Fic [hundo] แอบรักนายตัวสูง
3
ตอน
3.91K
เข้าชม
48
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
13
เพิ่มลงคลัง


   D.O. หนุ่มน้อยหน้าสวยชอบตกเป็นเป้าหมายของชายแท้และชายเทียม ไม่ชอบของน่ารักฟรุ้งฟริ้ง?  ชอบอยู่เงียบๆแต่บังเอินไปตกหลุมรักรุ่นน้อยตัวแสบสุดหล่อที่สาวๆติดพันธ์ (ติดพันธ์ในที่นี้หมายถึงเป็นแฟนคลับน่ะ!!) กันเต็มไปหมด

 


     Sehun  หนุ่มหน้าหล่อที่เข้ามาเรียนที่ได้ 2 ปี  ตอนนี้ดังไปทั้งโรงเรียน hot มากในหมู่สาวแท้สาวเทียม  เป็นคนเรียนเก่ง และเขาก็รู้มาว่ามีรุ่นพี่หนุ่มตาโตตัวเล็กหน้ารักแอบชอบและมองเขาอยู่  และเขาก็แอบมองรุ่นพี่ตาโตน่ารักคนนี้เหมือนกัน

 

 

 

Jiyeon เพื่อนสาวสุดสวยของ ดีโอ เป็นรุ่นพี่ที่น่ารักมากแต่โหดอยู่หน่อยๆ  มีหนุ่มแท้หนุ่มเทียมมาจีบไม่น้อยไปกว่าดีโอ  เป็นคนช่วยเหลือดีโอตลอดเวลาไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น

 

 

Luhan หนุ่มหน้าหวานกวนๆ เล็กน้อยเป็นคู่กับเซฮุนเอง  ร่าเริงแจ่มใสตลอดเมื่อมีใครมาอยู่กับเขามีหวังได้ขากรรไกได้ค้างแง่ะๆ 555+ ^o^

 

 


        Pan  สาวน้อยจากแดนมังกรมาเรียนที่นี้พึงย้ายเข้ามาแต่ดีกรีการเรียนเป็นเลิศอยู่ชมรมถ่ายภาพชอบถ่ายสิ่งของต่างๆและเป็นเด็กที่มีชื่อเสียงในโรงเรียน  เธอเก่งทุกด้างอย่างไม่มีใครเทียบติด

 

 


         Sesun  น้องชายฝาแฝดของเซฮุน แสบสุดๆ  กวนโคตรๆ  ถึงจะหน้าตาเหมือนเซฮุนทุกอย่างแต่นิสัยไม่เหมือนอ่ะน่ะ  เป็นที่โคตรจะเรียนเก่งสุดๆ

 

 

Sunny  ประธานนักเรียนสุดแสบ เธอเป็นคนที่มีอิธิพลต่อคนในโรงเรียนมาก ทุกคนจะกลัวเธอกันหมด แต่ยกเว้นคนที่เธอจะสนิทด้วย

 

 

Baekhyeon  เพื่อนสนิทของแพนย้ายมาจากจีนเหมือนกัน  เป็นที่ไม่เคยกลัวอะไรจะลองและท้าทายอย่างเดียวเพื่อพิชิดใจรุ่นพี่สุดแสบคนหนึ่ง

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว