พิศวาสรัก เกมซาตาน (ผ่าน สนพ.Please)
35
ตอน
238K
เข้าชม
214
ถูกใจ
140
ความคิดเห็น
396
เพิ่มลงคลัง

*นิยายเรื่องนี้ผ่านการพิจารณากับทางสำนักพิมพ์ Please น้องใหม่ในเครือสำนักพิมพ์ทัช แล้วนะคะ หากตีพิมพ์และวางขายกับทาง 7-11 เมื่อไหร่ จะรีบแจ้งทันทีเลยค่ะ ^^ 

ฝากติดตามนิยายเรื่องนี้ด้วยนะคะ มีครบทุกรสค่ะ โรแมนติกก็มี ดราม่าก็มา โรมานซ์แซบๆ18+...มีรึจะขาด อิอิ

ปล.ใครอยากได้รูปเล่ม หยอดกระปุกไว้รอได้เลยนะคะ 129 บาท ไม่แพงเลยค่ะ ^^

เฟซบุ๊กคนเขียน ดีแลน ลิฬาพา

---------------------------------------------------------------

 

 

"เงินตั้งห้าร้อยล้านไม่ใช่ห้าร้อยบาท คิดว่าจะหายกันง่ายๆเพียงเพราะผู้หญิงไร้ศักดิ์ศรีคนหนึ่งยอมแต่งงานกับลูกชายเจ้าหนี้งั้นหรือ คิดว่าตัวเองมีค่าพอๆกับเงินห้าร้อยล้านเลยหรือไง” 

 

"ผู้หญิงอะไร หน้าด้าน ไร้ศักดิ์ศรี ไม่มีปัญญาใช้หนี้แล้วหรือไง ถึงคิดจะเอาตัวเข้าแรก แต่ก็อย่าหวังเลยนะว่าฉันจะเอา อย่างเธอถ้าคิดจะขายตัว ขายจนแก่ตายก็ไม่น่าจะได้ถึงห้าร้อยล้านหรอก” เขาใช้หางตามองอย่างดูถูก

“คุณคเชนทร์!”

“ทำไม...” ชายหนุ่มถามเสียงเรียบอย่างไม่สะทกสะท้าน ตรงข้ามกลับรู้สึกสะใจ

“ฉันไม่คิดมาก่อนเลยนะคะว่าคุณจะกล้าพูดแบบนี้กับฉัน เท่าที่ได้ยินมาก็มีแต่คนชื่นชมว่าคุณเป็นคนดีเป็นสุภาพบุรุษที่ให้เกียรติผู้หญิง” ไม่อยากจะเชื่อว่าผู้ชายในฝันของเธอ จะกล้าพูดจารุนแรงทำร้ายจิตใจและไม่ให้เกียรติกันขนาดนี้ นึกเสียใจที่แอบชอบและชื่นชมเขามานาน นี่หรือ...ตัวตนที่แท้จริง

 

“ผมก็ไม่เคยคิดมาก่อนว่าชีวิตนี้ ต้องมาถูกจับคลุมถุงชนกับผู้หญิงที่ไม่ได้รัก อ้อ...ผมเป็นสุภาพบุรุษที่ให้เกียรติผู้หญิง คุณได้ยินมาถูกต้องแล้ว แต่ผมจะไม่มีวันให้เกียรติคนอย่างคุณ เพราะสิ่งที่ผมจะให้มีเพียงความรังเกียจและขยะแขยง”

 

คู่รองทั้งสองคู่

 

บางส่วนบางตอน

“คุณคเชนทร์ปล่อยนะ อย่ามาหาเรื่องฉันเลย ต่างคนต่างอยู่ ...ฉันทราบดีว่าอยู่ที่นี่ในฐานะอะไร ไม่ต้องพูดย้ำหลายครั้งหรอกนะคะ ความจำฉันดีค่ะ”

“ถ้าทราบดี ทำไมถึงย้ายเสื้อผ้าออกไปจากห้องผม ...เรียกร้องความสนใจงั้นหรือ”

“ทำไมฉันต้องเรียกร้องความสนใจจากคุณด้วยคะ ฉันแค่ไม่อยากนอนร่วมห้องกับคุณเท่านั้นเองค่ะ” วรัทยาสะบัดมือสุดแรงจนหลุด ชายหนุ่มย่างสามขุมเข้าหา

“จะถอยทำไม กลัวผมเหรอ”

“ฉันไม่ได้กลัว แค่ไม่อยากอยู่ใกล้คุณ” คำพูดที่ออกจากปากภรรยาในนาม ทำเอาคนเป็นสามีในนามเช่นเขา รู้สึกไม่พอใจมาก

...ไม่อยากอยู่ใกล้ใช่ไหม เขาจะทำในสิ่งที่เธอไม่ชอบนี่แหละ

“ปล่อยฉันนะ ปล่อย...” หญิงสาวร้องเสียงหลงเมื่อถูกเขาดึงตัวไปกอดแนบชิดจนแทบหายใจไม่ออก แต่จริง ๆ แล้วหัวใจกำลังเต้นแรงไม่เป็นจังหวะ เพราะเขาเป็นชายในฝันที่เธอแอบรักมานาน

“อยู่ใกล้ผมแล้วเป็นยังไง รู้สึกดีใช่ไหม ...ผมรู้ว่าคุณกำลังหัวใจเต้นแรง แต่อย่าหวังเลยว่าจะได้ใกล้ชิดกับผมแบบนี้อีก เพราะสำหรับคุณ แค่ครั้งนี้ก็อยากกลั้นใจตายแล้ว” พูดจบก็ผลักเธอออกอย่างรังเกียจ พร้อมจ้องมองด้วยความเกลียดชัง เต็มไปด้วยคำว่าอคติ

หญิงสาวเซถลาจนเกือบล้ม ดีที่พยุงตัวได้ทัน มองเขาอย่างโกรธเคืองไม่ได้รู้สึกกลัวเลยสักนิด

“แล้วจะรออะไรคะ อยากกลั้นใจตายก็เอาเลยสิ กลั้นสิคะ! ...ถ้าจะขนาดนั้นแล้วมากอดฉันทำไม ต่อไปก็อยู่ห่างๆฉันเอาไว้สิ เพราะบางทีคุณอาจจะหัวใจวายตายเอาได้” เธอด่าด้วยความสะใจ เมื่อเขาแรงมาก็จะแรงกลับ อยากรู้เหมือนกันว่าคเชนทร์จะกล้าทำร้ายผู้หญิงที่เป็นเพศแม่หรือเปล่า

“มะปราง! ปากเก่งจังเลยนะ” เขาชี้หน้า ไม่คิดว่าเธอจะตอบกลับมาแบบนี้ วรัทยาเป็นผู้หญิงคนแรกที่พูดจาไม่น่ารักกับเขา แต่เมื่อคิดดู นั่นเป็นเพราะว่าเขาพูดจาไม่ดีกับเธอก่อนต่างหาก

“ค่ะ เก่งกว่านี้อีกค่ะ” ใบหน้าสวยเชิดขึ้นอย่างท้าทาย

“เก่งกว่านี้อีกใช่ไหม”

 

ฝากนิยายเรื่องนี้ด้วยนะคะ

ขอบคุณที่แวะเข้ามาค่ะ

ดีแลน

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว