่ะพึ่งเขียนนิยายเป็นเรื่องเเรกเลยเป็นกำลังใจกันให้ด้วยน้ะคะ

ฟินิกส์  ไบรอัลสเกล ชายหนุ่มวัย24 ปี เกิดที่ประเทศอิรัก สัญชาติไทย-อิรัก ซึ่งเป็นที่หมายปองของสาวๆเพราะหน้าตาที่คมเข้มของหน้าตาความสูงและความหล่อที่ได้จากพ่อมานั้นทำให้เขาถูกจับตามองเป็นอย่างมากและแม่ยังมีศักดิ์เป็นถึงเชื้อพระวงศ์อีกด้วยความสามารถของเขาทำให้ตอนนี้เขาได้เป็นรองประธานบริษัท'ไบรอัลสเกล'แบบที่ผู้เป็นพ่อและแม่หวังเอาไว้

เนริโกะ โทชิยะ หญิงสาววัย20 ปีเศษ ที่ทั้งหน้าตาและผิวพรรณที่ไม่เป็นรองใครจึงทำให้เธอกลายเป็นนางแบบชื่อดังในตอนนี้ เธอลูกครึ่งญี่ปุ่น-ไทย พ่อประกอบกิจการเกียวกับการนำเข้าเเละส่งออกรถยุโรปในเอเชียตะวันออกเฉียงใต ้เธอจึงเป็นที่หมายปองของหนุ่มๆทั้งหลายนั่นเอง

หลังจากที่ถ่ายแบบเสร็จไม่นาน"เนริ"เด็กสาวผู้น่าตาน่ารักเป็นที่รู้จักกันดีในชื่อ"เนริโกะ โทชิยะ"นางแบบชื่อดังอย่างเธอจึงรีบขึ้นรถขับไปด้วยความเร็วไปเรียนที่มหาลัยw แต่ระยะทางอันไม่ไกลมากนักห่างจากสถานที่ถ่ายแบบ20นาทีเท่านั้นแต่ด้วยการจราจรติดขัดบนถ้องถนนจึงทำให้เธอหงุดหงิดเป็นอย่างมากเพราะกลัวไปเรียนไม่ทัน

ฟินิกส์:talk

มีรถใครก็ไม่รู้ที่บีบแตรใส่ผมเพราะผมไม่ยอมขยับรถสะทีจนในทีสุดผมเดินไปถามคนขับรถที่บีบแตรใส่เขาแล้วเคาะประตูรถ คนคนนั้นจึงเลือนกระจกลงเพื่อให้เห็นหน้าชัดๆ แต่แล้วกลับผมตกใจเพราะมีผู้หญิงหน้าตาดีคนหนึ่งแต่ผมไม่รู้ว่าเป็นใครแต่ก็เหมือนเคยเห็นชายหนุ่มคิดในใจจึงตะโนออกไปว่า

"คุณครับ รีบหรอครับผมก็รีบเหมือนกันแต่รถคันข้างหน้าผมเขาชนกันคุณจะให้ผมทำอย่างไงล้ะ?"

"ช่วยไม่ได้ก็ฉันรีบนิ"

.

.

.

ใครจะคิดว่าการเจอกันในวันนั้นจะเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องมากมายที่จะเกิดขึ้น จะเกิดอะไรขึ้นกับเขาทั้งสองคน และเรื่องทั้งหมดจะลงเอยอย่างไร ต้องคอยติดตามกันน้ะค่ะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว