คุ้มเจ้าพญา
21
ตอน
18.3K
เข้าชม
109
ถูกใจ
69
ความคิดเห็น
48
เพิ่มลงคลัง

เมื่อดวงวิญญาณของเจ้าน้อยศิตราถูกกักขังอยู่ในตำหนักของพระองค์ในคุ้มเจ้าพญานับร้อยๆปีรอวันแก้แค้นคนที่ทำร้ายพระองค์และคนที่พระองค์เคารพรักยิ่งชีวิตและรอคอยที่จะทำตามคำมั่นสัญญาที่ให้ไว้กับคนสำคัญยิ่งกว่าชีวิตของพระองค์เอง

ความรักรักของสายสัมพันธ์แห่งพี่น้องจะเอาชนะความแค้นที่มีอยู่ในใจวิญญาณเจ้าน้อยหนุ่มได้หรือไม่...ติดตามเรื่องราวต่อไปได้เลยค่ะมีทั้งความรักความแค้นและสายสัมพันธ์ของพี่น้องที่มีความผูกพันรักมากว่าพี่น้องแต่ไม่ใช่คนรักนะเอ่อ...

กราบสวัสดีงามๆทุกท่านค่ะ...เราเป็นนักเขียนฝึกหัดนะคะฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ^.^ตอนแรกที่เขียนเรื่องนี้มาก็เขียนเล่นๆบางครั้งบรรยากาศก็พาไปประมาณฟังเพลงแล้วคิดพล๊อดเรื่องจินตาการกันไปมีบางส่วนที่ได้แรงพลักดันมาจากละครเรื่องคุ้มนางครวญจะบอกว่าชอบนางเอกเรื่องนี้มากแต่เราไม่ชอบให้ผีร้ายอยากใด้ผีดีมากกว่าอิอิและอีกอย่างก็มีมาจากประสบการณ์ของตัวเองด้วยบางส่วนไม่รู้ว่าเขาหลอนไปเองหรือเปล่าแต่ช่างเหอะ...อยากจะบอกว่าเรื่องนี้มาจากจินตนาการล้วนๆนะคะไม่มีสถานที่หรือตัวละครในชีวิตจริงจึงบอกสถานที่ได้ไม่ชัดเจนนักมันก้ำกึ่งระหว่างล้านนากับภาคกลางเพราะฉะนั้นจงใช้สติและวิจารณญาณในการอ่านด้วยนะคะ^^

เราไม่ใช่คนเหนือและไม่รู้ภาษาเขาเลยใช้ภาษากลางเอาไม่ว่ากันเนาะแหะๆและอีกอย่างคำราชาศัพท์ก็ได้แบบงูๆปลาๆอาจจะผสมผสานกันบ้างอ่านแล้วทำให้งงได้ก็ขออภัยด้วยนะคะ...

และสุดท้ายนี้ฝากคนแต่งมือใหม่คนนี้ด้วยนะคะฝากนิยายเรื่องแรกนี้ด้วยไม่รู้จะแต่งได้จนจบใหมยังไงก็ขอกำลังใจจากทุกคนด้วยนะคะ...สามารถติชมและวิจารณ์ได้เต็มที่จ้า

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว