I'll melt you down like 'ICECREAM'
0
ตอน
1.55K
เข้าชม
52
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
16
เพิ่มลงคลัง

I’ll melt you down like ‘ICE CREAM’

 

 

.

 

.

 

.

 

.

 

 

 

กริ๊ง กริ๊ง

 

“ร้านปิดแล้วนะครับ” เสียงทุ้มของเจ้าของร้านพูดขึ้นโดยไม่ได้สนใจเลยว่าคนที่เข้ามาในร้านนั้นคือใคร เขามัวแต่ก้มหน้าก้มตาตกแต่งเค้กไอศกรีมสำหรับ ‘คนพิเศษ’ ของเขาอยู่น่ะสิ...

 

“นี่ไม่คิดจะสนใจโจวโจวหน่อยเหรอ” คนตัวเล็กพูดน้ำเสียงปนน้อยใจ ทำท่าจะเดินออกจากร้าน

 

หวงจิ่งอวี๋ดูตกใจไม่น้อยที่เห็นคนรักของเขามาก่อนเวลานัดตั้งหนึ่งชั่วโมง ‘แบบนี้ก็ทำเค้กไม่ทันแล้วสินะ’

“พี่ขอโทษครับ ก็เราเล่นมาก่อนเวลาตั้งหนึ่งชั่วโมง ไม่งอนนะ” คนตัวโตกว่ารีบเดินไปคว้าข้อมือเล็กเอาไว้และจุมพิตเบาเบาที่หลังมือ

 

“แล้วไหนบอกมีอะไรจะเซอร์ไพรส์”

 

“ฮ่าๆ ความจำดีจังนะ” คนเป็นพี่จูงมือเล็กให้เดินตามมา ก่อนจะมาหยุดอยู่ตรงหน้าเค้กไอศกรีมที่ยังแต่งไม่เสร็จ

 

“พี่ตั้งใจทำให้เราแต่พี่ทำไม่ทันน่ะ เห็นทีจะอดกินซะแล้วสิ”

 

“กินสิ พี่อุตส่าห์ทำให้นะ ไม่เสร็จก็ไม่เห็นจะเป็นไรเลย ขอบคุณนะครับ” ร่างเล็กพูดก่อนจะสวมกอดคนตัวโตกว่าแล้วซุกหน้าลงบนอก การกระทำที่แสนน่ารักของคนตัวเล็ก ทำให้เจ้าของร้านระบายยิ้มออกมาอย่างเอ็นดูพร้อมวางมือลงบนหัวทุยๆของคนตรงหน้า

 

“งั้นเราไปนั่งรอที่โต๊ะนะ เดี๋ยวพี่ยกไปเสิร์ฟ”

 

 

 

.

 

.

 

.

 

.

 

 

 

“อร่อยมั้ย”

 

คนตัวเล็กพยักหน้าแทนคำตอบ เขาเพลิดเพลินไปกับการกินของโปรดตรงหน้า กินไปยิ้มไป ฮัมเพลงไปตามประสาคนน่ารัก จนลืมสังเกตรอยยิ้มชั่วร้ายบนใบหน้าหล่อเหล่าของหวงจิ่งอวี๋

 

“ทำไมมันร้อนๆอ่ะ”

 

“จะไม่ร้อนได้ไงล่ะ นี่มันเค้กไอศกรีมสูตรพิเศษสำหรับเราคนเดียวเลยนะ”

 

“ไอ้พี่บ้า! ใส่อะไรลงไป!” ร่างบางลุกพรวดแต่ไม่สามารถพยุงตัวเองได้เพราะความวิงเวียนที่แล่นเข้ามาในหัว ทำให้เขาเซไปชนกับอกหนาเข้าอย่างจัง สองมือแกร่งรีบยกขึ้นมาโอบคนตรงหน้าเอาไว้

 

“แค่แอลกอฮอล์นิดเดียวเองนะ หึหึ เซอร์ไพรส์ของจริงน่ะ อยู่นี่ต่างหาก” เจ้าของร้านจอมร้ายกาจโน้มลงมากระซิบก่อนจะขบเม้มหูเล็กเบาๆ สร้างความเสียวซ่านให้กับคนในอ้อมกอดเขาเป็นอย่างมาก

 

“อ๊ะ.. ยะ .. อย่านะ”

 

“อย่าช้าเหรอครับที่รัก” ปากหนาไล้จากใบหูลงมายังต้นคอขาว สูดเอาความหอมกรุ่นเข้าเต็มปอดก่อนจะขบเม้มจนเกิดเป็นรอยรักสีกุหลาบ

 

“อืออ..พี่บ้า..อ๊ะ”

 

“ไหนพี่ นี่ผัวนะ”

 

ไม่รอช้า ร่างหนาอุ้มคนตัวเล็กขึ้นไปนั่งบนโต๊ะที่พวกเขาใช้ทานเค้กไอศกรีมไปเมื่อครู่ มือหนาปลดกระดุมเสื้อเชิ้ตสีขาวของคนตรงหนา เขาแหวกมันออกจนเห็นปุ่มสีสวยชูชันสองข้างก่อนจะเอานิ้วไปเขี่ยมันเล่นเบาๆ เขาเลือกที่จะไม่ถอดมันออกเพราะแบบนี้เอ็กซ์กว่าเยอะ

 

“อ๊ะ..อื้อ.. กะ..แกล้ง..อ๊ะ..น้อง”

 

“น้องที่ไหน เมียต่างหาก” พูดจบมือใหญ่ก็เอื้อมไปปาดครีมเค้กที่กำลังจะละลายมาป้ายลงบนหัวนมของคนที่เขาเรียกว่าเมีย

 

“งื้ออ.. มัน..อ๊ะ เย็น”

 

“ก็เราบ่นร้อนนี่ครับ พี่กำลังช่วยอยู่นะ” เขาค่อยๆโน้มดันตัวคนตัวเล็กให้นอนราบลงกับโต๊ะ ก่อนจะจัดการเลียครีมบนหัวนมอีกคนจนหมด ทั้งดูดทั้งดันทั้งเลียจนเกิดเสียงน่าอายก้องไปทั่วร้าน มือหน้าเอื้อมไปปลดกางเกงยีนส์ของคนตรงหน้าออก เผยให้เห็นชั้นในสีขาวบริสุทธิ์ ความร้ายกาจของหวงจิ่งอวี๋มันยังไม่หมดเท่านี้ เขาแกล้งทำน้ำหกใส่กางเกงชั้นในของอีกคนเข้าอย่างจัง จากกางเกงชั้นในที่บางอยู่แล้ว ตอนนี้เผยให้เห็นแกนกลางสีสวยที่กำลังตื่นตัว

 

“ฮ๊าาา... เสียว..ไอ้...บ้า..อาา”

 

“โจวโจวอ่า” ภาพที่เย้ายวนตรงหน้ากำลังทำให้เขาคลั่ง เสื้อเชิ้ตที่กึ่งใส่กึ่งถอด ไหนจะแท่งสีสวยที่ดันชั้นในที่เปียกแฉะ อีกทั้งตาคู่สวยที่ตอนนี้มีน้ำตาคลอแก้มแดงระเรื่อกับปากได้รูปที่เผยอออก นี่มันมากเกินไปแล้ว!

 

“เรารู้ตัวมั้ยว่าเรามีผลกับตัวพี่มากขนาดไหน” ร่างสูงโน้มตัวลงไปจูบคนข้างล่างเบาๆ ก่อนจะจับมือเล็กให้สัมผัสกับส่วนใหญ่โตของเขา ซึ่งตอนนี้มันดันกางเกงจนคับแน่นไปหมด

 

“อือ..ยะ...ใหญ่” พูดจบร่างหนาก็โน้มตัวลงมาประกบปากสวย เขาทั้งดูดและงับมันก่อนจะใช้ลิ้นดัน ปากเล็กเผยอออกเป็นการอนุญาต ลิ้นหนาค่อยๆสอดเข้าไปลิ้มรสความหวานก่อนจะตวัดลิ้นและเอียงหน้าปรับองศาให้จูบถนัดขึ้น ทั้งคู่ตักตวงความหวานของกันและกันอย่างไม่มีใครยอมใคร สุดท้ายก็เป็นคนตัวเล็กที่ผละออกมาก่อนพร้อมกับเสียงหอบ

 

“พี่ขอนะ”

 

“ถ้าไม่ให้พี่ก็บังคับอยู่ อ๊ะ!!” พูดยังไม่ทันจบ คนเป็นพี่ก็เอื้อมมือไปลูบส่วนอ่อนไหวของอีกคนก่อนจะดึงชั้นในออก แกนกายสีสวยเด้งออกมาจากชั้นในทันที

 

“น่ารัก” คนด้านบนก้มลงมาครอบครองส่วนอ่อนไหวของอีกคนไว้ ลิ้นหนาดูดส่วนหัวเบาๆ ก่อนจะไล้ลิ้นลงมาที่ช่องทางสีหวาน แผล่บ ลิ้นหนาเลียช่องทางรักจนชุ่มไปหมด

 

“อาา... อื้ม... โจว อ๊ะ.. เสียว” ร่างเล็กครางพร้อมทั้งใช้มือกดหัวอีกคนโดยไม่รู้ตัว

 

“ชอบมั้ย”

 

“อ๊ะ...อื๊อ.. ชอบ อ..อ๊ะ” ลิ้นหนาดันเข้าไปในโพรงสีสวยก่อนจะชักลิ้นเข้าออก มือที่ว่างอยู่ก็จัดการปลดกางเกงตัวเองออก

 

“อ..อ๊ะๆๆ โจะ...โจว เสียว.. ฮ๊าา” สะโพกบางโยกรับตามจังหวะ อีกทั้งช่องทางรักบีบรัดลิ้นอีกคนจนเจ็บไปหมด ‘แค่ลิ้นยังรัดขนาดนี้’ จิ่งอวี๋ผละออกจากช่องทางสีหวานก่อนจะใช้นิ้วดันเข้าไปจนสุด เขากระชากนิ้วเข้าออกสองสามทีก่อนจะดันนิ้วที่สองเข้าไป

 

“อา...ทำไมแน่นขนาดนี้นะ”

 

“อ๊า..อ๊ะ พี่...อึดอัด อ๊าา” ร่างหนาวนนิ้วเป็นเป็นวงกลมก่อนจะกระแทกย้ำๆเน้นๆ มืออีกข้างบรรจงลูบส่วนหัวแดงสวยของอีกคน เขาใช้นิ้วเขี่ยรูเล็กที่มีน้ำใสๆไหลเยิ้มอยู่

 

“ย๊ะ...อ๊ะ ตรงนั้น.. อ๊าา”

 

“ตรงนี้เหรอ” พูดจบมือหนาก็กระแทกจุดกระสันย้ำๆ เสียงกระทบดังระงม

 

“อ๊าาา อ๊ะๆๆๆ ตรงนั้น อ๊าาาาา มะ..ไม่ไหว อ๊าาาาาา”  ร่างเล็กกระตุกเบาๆ ก่อนจะปล่อยน้ำรักสีขาวขุ่นออกมาเปรอะหน้าท้องแบนราบของตัวเอง

 

“หืม ถึงแล้วเหรอ พี่ยังไม่ได้เลยนะ ช่วยหน่อยสิครับ” ร่างสูงยืนขึ้นเต็มความสูง เผยให้เห็นแกนกายใหญ่ยักษ์ที่ตอนนี้มีเส้นเอ็นปูดขึ้นเต็มไปหมด คนตัวเล็กเบิกตากว้างด้วยความตกใจ มันใหญ่เกินไปสำหรับเขา

 

“นะครับ พี่อยากป้อนไอติมเรา” เสียงออดอ้อนของคนที่ยังไม่ได้ปลดปล่อยทำให้โจวโจวใจอ่อน ร่างเล็กคุกเข่าลงตรงหน้าก่อนจะจับแกนกายใหญ่เอาไว้ แผล่บ  ลิ้นเล็กเลียหัวบานเบาเบา ก่อนจะค่อยๆอ้าปากอมส่วนใหญ่โตเข้าไปอย่างเงอะๆงะๆ

 

“อ่าาาา...เด็กดี...อืมม” คนตัวโตครางเสียงต่ำพลางก้มมองเด็กน้อยที่กำลังกินลูกชายเขา คนตัวเล็กด้านล่างช้อนตาขึ้นมามอง ตากลมโตที่มีน้ำตาคลอปลุกความเถื่อนดิบในตัวของคนเป็นพี่ อยากแกล้งให้ร้องไห้มากกว่านี้ อยากทำให้แปดเปื้อนด้วยมือของเขา...

 

“อ่าาา...ซี๊ดดดด” มือหนากดหัวทุยลงมาแล้วเด้งสะโพกเข้าออก แกนกายใหญ่คับแน่นเต็มปากไปถึงคอ น้ำตาเม็ดสวยไหลลงมาจากตากลมโต... แบบนี้แหละที่หวงจิ่งอวี๋อยากเห็น...

 

“อึก” ‘ไม่เอา โจวหายใจไม่ออก’

 

“อาาาาา ที่รัก ซี๊ดดดดดดด” ร่างหนาสวนสะโพกอีกสองสามทีปล่อยให้ปากเล็กเป็นอิสระก่อนจะกระตุกปล่อยน้ำรักเต็มใบหน้าสวย

 

“เฮือก..แค่กๆๆๆ”  หลังจากถูกปล่อยเป็นอิสระ คนตัวเล็กก็กอบโกยอากาศหายใจเฮือกใหญ่ ใช่..เขาสำลักความใหญ่ของคนตรงหน้า

 

“ฮึก” คนตัวโตเมื่อเห็นคนรักท่าทางไม่ดีก็รีบลงไปกอดและเช็ดทำความสะอาดใบหน้าสวย หัวทุยๆซบอกแกร่งก่อนจะใช้แขนที่ไร้เรี่ยวแรงทุบอกอีกคน

 

“พี่ขอโทษที่รุนแรงกับเรา”

 

“ฮึก ฮืออออ ทำไม”

 

“หืม ทำไมอะไรเหรอครับ”

 

“ทำไมแตกใส่หน้าโจวโจว ฮึก อยากให้พี่เข้ามาปล่อยในตัวโจวโจว”  (โจวโจวลูกกกกกกกก;;0;; /จับตี)

 

“....”

 

“ไม่ชอบโจวโจวหรอ”

 

“เราเป็นคนชักชวนพี่เองนะ” แน่นอนว่าเขาอยากจะเข้าไปในตัวเด็กดื้อแทบขาดใจ ไม่งั้นจะลงทุนมอมเหล้าแฟนตัวเองทำไม แต่หลังจากเห็นทางรักของอีกคน ใช่..กลัวว่าคนรักเขาจะเจ็บจนทนไม่ไหว

 

 

.

 

.

 

.

 

.

 

 

 

"อ๊าาา อื้อ เสียว... เย็น..อึก” ร่างเล็กที่มีเสื้อเชิ้ตหลุดรุ่ยนั่งแอนกายอยู่บนตู้ไอติม ขาเรียวถูกแยกออกกว้าง ช่องทางเล็กมีไอติมแท่งรสนมคาอยู่

 

“แล้วชอบมั้ย หืม” ร่างหนาพูดพร้อมกับดึงไอติมแท่งเข้าๆออกๆ บางส่วนละลายไหลย้อนออกมาจากรูสีสวย 'อา...เป็นภาพที่น่ามองจริงๆ '

 

“ชะ..ชอบ อื้ออ ของพี่”

 

“หืม อะไรนะครับ” คนตัวโตแกล้งไม่ได้ยินพลางเพิ่มจำนวนไอติมเข้าไปอีกแท่งก่อนจะชักเข้าออกเป็นจังหวะ

 

“ซี๊ดด...อยากได้..อ๊ะๆๆ..ไอติมของพี่”

 

“อ้อนสิ”

 

“อึก..อ๊ะ อ๊ะ พี่ครับกระแทกโจวโจวนะครับ อึก”

 

“บอกแล้วไงว่าไม่ใช่พี่” พูดพลางวนไอติมเป็นวงก่อนจะกระแทกเข้าจุดกระสันย้ำๆ

 

“อ๊าาา อ๊ะๆๆ ผ..ผัวครับ เข้ามา..อึกก..อ๊ะ อ๊ะ นะครับ อ๊าาาาาาา” พูดยังไม่ทันจบ แกนกายยักษ์ก็ถูกสอดเข้ามาจนสุดพร้อมกับไอติมที่ละลายเต็มช่องทางรัก

 

“ซี๊ดดดดดด...แน่นชิบ” คนตัวโตซี๊ดปากก่อนจะขยับสะโพกเข้าออก จิ่งอวี๋รู้ว่าจุดไหนที่จะทำให้คนรักของเขารู้สึกดี มือแกร่งจับขาเรียวขึ้นมาพาดบ่าเอาไว้ก่อนจะกระแทกเข้าจุดกระสันจังๆ

 

“อ๊าาาาาาาา เสียว อ๊ะๆๆ เสียวไป อ๊าาา”

 

“อืม...อาาาา โจวโจว” ร่างหนาเร่งจังหวะ เสียงกระทบกันดังก้องทั่วทั้งร้าน อีกทั้งเสียงของเหลวในช่องทางรักที่ส่งเสียงทุกครั้งที่แกนกายยักษ์สอดเข้าสอดออก ไอติมละลายไหลย้อนออกมาจากรูเล็กและเปรอะเปื้อนไปทั่วส่วนใหญ่โตของจิ่งอวี๋ ยิ่งกระตุ้นกามาอารมณ์ของทั้งคู่

 

“อึก อ...อ๊าาา อ๊ะๆๆๆ แรง อีก อ๊าาาา”

 

“ซี๊ดดดดดด...เมียผมนี่มันยั่วจริงๆ” พูดจบก็เด้งสะโพกถี่ยิบพลางยกตัวอีกคนขึ้น ขาสวยพาดเกี่ยวเอวพร้อมกับเอื้อมแขนเรียวขึ้นมาโอบคอร่างสูงเอาไว้ (ที่ต้องยืนเพราะจิ่งมันกลัวเมียเจ็บหลังครับแหม่...ตู้กระจกนะเดี๋ยวหลังเมียพอง คนเขียนไม่ได้อยากให้เค้ายืนทำเลย จริงจริ้งงงงงงงงงงงงงงง555555555555)

 

“อ๊ะๆๆๆๆ ม..ไม่ไหว ...อ๊ะ อ๊าาาาา”

 

“พร้อมกันนะ..อาาาาาาาา” ร่างสูงกระตุกก่อนจะปล่อยน้ำขาวขุ่นเข้าไปเต็มช่องรัก พร้อมกับอีกคนที่ปลดปล่อยน้ำสีสวยเปรอะกล้ามหน้าท้องของอีกฝ่าย

 

“ อ..อือ” จุ๊บ จิ่งอวี๋จุ๊บเบาๆที่หน้าผากมนก่อนจะถอนแกนกายออกแล้วรีบพาคนรักไปล้างตัวในห้องน้ำหรูในร้าน

 

“พี่รักเรานะ เด็กดีของพี่”

 

“....”

 

“ฝันดีนะครับ กลับกันนะ” ฟอดดด หลังจากจัดการทำความสะอาดให้คนรักและตัวเองเสร็จ หวงจิ่งอวี๋ก็อุ้มสวี่เว่ยโจวขึ้นรถโดยไม่ลืมที่จะติดป้าย ‘ปิดทำการ 1วัน’

 

 

 

จบบบบ55555555 นี่ จริงๆอยากจะต่อฉากกลับถึงบ้านไรงี้ด้วยนะ แต่แบบพอเหอะ555555555555555555

ติชมได้นะคะ ปกติจะแต่งไว้อ่านเอง ฟินเอง เลยไม่รู้ว่าคนอื่นอ่านแล้วจะฟินเหมือนกันมั้ยแงงงง แต่ถ้าชอบจะเอามาลงอีกนะคะ แต่งเอาไว้อ่านเองอ่ะตุนเอาไว้5555555แต่ถ้าอยากอ่านเดี๋ยวเอามาลงเนอะ  ส่วนมากแต่งแต่ฉากแบบนี้แหละค่ะเห้อ;0;  #yuzhou4น้ำ หรือ #ไอติมหยูโจว twitter : __kamin (ขีดล่างสองครั้งนะคะ)

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว