ฮุนเอ็กซ์สเป็คป๋า 18++
3
ตอน
17.8K
เข้าชม
255
ถูกใจ
11
ความคิดเห็น
104
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

 

เช้าวันที่สดใส....

 

 

 

 

 

 

 

 

 

"เชี้ยยยยย ห้องใครวะ"  เซฮุนลืมตาขึ้นมาในห้องที่เขาไม่คุ้นมาก่อน และรู้สึกเจ็บทางด้านหลังของตนเอง

 

 

 

 

 

 

"เชี้ยยย ประตูหลังกูววววววว"

 

 

 

 

 

"อื้มมม เสียงดังน่าาาา นอนเถอะเมื่อคืนนายทำฉันไม่ได้นอนเลยรู้ไหม" จงอินพูดขึ้นในขนาดที่เซฮุนได้แต่อาปากพะงาบๆอย่างกับใบ้แดก

 

 

 

 

 

"เฮ้ยยย มึงเป็นใครเนี้ยยย ละ  แล้วมาอยู่ที่นี้ได้ไง ละ  ละ แล้วกูไปเอา

เอ้ยย! แล้วมึงมาเอากับกูได้ไง แล้วมึงเป็นใครเนี้ยยย" เซฮุนรัวคำถามใส่คนที่ยังนอนทำหน้าสบายใจราวกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น ก่อนที่จงอินจะลืมตาขึ้นมา

 

 

 

 

 

"แหมะ! แค่นี้ก็จำผัวตัวเองไม่ได้ซะละ ทบทวนความจำหน่อยไหมละ"

จงอินว่าพลางส่งสายตาหื่นกระหายให้เซฮุน ทำให้เซฮุนรีบถอยกรูติดชิดริมขอบเตียงทันที

 

 

 

 

 

 

"โถ่! เด็กน้อย หึๆ" จงอินมองเซฮุนก่อนที่จะหัวเราะในลำคอ   ออกมาอย่างมีควมสุขที่ได้แกล้งเซฮุนแต่เช้า แต่เซฮุนกลับคิดว่า นั้นคือความหายนะครั้งยิ่งใหญ่....

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

[ SEHUN TALK ]

[ SEHUN TALK ]

 

 

 

ผมจะเล่าให้ฟังครับเรื่องมันเป็นอย่างนี้ วันนั้นหลังจากที่ผมรับน้องเข้าสายรหัส ผมได้จัดการนัดเพื่อนๆของผมและน้องรหัสมาเจอกันที่ผับ monster ประมาณ 3ทุ่มกว่าๆ หลังจากที่ผมนัดกันเสร็จแล้วผมก็ได้ตรงไปยังคอนโดส่วนตัวของผมทันที (ได้ข่าวว่าเช่าเขาอยู่ - - ) หลังจากนั้นผมก็อาบน้ำแต่งตัวแล้วลงไปหาอะไรเข้าลำใส้ครับ แม่งอย่างหิวอะเขมือบไรท์ได้ทั้งตัวเลยทีเดียว (อร้ายยยย เอาเลยกินไรท์เลยๆ) =_= นั้นละครับ            ต่อเรื่องของเราดีกว่า พอเสร็จทุกอย่างผมก็ไปนั่งเล่นรอที่ร้านเลยครับ ผมว่าจะไปแดกเหล้าแก้เซ็งซะหน่อย แต่ไหงกลับกลายมาเป็นแบบนี้... ในขนะที่ผมกำลังแดกเหล้าอยู่มีชายคนนึงหล่อเหี้ยๆ แม่งอย่างแบดอะ มันเดินมานั่งตรงหน้าผมแล้วเขาก็ยื่นแก้วเหล้าอีกมือของมันให้ผม ผมไม่ได้คิดอะไรมากมาย ยักไหล่ส่งกลับไปให้มันแล้วรับแก้วเหล้าของมันมาดื่ม รสชาติเป็นยังไงนะหรอครับ ขมเหี้ยๆ แม่งเป็นเหล้าที่แดกแล้วคอพังกันได้ในแก้วเดียว ผมทนแสบคอไม่ไหวจึงรีบดื่มเหล้าของตัวเองแทนไป นั้นทำให้ผมคิดผิด มันยิ่งทำให้คอของผมมันร้อนขึ้น ผมเดินไปหาบาร์เทนเดอร์แล้วขอน้ำเปล่าสองแก้ว พอผมได้รับน้ำเปล่าจากบาร์เทนเดอร์มารีบแดกเข้าไไปเลยครับ นี้เหล้าหรือเหี้ยไรเนี้ย โหดกว่าตอนที่กูโดนรับเข้าสายรหัสอีก อ่อ! ลืมบอกไปผมเรียนวิศวะครับ ถามว่าผมได้เกียร์มาไหม หึ ระดับนี้ ได้ดิว้อยยยยยย กว่าจะได้มาแทบกระอั่กเลือด เคยได้ยินไหมครับ ให้เกียร์เหมือนให้ใจ  (มึงจะนอกเรื่องไปละ)   ผมกลับมานั่งโต๊ะมันก็ยังหน้าด้านนั่งอยู่ที่เดิมครับ แถมยังจ้องกันอย่างกับจะแดกหัว            [ END TALK ]                   "มองขนาดนี้มึงแดกกูเลยไหมละ"              "ได้หรอ งั้นกูขอนะ"             "ขอเหี้ยไรกูผู้ชายไม่ใช่เกย์เว้ยย!!"

ผมจะเล่าให้ฟังครับเรื่องมันเป็นอย่างนี้ วันนั้นหลังจากที่ผมรับน้องเข้าสายรหัส ผมได้จัดการนัดเพื่อนๆของผมและน้องรหัสมาเจอกันที่ผับ monster ประมาณ 3ทุ่มกว่าๆ หลังจากที่ผมนัดกันเสร็จแล้วผมก็ได้ตรงไปยังคอนโดส่วนตัวของผมทันที (ได้ข่าวว่าเช่าเขาอยู่ - - ) หลังจากนั้นผมก็อาบน้ำแต่งตัวแล้วลงไปหาอะไรเข้าลำใส้ครับ แม่งอย่างหิวอะเขมือบไรท์ได้ทั้งตัวเลยทีเดียว (อร้ายยยย เอาเลยกินไรท์เลยๆ) =_= นั้นละครับ

 

 

 

 

 

ต่อเรื่องของเราดีกว่า พอเสร็จทุกอย่างผมก็ไปนั่งเล่นรอที่ร้านเลยครับ ผมว่าจะไปแดกเหล้าแก้เซ็งซะหน่อย แต่ไหงกลับกลายมาเป็นแบบนี้... ในขนะที่ผมกำลังแดกเหล้าอยู่มีชายคนนึงหล่อเหี้ยๆ แม่งอย่างแบดอะ มันเดินมานั่งตรงหน้าผมแล้วเขาก็ยื่นแก้วเหล้าอีกมือของมันให้ผม ผมไม่ได้คิดอะไรมากมาย ยักไหล่ส่งกลับไปให้มันแล้วรับแก้วเหล้าของมันมาดื่ม รสชาติเป็นยังไงนะหรอครับ ขมเหี้ยๆ แม่งเป็นเหล้าที่แดกแล้วคอพังกันได้ในแก้วเดียว ผมทนแสบคอไม่ไหวจึงรีบดื่มเหล้าของตัวเองแทนไป นั้นทำให้ผมคิดผิด มันยิ่งทำให้คอของผมมันร้อนขึ้น ผมเดินไปหาบาร์เทนเดอร์แล้วขอน้ำเปล่าสองแก้ว พอผมได้รับน้ำเปล่าจากบาร์เทนเดอร์มารีบแดกเข้าไไปเลยครับ นี้เหล้าหรือเหี้ยไรเนี้ย โหดกว่าตอนที่กูโดนรับเข้าสายรหัสอีก อ่อ! ลืมบอกไปผมเรียนวิศวะครับ ถามว่าผมได้เกียร์มาไหม หึ ระดับนี้ ได้ดิว้อยยยยยย กว่าจะได้มาแทบกระอั่กเลือด เคยได้ยินไหมครับ ให้เกียร์เหมือนให้ใจ  (มึงจะนอกเรื่องไปละ)

ผมกลับมานั่งโต๊ะมันก็ยังหน้าด้านนั่งอยู่ที่เดิมครับ แถมยังจ้องกันอย่างกับจะแดกหัว

 

 

 

 

 

[ END TALK ]

 

 

 

 

 

 

 

 

 

"มองขนาดนี้มึงแดกกูเลยไหมละ"

 

 

 

 

 

 

"ได้หรอ งั้นกูขอนะ"

 

 

 

 

 

 

"ขอเหี้ยไรกูผู้ชายไม่ใช่เกย์เว้ยย!!"

"แล้วบอกว่าเป็น.."               "............"  ครับ กูไม่น่าพูดกับมันแบบนั้นเลย วอทเดอะฟัคคคคคค!!                 "ยาน่าจะออกฤทธิ์แล้วละ....3....2..1" ยาเหี้ยไรวะ มึงใส่ไรให้กูแดก                 "เชี้ยยยยย ทำไมร้อนจังวะ มึงเอาไรให้กูแดก" ผมจ้องมันอย่างเอาเป็นเอาตาย ทั้งๆที่ผับนี้เปิดแอร์แทบจะติดไปทางหนาวมาก แต่ทำไมผมร้อนแบบนี้ มันใส่อะไรให้ผมกินวะ               "ยาปลุกเซ็กส์......"               หลังจากนั้นความหายนะก็ได้มาเยือนผม.......... แม่ครับผมโดนแทงครับ แทงข้างหลังเสียวยันหัวนม (เดี่ยวๆ- -)                  "อย่ายัวสิ.." ไอ้หน้าหล่อพูดขึ้นกับผมในขนาดนที่ผมได้แต่อ่อนปวกเปียกในอ้อมแขนของมัน เชี้้ย แม่งเป็นใครวะกูเคยไปทำไรให้ใครปะวะเนี้ย ไม่นี้หว่า!! จะมีแต่ .... แต่มันเป็นเรื่องในวัยเด็ก คงไม่ใช่หรอกมั้ง                       "อื้อออ ร้อนน"               "รู้แล้ว..ถึงห้องแล้วเข้าไปสิ่"               "อื้ออออ ร้อนนน" เซฮุนเดินเข้าห้องตามที่ร่างสูงบอกอย่างง่ายดายเซฮุนเริ่มถอดเสื้อและกางเกงออกจนตอนนี้บนเรือนร่างที่ขาวเนียนละเอียด จงอินลอบกลืนน้ำลายอย่างยากลำบาก เขาตั้งใจให้เซฮุนทรมานและขอร้องเขา ไหงกลับกลายมาเป็นเขาแทนละ                "อย่ายั่ว...."  จงอินข่มเสียงเข้มขึ้นกว่าเดิม               "อื้อออออ อื้อออ"  มือของเซฮุนลูบคลำอยู่บนตัวจ งอิน นั้นทำให้จงอินมีความต้องการสูงมากขึ้นไปอีก มือเล็กๆของเซฮุนป้วนเปี้ยนอยู่แถวช่วงล่างของจงอิน                "อื้มมม..."   จงอินเผลอครางออกมาเบาๆก่อนที่จะเป็นฝ่ายดันเซฮุนไปยังเตียงขนาดคิงไซส์ของจงอินทันที                  "อื้มมมม ร้อนนนน"                  "อื้มมมม ขยันยั่วกันจังเลยนะ.."  จงอินว่าพลางเลียปากมองร่างเล็กที่อยู่ใต้ร่างอย่างพอใจก่อนที่จะ.....                     ''อะ อื้อออออ"   จงอินก้มตัวลงไปชิมริมฝีปากสีชมพูของเซฮุน จากอ่อนโยนก็กลายเป็นเร่าร้อนและรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ จงอินขบปากล่างเซฮุนเพื่อให้เซฮุนยอมเปิดปาก เซฮุนเผยอริมฝีปากขึ้นทำให้จงอินรีบส่งลิ้นร้อนๆเข้าไปสำรวจความหวานในโพรงปากของเซฮุน กวาดเอาน้ำหวานจนไหลเยิ้มออกข้างริมฝีปาก นั้นยิ่งเพิ่มความหื่นกรหายให้จงอินเป็นอย่างมาก                "อื้ออออออ" เซฮุนส่งเสียงครางหวานๆเข้าโซนประสาทของจงอิน นั้นยิ่งทำให้จงอินตะบะแตก กับเสียงครางหวานๆของเซฮุน                 "ครางอีกสิ อย่าเก็บมันไว้ ครางออกมาที่รัก..." จงอินพูดจบแล้วซุกลงไซร้คอเซฮุนอย่างร้อนแรง และดิบเถื่อน                   "อื้มมมมม อะ  อื้มมมม" เซฮุนเริ่มครางกระสับกระส่าย หายใจหอบถี่มากขึ้น ก่อนที่ทั้งคู่จะเริ่มทำอะไรไปมากกว่านี้  (ตัดไปที่โคมไฟ)                                 ---------------------    CUT  ---------------------                             #หลบตีนโว้ยยยยยยยยย  แต่ง NC แปปปป

 

 

 

 

 

 

 

"แล้วบอกว่าเป็น.."

 

 

 

 

 

 

 

"............"  ครับ กูไม่น่าพูดกับมันแบบนั้นเลย วอทเดอะฟัคคคคคค!!

 

 

 

 

 

 

 

 

"ยาน่าจะออกฤทธิ์แล้วละ....3....2..1" ยาเหี้ยไรวะ มึงใส่ไรให้กูแดก

 

 

 

 

 

 

 

 

"เชี้ยยยยย ทำไมร้อนจังวะ มึงเอาไรให้กูแดก" ผมจ้องมันอย่างเอาเป็นเอาตาย ทั้งๆที่ผับนี้เปิดแอร์แทบจะติดไปทางหนาวมาก แต่ทำไมผมร้อนแบบนี้ มันใส่อะไรให้ผมกินวะ

 

 

 

 

 

 

 

"ยาปลุกเซ็กส์......"

 

 

 

 

 

 

 

หลังจากนั้นความหายนะก็ได้มาเยือนผม.......... แม่ครับผมโดนแทงครับ แทงข้างหลังเสียวยันหัวนม (เดี่ยวๆ- -)

 

 

 

 

 

 

 

 

"อย่ายัวสิ.." ไอ้หน้าหล่อพูดขึ้นกับผมในขนาดนที่ผมได้แต่อ่อนปวกเปียกในอ้อมแขนของมัน เชี้้ย แม่งเป็นใครวะกูเคยไปทำไรให้ใครปะวะเนี้ย ไม่นี้หว่า!! จะมีแต่ .... แต่มันเป็นเรื่องในวัยเด็ก คงไม่ใช่หรอกมั้ง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

"อื้อออ ร้อนน"

 

 

 

 

 

 

 

"รู้แล้ว..ถึงห้องแล้วเข้าไปสิ่"

 

 

 

 

 

 

 

"อื้ออออ ร้อนนน" เซฮุนเดินเข้าห้องตามที่ร่างสูงบอกอย่างง่ายดายเซฮุนเริ่มถอดเสื้อและกางเกงออกจนตอนนี้บนเรือนร่างที่ขาวเนียนละเอียด จงอินลอบกลืนน้ำลายอย่างยากลำบาก เขาตั้งใจให้เซฮุนทรมานและขอร้องเขา ไหงกลับกลายมาเป็นเขาแทนละ

 

 

 

 

 

 

 

"อย่ายั่ว...."  จงอินข่มเสียงเข้มขึ้นกว่าเดิม

 

 

 

 

 

 

 

"อื้อออออ อื้อออ"  มือของเซฮุนลูบคลำอยู่บนตัวจ

งอิน นั้นทำให้จงอินมีความต้องการสูงมากขึ้นไปอีก มือเล็กๆของเซฮุนป้วนเปี้ยนอยู่แถวช่วงล่างของจงอิน

 

 

 

 

 

 

 

"อื้มมม..."   จงอินเผลอครางออกมาเบาๆก่อนที่จะเป็นฝ่ายดันเซฮุนไปยังเตียงขนาดคิงไซส์ของจงอินทันที

 

 

 

 

 

 

 

 

"อื้มมมม ร้อนนนน"

 

 

 

 

 

 

 

 

"อื้มมมม ขยันยั่วกันจังเลยนะ.."  จงอินว่าพลางเลียปากมองร่างเล็กที่อยู่ใต้ร่างอย่างพอใจก่อนที่จะ.....

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

''อะ อื้อออออ"   จงอินก้มตัวลงไปชิมริมฝีปากสีชมพูของเซฮุน จากอ่อนโยนก็กลายเป็นเร่าร้อนและรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ จงอินขบปากล่างเซฮุนเพื่อให้เซฮุนยอมเปิดปาก เซฮุนเผยอริมฝีปากขึ้นทำให้จงอินรีบส่งลิ้นร้อนๆเข้าไปสำรวจความหวานในโพรงปากของเซฮุน กวาดเอาน้ำหวานจนไหลเยิ้มออกข้างริมฝีปาก นั้นยิ่งเพิ่มความหื่นกรหายให้จงอินเป็นอย่างมาก

 

 

 

 

 

 

 

"อื้ออออออ" เซฮุนส่งเสียงครางหวานๆเข้าโซนประสาทของจงอิน นั้นยิ่งทำให้จงอินตะบะแตก กับเสียงครางหวานๆของเซฮุน

 

 

 

 

 

 

 

 

"ครางอีกสิ อย่าเก็บมันไว้ ครางออกมาที่รัก..." จงอินพูดจบแล้วซุกลงไซร้คอเซฮุนอย่างร้อนแรง และดิบเถื่อน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

"อื้มมมมม อะ  อื้มมมม" เซฮุนเริ่มครางกระสับกระส่าย หายใจหอบถี่มากขึ้น ก่อนที่ทั้งคู่จะเริ่มทำอะไรไปมากกว่านี้  (ตัดไปที่โคมไฟ)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

---------------------    CUT  ---------------------

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

#หลบตีนโว้ยยยยยยยยย  แต่ง NC แปปปป

 

 

 

 

 

 

 

แกทำไมมันร้อแรงจังวะ ปุ้ปปั้บๆ จะจับฮุนทำเมียแล้วว โอ้ยยยยยยย

 

เม้นท์เป็นกำลังใจหน่อยงับบบบบบ  ขอกำลังใจรัวๆ

 

 

#โหวตเป็นกำลังใจให้เขาดวยเน้อออ รักทุกคน เรื่องนี้ติดเรทนิดนึงแต่เขาสัญญายังคงรักษาความฟินไว้อย่างต่อเนื่อง และจะมาอัพให้อย่างถี่ๆ

 

 

 

#อย่าลืมกดติดตามด้วยนะฮับบบ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

To be continue...

 

ติดแท้กในทวิตกันเยอะๆนะ  #ฮุนเอ็กซ์สเป็คป๊า

 

ติชมกันได้เลยนะ   ทวิตเขา @shywd

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว