[Yaoi] Who Are My Boy [4p] 1
0
ตอน
3.58K
เข้าชม
56
ถูกใจ
10
ความคิดเห็น
57
เพิ่มลงคลัง

 

อาาา นี่มันบ้าที่สุดเลย ผมไม่เคยคิดว่าตัวเองจะต้องย้ายมาโรงเรียนที่อยู่ไกลจากบ้านมาเยอะขนาดนี้ แถมยังเป็นโรงเรียนชายล้วน ที่มีหอพักเรียบร้อยอีก เรื่องราวมันเริ่มจากอะไรน่ะหรอครับ

อ่า.....

ง่ายๆเลยคือ แม่ผมบังคับขู่เข็ญให้ผมมาเรียนโรงเรียนที่พวกคุณหนูเขาเรียนกัน

ซึ่งผมเองก็ไม่ได้อยากมาสาระแนเด็กคุณหนูในโรงเรียนนี้หรอกครับ เพราะผมเองโดยปกติชอบอยู่นิ่งๆคนเดียวอยู่แล้ว แถมยังขี้รำคาญอีกใครมายุ่งวุ่นวายกับผมอาจมีถึงต่อยนะครับ เหอะๆ ถ้าพวกคุณเห็นหน้าเห็นตาผมล่ะก็ พวกคุณอาจจะไม่คิดว่า เฮ้ย ไอ้เปี๊ยกหน้าลิงนี่มันต่อยเป็นด้วยหรอวะ อะไรแบบนี้

เข้าเรื่องเลยละกัน ตอนนี้ผมได้เข้ามาเหยียบโรงเรียนที่เปิดเรียนทุกวัน และไม่มีวันหยุด แต่สามารถไม่เข้าคาบเรียนได้ และสามารถจะส่งงานไม่ส่งงานก็ได้แล้วแต่ใจสะดวก โรงเรียนนี้แปลกใช่ไหมครับ ถึงผมจะเห็นเด็กโรงเรียนเกเรแค่ไหน อันดับ1โรงเรียนที่ไม่เคยผลการเรียนแย่ก็ยังเป็นของโรงเรียนนี้

 

โอเคล่ะเมื่อแบกสัมพาระระโยงระยางในรถส่งของเรียบร้อยแล้วก็กวาดตามองหาตัวแทนโรงเรียนที่มีเด็กใหม่ย้ายเข้ามาเมื่อไรเขาก็จะมารับหน้าที่รับและดูแลตลอด

"อ้าา!! นั่น ใช่ยู เด็กใหม่หรือเปล่าครับ"

สักพักเสียงแจ้นๆก็ลอยตามหลังมาก่อนผมจะหันไปพบกับ เด็กผู้ชายรุ่นราวคราวเดียวกับผมที่มีผมสีน้ำตาลทองสวยงาม โอ้ มาย ก้อดด!! เขาตัวเล็กกว่าผมเสียอีกยังมีคนตัวเล็กกว่าผมอีกหรอ แถมเขายัง....น่ารักสุดๆไปเลยเว้ย!!หน้าตาที่ดูยังไงก็น่ารัก แถมยังมาด้วยรอยยิ้มสดใสนั่นอีก โว้ยยย ผมล่ะจะละลาย

"สวัสดีนะฮะ ยู ผมชื่อไบรอันนะ จะมาดูแลคุณในระหว่างที่เพิ่งย้ายมาที่นี่นะครับ" ไบรอันยิ้มให้ผมด้วยหน้าตาสดใส อ้อ ลืมไป ผมชื่อยูนะครับ

 

ระหว่างทางที่ไบรอันจะพาผมไปดูหเองที่หอพักของโรงเรียน เขาก็แนะนำอะไรต่างๆในโรงเรียนนี้ให้ผมฟังพลอยๆ และแล้วผมก็ดันสนิทกับไบรอันคนแรกเลย

และเราก็เดินมาจนถึงหอพักของนักเรียน ที่ดูเหมือนกับคอนโดเสียมากกว่า

"ยูอยู่ห้อง304นะ ในห้องนั้นจะมีห้องย่อยอีก4ห้อง4ห้องนั้นรวมห้องยูก็เป็นห้องนอน5และห้องน้ำอีก2นะ" โห อะไรกัน มันจะใหญ่ไปไหน "แล้วก็มีคนเช่าแชร์อยู่กับยูด้วยนะเป็นผู้ชายทั้งสามคนเลย โอ้!!แถมยังดังอีกด้วย

ก็มี'นิก เอวาส/โซทายะ เรียว/ไลโอ ลีโนวาส์/และก็ ซัน โซวิลว์"

 

ผู้ชายตั้งสามคนเลยหรอ แถมดังมากด้วย แล้วผมจะเช้ากับพวกเขาได้ไหมเนี่ย

 

 

โอ้ เฮลโล่ค่ะ พึ่งมาเขียนใหม่นะคะ ยังไงฝากเนื้อฝากตัวฝากยุและหนุ่ม(หื่นๆ)ทั้ง4ไว้ในอ้อมกอดทุกท่านด้วยนะคะ เราจะพยายามอัพทุกวันนะคะ วันนี้แค่นี้ไปก่อน แต่ว่าครั้งหน้ามาเยอะแน่นอนค่าาา ส่วนฉาก18+ก็ไม่ต้องพูดถึง มีแถบทุกตอนแน่นอนค่าา แล้วเจอกันใหม่พรุ่งนี้นะคะ 

R O B O T .

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว