แผนการรัก ดักข้างบ้าน (Yaoi)
30
ตอน
33.1K
เข้าชม
113
ถูกใจ
97
ความคิดเห็น
127
เพิ่มลงคลัง

เมื่อกันตพิชย์ต้องย้ายบ้านใหม่เพราะงาน  จึงมีเหตุให้ต้องดูแลหลานชายคนเดียวที่กำพร้าบิดา มารดาจากอุบัติเหตุทางรถยนต์  แต่หลานชายตัวดีเดินมาสารภาพว่าแอบชอบลูกของคนข้างบ้าน ชายหนุ่มอยากจะเอาหัวโหม่งกำแพง ถ้าหลานชายเขาไม่ได้อายุ 5 ขวบนะ แล้วก็ถ้าเด็กข้างบ้านที่แอบชอบไม่ได้เป็นเด็กผู้ชายเหมือนกันกับเจ้าตัวเขาก็คงยิ้มอย่างขำขันในใจไปแล้ว

 

 

แต่เมื่อหลานชายบอกว่าเอาจริง แล้วต้องให้เขาช่วยคิดแผนการอะไรก็ได้ทำให้เด็กข้างบ้านมาตกหลุมรักเจ้าตัวให้ได้  แล้วเขาจะทำยังไงแผนการมากมายหลั่งไหลเข้ามาในสมองอันน้อยนิด เพื่อช่วยให้เจ้าตัวดีสมหวัง เหตุการณ์วุ่น ๆ คงตามมาอีกเยอะ ชายหนุ่มต้องเตรียมตัวเตรียมใจไว้ว่าอนาคตที่อยากอยู่อย่างสงบต้องเปลี่ยนไปแน่นอน

 

♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥

 

สวัสดีค่ะ เรื่องนี้เป็นนิยายเรื่องแรกที่เขียน แอบอ่านมาเยอะแต่เกิดความคิดอยากเขียนนิยายมาสักเรื่องเป็นของตัวเอง บางครั้งสมองก็ตีบตัน บางครั้งการงานก็รุมเร้า เรื่องที่นึกไว้เลยเป็นแค่นิยายในอากาศ  วันดีคืนดีพล็อตนิยายเรื่องนี้ดันคิดได้ตอนรถติดไฟแดง  มาถึงที่ทำงานรีบเขียนลงในสมุดโน้ตกันลืม

 

ยังไงก็จะพยายามแต่งให้จบไม่ทิ้งไปไหนแน่นอน แต่อัตราการลงนิยายคงไม่แน่นอน หวังว่าอย่างน้อยคงได้ลงอาทิตย์ละตอน เป็นอย่างต่ำ  ขอฝากเรื่องนี้ไว้ในใจทุกคนด้วยนะคะ ติชมกันได้เพื่อเป็นกำลังใจให้เรานะ ขอบคุณมากค่ะ

 

 

 

มารน้อย เจ้าสำนัก

มารน้อย เจ้าสำนัก

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว